Chủ nhật, 19/05/2024 19:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/02/2019 06:00

Chào 2019: Năm tuổi của loạt mỹ nhân Việt vừa có nhan sắc "mê hồn" lại có khối tài sản “kếch xù"

Siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Huyền My, người đẹp Angela Phương Trinh, ca sĩ Hương Tràm... đều là những mỹ nhân tài năng trong showbiz Việt và sở hữu khối tài sản cực lớn.

Những mỹ nhân Việt có tuổi Hợi vừa giàu có lại nóng bỏng

Năm 2018 khép lại với những ồn ào nhưng cũng ghi nhận không ít thành công trên mọi lĩnh vực của showbiz Việt như âm nhạc, thời trang, điện ảnh...

Năm 2019 mới bắt đầu, mở ra một trang mới, hứa hẹn một năm hoạt động sôi nổi mới của hàng nghìn nghệ sĩ từ Nam ra Bắc. Nhiều dự án đã rục rịch bắt đầu, nhiều tác phẩm nghệ thuật đã ra mắt, những nghệ sĩ bắt đầu đổi mới mình để ghi dấu ấn hơn trong lòng công chúng.

Năm Kỷ Hợi 2019 cũng là năm tuổi của nhiều mỹ nhân Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Huyền My, ca sĩ Hương Tràm... có thể khác nhau về độ tuổi, lĩnh vực hoạt động nhưng họ đều là những nghệ sĩ thành công, sở hữu khối tài sản lớn dù tuổi đời còn rất trẻ.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Sinh năm 1983, bước chân vào làng mẫu Việt từ rất sớm, sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng đã ghi tên mình vào hàng vedette với thù lao thuộc hàng "khủng" và nằm trong top người đẹp đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

Từ 2 năm trước, được biết catse cho mỗi lần Thanh Hằng xuất hiện đã lên đến 50 đến 100 triệu đồng, các hợp đồng quảng cáo có catse vài trăm triệu đến 1 tỷ đồng.

Empty

Ở tuổi 36, Thanh Hằng không chỉ thành công với vai trò của một siêu mẫu, cô còn được mời làm HLV các cuộc thi thời trang lớn và ghi dấu ấn với vai trò là một diễn viên của hàng loạt những bộ phim điện ảnh đình đám như Những cô gái chân dài, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ...

Vì vậy, không ấy bất ngờ khi hiện tại, Thanh Hằng sở hữu khối tài sản cực lớn ở tuổi 36. Được biết, cô đang sống tại một căn hộ cao cấp ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Thanh Hằng còn sở hữu chiếc Range Rover có giá gần 6 tỷ đồng mà cô thường xuyên tự lái đến các sự kiện.

Là người kín tiếng, Thanh Hằng chưa chưa từng lên tiếng "khoe" về những món đồ hiệu mà mình sở hữu. Tuy nhiên, nếu để ý tới những lần xuất hiện, Thanh Hằng khiến nhiều người “choáng” với những món đồ hiệu có giá từ vài chục đến vài trăm triệu đồng đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới như Chanel, Louboutin, Gucci, Dior, Hermes,…

Á hậu Huyền My

Sinh năm 1995, Huyền My từng có kinh nghiệm làm mẫu cho một vài nhãn hàng trước khi giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Ngay từ khi cuộc thi kết thúc, Huyền My đã được đánh giá cao về nhan sắc, ngang ngửa với đương kim Hoa hậu thời điểm đó là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bước ra từ cuộc thi, với thân hình chuẩn và gương mặt xinh xắn cùng kinh nghiệm làm mẫu cho các nhãn hàng trước đó, Huyền My nhanh chóng được làm đại diện thương hiệu cho nhiều công ty, nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo và giữ hình ảnh “sạch” trong lòng công chúng.

Empty

Ở tuổi 24, Huyền My không chỉ xếp hạng nổi tiếng thứ 142 trên thế giới và thứ 1 trong danh sách Á Hậu nổi tiếng mà còn sở hữu khối tài sản lớn ít mỹ nhân Việt nào có được. Mỗi lần xuất hiện, Huyền My đều làm người đối diện “choáng ngợp” bởi những món đồ hiệu đắt tiền. Bộ sưu tập quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm của Á hậu đều có sự góp mặt của những thương hiệu thời trang nổi tiếng đắt đỏ trên thế giới. Huyền My còn thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân, giàu có ở tuổi 24.

Ca sĩ Hương Tràm

Nổi tiếng từ năm 17 tuổi khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi The Voice, trải qua nhiều chông gai và thị phi, Hương Tràm đã khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Với chất giọng tốt, cô thậm chí được xem là "tiểu diva" của nhạc Việt.

Hương Tràm có nhiều lợi thế trong âm nhạc, như giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc tốt lại biết cập nhật xu hướng thị trường cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cô sở hữu loạt bản hit "quốc dân" như Em gái mưa, Cánh hoa tàn và mới đây là các ca khúc Duyên mình lỡ.

Empty

Hương Tràm cũng được vinh dạnh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2018. Vào ngày 11/1/2019, Hương Tràm sẽ tổ chức live show đầu tay mang tên Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hương Tràm còn được đánh giá cao về ngoại hình khi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ở tuổi 24, sau 7 năm hoạt động miệt mài và cống hiến cho làng nhạc Việt nhiều MV chất lượng, Hương Tràm sở hữu khối tài sản lớn. Hiện tại, Hương Tràm đang sở hữu chiếc xe sang Mercedes giá 2,1 tỷ. Năm 20 tuổi, Hương Tràm đã mua xong nhà với giá được tiết lộ là 3 tỷ đồng, tọa lạc tại quận 4, TP.HCM và mới đây, cô lại chia sẻ hình ảnh biệt thự mới xây xong khiến nhiều người nể phục.

Về khả năng kiếm tiền của mình, Hương Tràm từng bộc bạch: "Việc tôi tự mua nhà, mua xe cho mình, vì muốn mọi người thay đổi cách nghĩ chỉ có đàn ông mới làm được những việc này.

Là một người phụ nữ hiện đại, tôi cảm thấy tự tin khi đủ tự lập về kinh tế, tự sắm sửa những thứ mình thích bằng chính đồng tiền mà mình làm ra, thay vì dựa dẫm bất cứ ai".

=> Bé gái được mệnh danh “đẹp nhất thế giới” thay đổi không ngờ sau 10 năm

Xem thêm video: Thăm nhà Quang Hải ngày Tết

Thanh Hiền  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm