Thứ ba, 14/05/2024 20:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/10/2019 14:06

Cháu bé 14 tuổi ở Phú Thọ nhiều lần tìm đến cái chết vì bị xâm hại tình dục

Cháu bé 14 tuổi ở Phú Thọ nghi bị xâm hại tình dục bị hoảng loạn dùng dao cẳt cổ tay và treo cổ tự tử, rất may được người nhà phát hiện.

Gia đình chị Đ.T.T (Thanh Sơn, Phú Thọ) vừa có đơn tố cáo, kêu cứu gửi báo Gia đình Việt Nam về việc con gái chị là cháu Đ.T.K.P (SN 2005) bị đối tượng Th. sinh năm 2002 trú tại xã Hương Cần, Thanh Sơn, Phú Thọ lợi dụng xâm hại tình dục.

Trong đơn thư của mình chị T. cho hay, qua nhóm bạn bè chơi chung trong xóm, khoảng từ đầu năm 2019, cháu P. có quen biết nam thanh niên tên Th. qua vài lần đối tượng này đi chơi chung với nhóm bạn.

Vào tối ngày 16/10/2019, do mẹ và chị gái vắng nhà, nhân lúc bố không để ý, cháu P. đi chơi cùng nhóm bạn trong xóm. Tại đây cháu P. gặp lại Th.

Sau khi vui chơi ở nhà văn hóa, các cháu mua rượu và cùng uống tại nhà một trong số các bạn tên là N., cùng trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Sau khi say rượu, nhóm bạn bỏ về hết còn lại cháu P. và Th. Lợi dụng việc cháu P. say rượu, nam thanh niên tên Th. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho cháu P. chống cự và van xin.

Empty

Hiện tại cháu P. rất hoảng sợ, tinh thần không ổn định.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 17/10/2019, P. về nhà. Sau khi tắm, thay quần áo và lấy lại tỉnh táo, do quá phẫn uất và hoảng loạn về tinh thần và xấu hổ cháu P. đã dùng dao cắt cổ tay 2 lần để tự sát. Vết thương chảy máu, quá hoảng sợ, cháu P. tiếp tục tìm dây điện, kê ghế quấn lên xà nhà (nhà gỗ) và treo cổ tự tử.

Rất may bố phát hiện và cứu được cháu. Từ khi được cứu, P. luôn ở trong tình trạng hoảng loạn và đau họng do vết dây treo cổ nên không kể bất cứ điều gì cho bố mẹ và người thân biết.

Đến khoảng 20 giờ ngày 17/10/2019, P. mới kể lại một cách nhỏ giọt sự việc cho gia đình nghe. Ngay lập tức, gia đình trình báo sự việc lên công an xã. Đến khoảng 23 giờ ngày 17/10/2019, công an huyện Thanh Sơn triệu tập chị T, cháu P. và đối tượng Th. đến trụ sở công an huyện Thanh Sơn làm việc và lấy lời khai ban đầu.

Chia sẻ về sự việc xảy ra với con, chị Đ.T.T nói trong đau đớn: "Sự việc xảy ra khiến cho cuộc sống của cháu và gia đình đảo lộn. Bố mẹ phải nghỉ việc, ở nhà túc trực trông nom cháu. Áp lực dư luận và khu dân cư khiến cháu không dám tiếp xúc, trò chuyện với ai... Cháu có nhiều dấu hiệu của việc trầm cảm, nhiều đêm ngủ giật mình la hét rồi khóc. Bố cháu cũng chỉ biết ngồi khóc. Thật sự chúng tôi rất mong cơ quan điều tra làm việc công tâm, xử phạt đúng người đúng tội..."

Theo thông tin gia đình cung cấp, hiện đối tượng Th. đã được cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Thanh Sơn cho tại ngoại. Việc này càng khiến cháu P. thêm phẫn uất và hoang mang, lo sợ.

Về sự việc này, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Quốc Cường – Trưởng công an huyện Thanh Sơn cho biết: "Huyện đã nhận được thông tin và đang hoàn thiện hồ sơ gửi lên tỉnh..".

Được biết, cháu P. là con thứ hai trong gia đình. Sau khi học hết lớp 7 P. phải nghỉ học để phụ giúp bố mẹ.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin sự việc...

Hoàng Anh  
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Xem thêm