Thứ hai, 20/05/2024 20:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/07/2014 16:53

Chuyện tình anh cắt tóc với 3 cô gái sống cùng phòng

Anh chắc mẩm chắc chắn cả 3 đều biết họ đang yêu cùng một người, nhưng sóng ngầm vẫn cứ âm ỉ trong họ. 3 cô sinh viên vẫn nhất quyết giữ im lặng, theo đuổi anh để biết được ai sẽ là người chiến thắng.

Xã hội giờ đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hôm rồi mình rảnh thời gian, quyết định đi ra tiệm làm lại mái tóc, chọn đi chọn lại cuối cùng ghé vào một salon ngay cạnh chỗ mình ở (mình ở trong làng sinh viên Hacinco), ai ngờ anh chủ salon lại hài hước đến vậy.

Đúng là không uổng công ngồi hàng tiếng đồng hồ làm tóc. Anh chủ tiệm rất niềm nở, kể chuyện trên trời dưới biển cho mình nghe, lúc đầu cứ ngỡ anh ta chém gió để làm sôi động không khí, và làm hài lòng khách hàng. Nhưng sau đó càng nghe anh này kể chuyện mình lại càng cảm thấy có sự chân thành trong đó.

Anh nói anh tên Duy, quê ở Phú Thọ, nhưng ra Hà Nội lập nghiệp cũng được gần hơn 10 năm nay. Lúc đầu cũng chỉ là câu hỏi xã giao, mình hỏi về chuyện vợ con anh ấy, thì anh cười đáp lại rất vô tư “vợ thì anh có nhiều lắm, con rơi, con vãi cũng không thiếu, em muốn hỏi bà vợ thứ mấy của anh…?”. Thế rồi cứ thế mình lại hòa vào cuộc chém gió của anh.

Sau hơn 30 phút nói chuyện phiếm, anh bắt đầu kể về các mối tình của mình. Anh nói “số anh đào hoa lắm em à, nhìn xấu xấu thế này thôi, nhưng khối cô “chết” đấy. Nói ra không biết em có tin không, chứ anh có cả một thiên tình sử, về chuyện yêu đương anh kể cả đời không hết.”.

Anh vừa làm tóc vừa thao thao bất tuyệt về câu chuyện của mình. Trong những câu chuyện anh kể, có lẽ ấn tượng nhất đối với tôi là chuyện tình với 3 cô gái cùng sống chung một phòng.

chuyen-tinh-anh-cat-toc-voi-3-co-gai-song-cung-phong-giadinhonline.vn 1

Ảnh minh họa

Anh nói khi đó anh đi làm rồi, còn 3 cô gái kia vẫn còn đang là sinh viên. Anh quen một trong 3 cô trước, nhưng cũng chỉ là quen biết, bạn bè bình thường, chứ không phải yêu đương gì. Đến phòng cô gái anh quen chơi một vài lần, rồi thành “khách quen” luôn. Hễ cứ rảnh hay đi làm về sớm là anh lại ghé phòng các cô nói chuyện phiếm, có khi ở lại ăn cơm. Anh đối xử với 3 cô như nhau, thậm chí đến những lần gửi tin nhắn cũng như nhau luôn.

Nào ngờ cả 3 cô đều yêu anh, trong đó có cả cô đã có người yêu rồi, nhưng vẫn tỏ ra yêu và quan tâm anh. Anh biết điều đó, nhưng không muốn mất đi tình bạn, vì thật ra cả 3 cô anh đều không có ý định yêu đương gì. Nhiều khi anh ái ngại quá, rủ cả anh chàng người yêu cô bạn kia đi uống bia để tỏ rõ cho cô nàng biết anh công khai tình bạn đến mức nào. Nhưng dù sao đi nữa, anh vãn được xem như mẫu người lý tưởng của 3 cô bạn cùng phòng.

Anh chắc mẩm chắc chắn cả 3 đều biết họ đang yêu cùng một người, nhưng sóng ngầm vẫn cứ âm ỉ trong họ. 3 cô sinh viên vẫn nhất quyết giữ im lặng, theo đuổi anh để biết được ai sẽ là người chiến thắng. Cơn sóng ngầm ấy cứ thế xũng kéo dài được gần 1 năm. Đáng buồn nhất là cô gái đã có người yêu cũng vì thế mà chia tay anh chàng người yêu. Để rồi khi không thể chịu được nữa, sự va chạm, cãi cọ nhau xảy ra giữa 3 cô. Vì vậy anh quyết định cưới vợ, 3 cô gái ngạc nhiên hết sức vì người anh lấy không ai trong 3 người.

Anh nói “kể từ ngày anh lấy vợ anh cũng ít liên lạc với các em ấy nữa. Khổ thân sinh viên cứ hay mơ mộng nên ôm khổ vào thân. 5 năm rồi, giờ 3 cô đều đã lập gia đình. mỗi người một tỉnh, cô gái cuồng anh ý, cô ấy quê ở Hải Phòng là người lấy chồng muộn nhất, ấy thế mà lại sướng nhất. May mà không ai trở thành vợ anh, chứ không giờ lại khổ với anh chồng quanh năm suốt tháng chỉ biết múa kéo” – anh Duy cười tươi nói.

Anh kể xong câu chuyện thì tóc tôi cũng vừa “nhừ”. Một màu đỏ hoe, anh cười tươi hơn lúc nãy “đẹp không em?”. Hài lòng với mái tóc của mình, tôi chào anh ra về và hẹn khi nào tóc nhạt màu sẽ quay lại nghe anh kể chuyện tiếp.

Ai ngờ được một người đàn ông rất đỗi bình thường lại có thể chiếm được cảm tình của 3 cô gái sống chung một mái nhà.

Về đến phòng, tôi suy nghĩ và quyết tâm phải đưa lên báo, nhờ anh chị trong báo Gia đình Việt Nam giúp tôi thỏa ước nguyện.

Trải Đào

Tags:
  • Tin liên quan
Giám sát, truy xuất nguồn gốc thực phẩm
Công bố DDCI Thanh Hóa 2023: Huyện Hoằng Hóa và Sở Công thương dẫn đầu
Thanh Thúy: 'Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn'
Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet
Món ăn ngon từ mướp đem lại vô vàn lợi ích sức khỏe
Phát hiện những dấu hiệu này khi tiêm meso coi chừng 5 biến chứng
Trung tâm Giải pháp nghe nhìn công nghệ cao: Giải pháp âm thanh, hình ảnh cho trường học, sự kiện
Thông tin mới nhất về sự việc nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ liệt 2 chân
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Càng ăn chay chị em càng 'yêu' hăng say?
Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Học phương pháp rửa mặt 4-2-4 của 'tình đầu quốc dân' Suzy
Bánh mì chấm sữa đặc – Tự hào văn hóa ẩm thực Việt
Bí quyết trường thọ của Từ Hi Thái hậu từ 3 thực phẩm bình dân
Đến nhà chồng cũ thăm con gái, vợ anh nói một câu khiến tôi hổ thẹn
Lịch trình 'chuyện ấy' an toàn cho phụ nữ mang thai
5 bí kíp giúp các sĩ tử 'học đâu nhớ đó' suốt mùa thi
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Xem thêm