Thứ bảy, 27/04/2024 04:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/07/2022 14:00

Tham khảo outfit phối đồ thanh lịch, thời thượng của dàn mỹ nhân Việt

Nhiều mỹ nhân Việt như Á hậu Thảo Nhi Lê, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Thy, Minh Hằng... phối đồ thời thượng, thanh lịch làm dân tình đổ xô học theo.

Trong những năm gần đây, áo sơ mi, quần âu hay quần jeans là item được dàn mỹ nhân Việt chọn mặt gửi vàng bởi luôn mang lại vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng. Ở thời điểm hiện tại, hội chị em không còn phải lo ngại khi phối đồ từ những kiểu dáng đơn giản. Nhiều người đẹp đình đám V-Biz như Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Minh Hằng... có riêng bí kíp "lên đồ" khéo léo giúp thăng hạng nhan sắc và nâng tầm phong cách của bạn.

Empty

Yến Trang diện áo sơ mi mang form dáng rộng, chất liệu mỏng nhẹ vừa phải sẽ phù hợp cho các outfit sơ vin. Chiếc chân váy dài chấm chân, đứng dáng có độ tôn dáng, chiều cao chẳng kém quần ống vẩy hay ống suông.

Empty

Khi bạn muốn mặc theo hướng tối giản và không phải là người của tuýp thích sơ vin gò bó thì hãy mặc buông xõa áo như Yến Trang. Dẫu vậy, nàng nên cân nhắc mix cùng đôi giày cao gót mũi nhọn để hack chiều cao và lựa chọn chiếc chân váy có độ dài hợp lý.

Empty

Chỉ cần 1 chiếc áo sơ mi nam dáng rộng phối cùng chân váy xẻ tà và cao gót mũi nhọn có lẽ đã quá đủ để nổi bật kể cả là trên phố hay đi làm.

Empty

Bộ vest Thùy Tiên mix&match theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính khi tham dự một buổi talkshow tại trường đại học. Người đẹp chọn áo vest màu trắng tinh khôi, có thiết kế ôm sát để tạo cảm giác trẻ trung, thanh lịch.

Empty

2022 là năm của xu hướng color block nên chị em đừng ngại việc mặc màu sắc nổi. Muốn dịu mắt hơn, nàng có thể lựa chọn các tông màu pastel như Yến Trang.

Empty

Các nàng công sở mê style bánh bèo hơn có thể ''học lỏm'' ngay outfit này của Bảo Thy. Nữ ca sĩ diện áo blouse với phần cổ bèo nữ tính cùng chân váy dài màu nâu. Sự kết hợp giữa 2 món đồ này sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và điệu đà hơn.

Empty

Nếu muốn phá cách và độc lạ hơn thì set đồ của Á hậu Thảo Nhi là một ý tưởng cực kỳ thú vị cho bạn. Ngoài ra, các mẫu áo sơ mi với tông màu sáng cũng đang là mốt vì vậy chị em đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc nhé, đảm bảo outfit của bạn sẽ vô cùng nổi bật đó.

Empty

Áo sơ mi và quần ống rộng là một trong những lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, để outfit đi làm thêm độc đáo, nàng có thể sắm về những chiếc áo cổ thủy thủ giống Minh Hằng. Outfit này vừa thanh lịch lại vô cùng phóng khoáng và nữ tính.

Empty

Diện blazer luôn là sự lựa chọn được nhiều sao nữ ưa chuộng vì item này toát lên vẻ quyền lực và cực kỳ có gu. Bạn có thể học ngay Ninh Dương Lan Ngọc cách phối set blazer đen với áo crop top để giúp outfit đi làm thêm năng động, trẻ trung và hút mắt.

Empty

Màu xanh pastel mang đến cảm giác nhẹ nhõm, tươi mát trong những ngày hè nóng nực. Khi kết hợp chân váy xanh pastel với áo blouse trắng, Hồng Diễm đã có được tổng thể trang phục hết sức tinh tế. Đây là công thức hoàn hảo để áp dụng tới công sở, và vẫn mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Quần trắng được coi là nửa kia hoàn hảo của áo sơ mi màu pastel, vì giúp cân bằng set đồ, và tăng vẻ sáng sủa, tươi mới cho tổng thể. Hồng Diễm không quên thao tác sơ vin để hack dáng, tăng vẻ chỉn chu. Kết lại outfit, Hồng Diễm đi giày sneaker trắng và vẻ ngoài của cô càng thêm trẻ trung.

Empty

Thêm một cách diện đồ màu pastel chuẩn công sở nữa từ Hồng Diễm. Công thức gồm áo blouse tay bồng + chân váy này ghi trọn điểm thanh lịch, và còn toát lên vẻ ngọt ngào, tươi xinh.

Tham khao oufit my nhan Viet 12

Lương Thanh mang tới gợi ý mới mẻ cho phái đẹp công sở với sơmi tay hến, mix cùng quần cạp cao ống suông và giày cao gót.

-> Sao Việt diện áo sơ mi thanh lịch, lọt top trending 2022

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm