Chủ nhật, 19/05/2024 18:01
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 27/06/2021 13:38

Chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến tố vợ cặp kè đàn ông có vợ, lộ lý do truy sát

Khẳng định cả hai chưa thực sự ly hôn, chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến còn tố ngược vợ cặp kè với người có vợ khi cả hai đang chung sống.

Sau video đánh diễn viên Hoàng Yến và truy sát bằng dao trước mặt con gái gây chấn động dư luận, Cao Xuân Thắng - người chồng thứ 4 của Hoàng Yến đã chính thức livestream nói rõ sự việc và gửi lời xin lỗi đến vợ cũ.

Ngoài lời xin lỗi, cũng trong livestream, Cao Thắng cũng phủ nhận thông tin cả hai đã chính thức ly hôn như diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với truyền thông. Theo Cao Thắng, cả hai đã ra toà thật, anh cũng từng ký vào đơn thuận tình ly hôn. Diễn viên Hoàng Yến cho anh biết đã cầm quyết định xử ly hôn rồi nhưng Cao Thắng khẳng định: “Đến giờ này tôi chưa hề được tòa án xét xử là tôi và chị ý đã ly hôn hay chưa. Thẩm phán là ai tôi còn chưa biết mặt, tôi cũng chẳng biết chủ tọa là ai, chúng tôi chưa có một phiên xử nào cả”.

Video Cao Thắng truy sát vợ cũ bằng dao

Nói về lời tố của diễn viên Hoàng Yến cho rằng anh nợ nần, cầm cố tài sản, Cao Thắng anh có từng cầm cố tài sản nhưng sau đó đã chuộc về đầy đủ, tài sản không bị thất thoát.

Không những thế, Cao Thắng còn tố ngược diễn viên Hoàng Yến cặp kè với chính người làm răng. Cụ thể: “Vào năm 2018 tôi xảy ra biến cố rất lớn, 2 vợ chồng chúng tôi xảy ra bất hoà tiền bạc. Trong lúc đó, chị ấy đi làm răng và yêu luôn bạn làm răng, tôi vẫn còn giữ tin nhắn chị ấy nhớ nhớ nhung nhung người ta. Sau đó chị ấy có xoá đi rồi, tôi cũng rồ lên.

Cao Thắng đánh diễn viên Hoàng Yến vỡ xương mũi

Thời điểm đó, vợ chồng cầm Facebook của nhau rồi, chị ấy dùng tin nhắn bí mật để trò chuyện với người ta có ý nhớ nhung. Lúc đó tôi rất bực, chị Yến nói không chấp nhận được tôi nữa và sẽ bỏ tôi. Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy. Tôi đã dặn dò vợ tôi có thích ai, đi chơi với người ta cũng được nhưng đừng cặp kè đàn ông đã có vợ rồi” - Cao Thắng chia sẻ.

Ngoài ra, Cao Xuân Thắng cũng bày tỏ bức xúc khi diễn viên Hoàng Yến không cho gặp con gái chung của cả hai khiến anh nhiều lần phải đi tìm.

Empty

Cao Thắng chia sẻ trên sóng trực tiếp

Chồng cũ Hoàng Yến chia sẻ: "Nhân đây tôi cũng muốn gửi đến Hoàng Yến lời xin lỗi. Nếu tôi sai, tôi chịu, tôi vẫn đang chờ sự xử lý của Pháp luật. Nếu như những hành vi của tôi cấu thành tội phạm tôi cũng chấp nhận vì đó là những hành động sai của 1 người đàn ông với 1 người phụ nữ. Nhưng dù sao chúng ta cũng cần sống với nhau thẳng thắn.

Việc em ngang nhiên đi với 1 bạn trai khác trong lúc còn là vợ của anh thì anh không chịu được. Mặc dù lên báo em có nói đó là trợ lý gì đó nhưng trước mặt tôi em bảo là người yêu. Có rất nhiều người nói với tôi hãy kết thúc và bỏ qua. Sau sự việc lần này tôi cũng gửi lời xin lối Yến, tôi không mong em rút đơn hay làm cái gì cả. Đến ngày hôm nay ta phải đưa nhau ra cộng đồng và trước luật pháp thì anh cũng không còn gì để nói.

Tôi cũng thú thật trước đây có 1 lần say rượu, tôi có nóng tính và hành hung, chửi bới các chiến sĩ Công An nên phải đi tù 18 tháng. Lúc đó, tôi biết chị Yến ở nhà có cặp kè người đàn ông khác, đến sau này khi biết chuyện tôi rất đau lòng. Sau đó, chị ấy giải thích với tôi rằng chị ấy không có vấn đề gì cả, còn mang cả mẹ và con ra thề thốt. Tuy nhiên, người đàn ông đó từng 3 mặt 1 lời thừa nhận với tôi rằng họ và chị Yến sống với nhau như vợ chồng, lúc đó tôi rất sốc và đau lòng. Tôi không kiểm soát được hành vi của mình nên mới chửi bới, đánh nhau nhưng chị Yến đã quỳ dưới chân tôi mong cả hai đừng bỏ nhau.

Empty

Diễn viên Hoàng Yến sau khi bị đánh gãy xương mũi

Các bạn nên nhớ hiện nay tôi với chị Yến vẫn đang là vợ chồng. Nếu tôi cầm được tờ quyết định ly hôn, tôi sẽ chẳng liên quan đến cô ấy làm gì nữa cả. Đến giờ phút này, tôi chỉ mong nhận được thông tin rõ ràng là tôi và chị Yến đã bỏ nhau và tôi không còn là chồng chị Yến nữa.

Cuối cùng, tôi chỉ muốn nói tôi rất yêu thương bé Mầm, tôi mong gia đình đừng làm gì ảnh hưởng đến tâm trí của con. Tôi mong gia đình đừng xúi con bé nói linh tinh về bố nó, trẻ con không có tội trong việc này".

Trước những lời chia sẻ của chồng, diễn viên Hoàng Yến đã có những phản hồi đầu tiên trên mạng xã hội: "Chăn đã có rận thì dù dát vàng hay dát kim cương cũng không thể đắp được. Cả đêm không ngủ vì nhức mắt, nhức mũi vì ức, vì đau. Đau thể xác một thì đau tim mười. Nước mắt chảy trên má một thì nước mắt trong tim gấp bội.

Empty

Ảnh cưới của diễn viên Hoàng Yến và chồng thứ 4

Sáng sớm thấy có người bạn tag tên tôi vào 1 bài viết, đọc mà nước mắt chen nhau rơi xuống. Bao nhiêu người phụ nữ đang bị bạo hành đe dọa giống như tôi hãy đọc bài viết này và hãy có quyết định đúng đắn cho cuộc đời mình.

Tôi có thể âm thầm nhờ lực lượng chức năng bảo vệ và đòi lại công bằng cho mình, nhưng việc tôi chia sẻ cho mọi người biết chuyện đau thương của mình chính là vì tôi biết chắc chắn còn nhiều người phụ nữ trên đất nước này cũng đang chịu đau khổ như tôi thậm chí còn kinh khủng hơn thế nữa.

Tôi không sợ xấu hình ảnh của mình, càng không sợ ai nghĩ xấu về mình, mà tôi chia sẻ chuyện của mình vì ước mong phụ nữ chúng ta sẽ không bị phải nhận đau đớn dù là thể xác hay tinh thần từ người đàn ông của mình một cách bạo ngược như tôi nữa" - Hoàng Yến bộc bạch. Có thể thấy rằng Hoàng Yến vẫn quyết sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý chồng cũ, quyết không khoan nhượng.

Empty

Cả hai từng có quãng thời gian hạnh phúc

Sự việc giữa diễn viên Hoàng Yến và Cao Thắng vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

=> Chồng cũ Hoàng Yến tuyên bố sốc sau khi đấm gãy xương mũi, truy sát bằng dao

Phương Anh  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
Xem thêm