Thứ năm, 25/04/2024 17:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 12/03/2022 07:00

Chồng kêu cứu vì vợ đòi hỏi "chuyện ấy" không dưới 10 lần/ngày

Anh cảm thấy bị vợ "bạo hành" tinh thần vì không đáp ứng được vợ về mặt thể xác.

Theo The Coverage, một nam công nhân nhà máy tại Malaysia phải kêu cứu vì bị vợ lạm dụng suốt nhiều năm qua. Người đàn ông 32 tuổi này bị vợ bạo hành cả thể xác và tinh thần vì không đáp ứng được vợ về mặt thể xác.

Người đàn ông không tiết lộ danh tính cho biết có những ngày vợ anh ta đòi hỏi tới 10 lần. Nếu anh này từ chối thì sẽ bị vợ bắt quỳ và dùng gậy đánh. Người đàn ông đã không dám kể chuyện cho bất cứ ai vì xấu hổ.

s2-16469895524931642653461

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, gần đây, do không thể chịu đựng nổi, người đàn ông đã cầu xin sự giúp đỡ từ người sáng lập Lực lượng giữ trật tự Malaysia, ông Kuan Chee Heng.

Khi gặp người chồng, ông Kuan để ý thấy nhiều dấu vết bị đánh trên cơ thể anh này, trên mông cũng hằn đầy vết thâm tím. Sau khi tư vấn cho người chồng, ông Kuan cũng đề nghị người vợ 31 tuổi của anh này tìm sự trợ giúp tư vấn và y tế.

Làm gì khi vợ quá sung "chuyện ấy"

Tình dục là một yếu tố quan trọng trong mọi cuộc hôn nhân vì nó giữ mối liên kết vợ chồng với nhau. Tuy nhiên, "yêu" quá nhiều sẽ làm tiêu tán năng lượng, suy kiệt và tàn phá cơ thể. Thậm chí, làm "chuyện ấy" quá độ còn có thể gây vô sinh.

Tình dục đem lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, nhưng cũng như những hoạt động sống khác, nó cần phải có chừng mực và không nên làm quá sức, quá mức để đảm bảo sự hài hòa chung về sức khỏe và sự thoải mái về tinh thần.

Ham muốn sex ở phụ nữ được đánh giá bằng tần suất quan hệ trong ngày, những đòi hỏi liên tục và chỉ thoả mãn khi được lên đỉnh. Hay có những người vừa "xong" là lại "muốn" tiếp luôn. Thế nhưng, theo các chuyên gia, sự quá tải về mặt tình dục sẽ gia tăng các chất có hoạt tính gây viêm sẽ dẫn tới độc tính của tế bào thần kinh, ảnh hưởng đến nhiều hệ thống, cơ quan, mô và trục tinh hoàn - tuyến yên - thượng thận. Quá trình viêm và sự giảm tính đàn hồi của thần kinh tạo nên một vòng xoắn làm tổn thương thêm nhiều hệ cơ quan.

s3-16469895525091179311432

Ảnh minh họa.

"Chuyện ấy" hứng thú liên tục và thường xuyên lặp đi lặp lại, bất luận là nam hay nữ đều sẽ làm nặng thêm việc khống chế thần kinh và tăng thêm gánh nặng các cơ quan sinh dục và kết quả là mệt mỏi thường xuyên, gây ra hiệu quả ngược, suy thoái chức năng sinh dục, làm cho chức năng sinh dục "chưa già đã lão".

Bên cạnh đó, việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể ảnh hưởng xấu tới "cô bé" và "cậu bé", đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Với trường hợp người nam giới vẫn hoạt động tình dục bình thường còn người phụ nữ quá "sung", có nhu cầu tình dục quá độ khiến chồng không đáp ứng kịp, các bác sĩ sẽ sử dụng liệu pháp can thiệp tâm lý để kiểm soát, giảm bớt ham muốn và sau khoảng 3 tháng, nếu không hiệu quả, bác sĩ sẽ cân nhắc có sự can thiệp y khoa.

Giới chuyên môn cho biết mức độ ham muốn ở phụ nữ phụ thuộc vào độ tuổi, thời gian và cảm xúc. Độ tuổi "sung mãn" nhất ở phụ nữ thường bắt đầu từ 18-30, sau đó giảm dần. Nhưng đến tuổi 40, ham muốn sex của họ lại "thức tỉnh". Đây là giai đoạn quý bà đã vơi đi nỗi lo con cái, sự nghiệp và gia đình, thêm vào đó, quá trình hồi xuân bắt đầu, khiến đức lang quân "toát mồ hôi hột".

-> 7 lầm tưởng phổ biến về bao cao su

Theo Giadinh.net  
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Nhận tin báo chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, tôi hối hận nhận ra mình đã sai lầm khi ly hôn anh ta
Tôi 'đổi đời' sau 5 năm chấp nhận điều kiện oái oăm của mẹ chồng
Bỏ gã chồng tồi tệ để lấy ông bố đơn thân, tôi lại hối hận vì kết cục cay đắng
Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn
Không chấp nhận cuộc sống khó khăn, tôi lao vào kiếm tiền rồi hối hận vì chồng khăng khăng đòi ly hôn
Tôi đã sai khi làm điều này với người chồng ngoại tình
Xem thêm