Chủ nhật, 19/05/2024 10:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/09/2017 11:37

CEO Elise ngồi cùng hàng Paris Hilton xem thời trang tại New York

Trong tuần lễ thời trang giới thiệu BST Xuân - Hè 2018 đang diễn ra tại New York, bà Lưu Nga -CEO của Elise đã đến xem show diễn mới nhất thu hút nhiều nhân vật ảnh hưởng trong giới thời trang Mỹ trong đó có sự tham dự của Paris Hilton. Cả hai còn chụp hình cùng nhau tại sự kiện quan trọng này.

Đã từ lâu giới mộ điệu thời trang không còn xa lạ với sự xuất hiện của bà Lưu Nga ở các hàng ghế đầu tiên dự những show diễn danh giá từ Paris đến Milan và giờ là New York Fashion Week (NYFW). Nơi được coi là một trong những cái nôi hàng đầu của ngành thời trang.

Elise (18)

Bà Lưu Nga CEO của thương hiệu thời trang Elise chụp hình cùng Paris Hilton

Lưu Nga là người luôn trăn trở và dám đầu tư mạnh tay cho những "thương vụ" thời trang của mình. Năm ngoái, bà từng gây ngạc nhiên cho giới mộ điệu thời trang Việt Nam khi ngồi hàng ghế đầu của show diễn Chanel danh giá.Và năm nay bà đã đến tham dự New York Fashion Week - giấc mơ của hầu hết tín đồ thời trang.

Elise (16)

Cả hai cùng có những trao đổi về thời trang

Với nước Mỹ, có hai mùa trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang lớn nhất được tổ chức tại New York. Với thế độc tôn không thể thay thế, đó là những gì nước Mỹ chấp nhận, thì cả thế giới sẽ phải “nghe theo”.

Elise (4)

Paris Hilton là khách VIP trong tuần lễ thời trang New York

Với NYFW cũng vậy, dù nhiều nhà thiết kế hay các nhà mốt danh tiếng đã tham gia Paris hay Milan Fashion Week rồi cũng sẽ tụ hội về đây để mang đến những bộ sưu tập tuyệt vời nhất để chinh phục giới mộ điệu nơi đây. Mỗi một tuần lễ thời trang có một tính chất và sứ mệnh khác nhau, NYFW luôn luôn có một vị thế khác biệt.

Elise (6)

Chị Lưu Nga đã nổi tiếng trong giới tài chính Hà Nội về việc xài đồ hiệu và ăn mặc sành điệu. Nhưng phải đến khi sáng lập ra Elise, chiến lược và tư duy thời trang của người phụ nữ này mới thăng hoa nhất

Đến với NYFW hầu hết là những bộ sưu tập ứng dụng nhất, dễ chịu nhất, đẹp nhất, hợp mốt nhất và có con đường đi từ sàn diễn đến với các store ngắn nhất. Dường như, các buyers lớn nhất thế giới đều hài lòng với các sản phẩm tại tuần lễ thời trang vì sau các buổi trình diễn, các buyers sẽ được sờ tận mắt các sản phẩm, và quyết định lựa chọn chúng đem về các thị trường khó tính chỉ trong vòng “vài nốt nhạc” bởi dường như là không phải chỉnh sửa nhiều.

Elise (15)

Và như một điều tất yếu, bà Lưu Nga, người từng có thời gian sinh sống lâu năm tại Mỹ, hơn ai hết, bà từng là người đứng ngoài dòng chảy thời trang nơi đây. Cho đến khi là người làm thời trang, bà luôn nhắc nhớ mình rằng: thời trang không phải những gì to tát hay xa xôi, mà thời trang chính là bà.

Elise (14)

“Đến với NYFW, đến một môi trường thấm đẫm tinh thần của thời trang, củng cố giá trị cốt lõi của mình để hình thành những hình ảnh, hình mẫu lý tưởng, nhận ra điều mình trân trọng để có tinh thần, thái độ và năng lượng mới giúp cho mình sáng tạo hơn...” – bà Lưu Nga nhấn mạnh mục đích của chuyến đi

Elise (5)

Lưu Nga là nhà sáng lập thương hiệu thời trang hiếm hoi có mặt tại tất cả các tuần lễ thời trang danh tiếng và luôn là khách mời tham dự trên hành ghế đầu. Lần này đến New York bà đi cùng stylist nổi tiếng Việt Nam Travis Nguyễn. Và được ekip chuyên nghiệp tại Mỹ chăm sóc hình ảnh đến từng chi tiết

Bà Lưu Nga ngồi cùng hàng ghế đầu với Paris Hilton tại buổi diễn của nhà thiết kế gốc Trung Quốc Lan Yu (LY) NYFW. Bà Lưu Nga hội ngộ và chụp hình chung cùng với tiểu thư Paris Hilton tại show diễn. Paris Hilton là một người mẫu, diễn viên, người thừa kế của tập đoàn Hilton danh tiếng.

Elise (1)

Bà Lưu Nga ngồi ghế hàng đầu cùng Paris Hilton là một người mẫu, diễn viên, người thừa kế của tập đoàn Hilton danh tiếng

Người sáng lập thương hiệu Elise – bà Lưu Nga đợc biết đến với hình ảnh một nữ doanh nhân quyết liệt và đầy đam mê với nền công nghiệp thời trang Việt. Bà Lưu Nga từng làm Nhà đầu tư trong cuộc thi thời trang Fashion Star, giám khảo danh dự của Project Runway, chuyên gia tư vấn của The Voice Kids, Bước nhảy hoàn vũ nhí, thành viên hội đồng chuyên môn của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016…

CEO Elise Lưu Nga cho biết: “Đến với tuần lễ thời trang là để giải phóng tư duy, hoà mình vào thế giới thời trang cao cấp để cập nhật những xu hướng mới nhất cho thương hiệu của mình, mang đến sự mới mẻ cho tín đồ người Việt của Elise. Đến với tuần lễ thời trang danh tiếng không chỉ đơn giản chỉ là đi tham dự các show diễn mà cơ hội gặp gỡ các nhân vật uy tín trong giới thời trang, các nhà kinh doanh thời trang và truyền thông trên Thế giới.

An Khê  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm