Thứ sáu, 17/05/2024 10:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/12/2021 11:20

Cách tuyển nữ nhân viên chân dài, ngực to của sàn giao dịch crypto Binance

Binance có hẳn một đội nhân viên nữ gọi là "Binance 101 Girlgroup" do Hà Nhất là người dẫn dắt. Điều đáng chú ý là yêu cầu để trở thành nhân viên trong nhóm này cũng không đơn giản một chút nào.

90 tỉ USD, CEO Binance lọt top 10 người giàu nhất thế giới

Bảng danh sách những người gốc Hoa giàu nhất thế giới lại thay đổi một cách chóng mặt khi mới đây, ngày Ngày 30/11, tạp chí “Tài Chính” đại lục đã công bố rằng người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Binance – ông Triệu Trường Bằng (CZ) đã soán ngôi ông Chung Thiểm Thiểm (chủ tịch của Nongfu Spring) trở thành Hoa kiều giàu nhất thế giới với giá trị tài sản ròng lên đến 90 tỷ USD (hơn 2 triệu tỷ VND), đồng thời lọt top 10 người giàu nhất thế giới.

Thông tin đã khiến công động mạng Trung Quốc shock vì không biết Triệu Trường Bằng là người như thế nào mà có thể đánh bại đế chế nước uống hàng đầu Trung Quốc và khó tin hơn là Triệu Trường Bằng sáng lập nên Biance chỉ vỏn vẹn trong vòng… 4 năm.

Empty

CEO Binance Changpeng Zhao

Triệu Trường Bằng (1977) được sinh ra ở Liên Vân Cảng (Giang Tô, Trung Quốc). Những năm cuối thập niên 80, gia đình Triệu di dân sang Canada vì vấn đề ‘lý lịch’. Trước khi sáng lập Binance, Triệu Trường Bằng đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong lĩnh vực Bitcoin.

Ngày 4/9/2017, Trung Quốc công bố các quy định mới về tiền điện tử. Theo đó, tất cả mọi nên tảng giao dịch liên quan đều phải được chấm dứt hoàn toàn cho đến cuối tháng 9. Lúc này, Triệu Trường Bằng chỉ mới thành lập Binance được 3 tháng.

Tháng 10/2017, Triệu Trường Bằng cho toàn thể nhân viên và các trang thiết bị của Binance chuyển dời sang nước ngoài, phân tán đến hơn 10 quốc gia và khu vực trên thế giới. Binance cũng nhân cơ hội này tích cực hoạt động và phát triển thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Triệu Trường Bằng đã đưa Binance phát triển thần tốc đáng kinh ngạc.

Người dẫn dắt đội ‘Binance 101 Girlgroup’

Bên cạnh đó Triệu còn phải nhắc đến một kỳ nữ khác, nhân vật then chốt của Binance - Hà Nhất.

Empty

Hà Nhất, cặp bài trùng của Triệu Tường Bằng.

Trước đó, Hà Nhất chính là người đã dẫn dắt Triệu Trường Bằng gia nhập vào OKCoin với thân phận là một kỹ thuật viên. Triệu Trường Bằng và Hà Nhất được những người trong giới gọi là “Bộ đôi kim bài”. Theo đó, một người phụ trách về mảng kĩ thuật và hệ thống nhân viên trong công ty, một người chuyên phụ trách marketing và phát triển sản phẩm.

Khi lập ra công ty, Binance có hẳn một đội nhân viên nữ gọi là “Binance 101 Girlgroup” do Hà Nhất là người dẫn dắt. Nhân viên của nhóm này được Hà Nhất tuyển dụng như sau: Người ứng tuyển phải thỏa mãn yêu cầu: Nữ, da trắng, chân dài, ngực to, mặt đẹp, giỏi ăn nói, có kinh nghiệm livestream trực tuyến và ưu tiên sinh sau năm 2000.

Trong giới tiền điện tử, người dùng giới tính nam chiếm tỷ lệ áp đảo. Sử dụng các tài khoản IP nữ trong các sàn giao dịch là phương pháp tối ưu để thu hút khách hàng và lưu lượng truy cập.

Triệu Tường Bằng đã từng sống ở Canada, Nhật Bản, Singapore,… và cứ mỗi 5 năm lại phải đổi địa điểm sinh sống một lần. Theo như cách ông nói, việc ông sinh sống nhiều nơi trên thế giới giúp ông trở thành một “công dân thế giới điển hình”.

Gần ba thập kỷ sau, tỷ phú Triệu lần thứ hai phải rời Trung Quốc trước cuộc “đàn áp” của nước này nhắm vào ngành công nghiệp tiền điện tử. Binance, startup của Zhao, sẽ phải rời Thượng Hải đến Nhật Bản trước khi chuyển sang Đài Loan và Malta.

Trên thực tế, ông chủ 44 tuổi của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới này rất kín tiếng về nơi thực sự đặt trụ sở doanh nghiệp của mình. Binance tự mô tả là một công ty không có trụ sở chính và hồ sơ LinkedIn của Zhao liệt kê vị trí của ông là “Hong Kong, Tokyo, London, Singapore”. Công ty có văn phòng đăng ký tại quần đảo Cayman, nhưng Binance Markets Limited cho biết công ty mẹ của họ nằm ở quần đảo Virgin thuộc Anh.

P.V  
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
SeABank lần thứ 5 được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng
Quảng Ninh 7 năm liên tiếp giữ quán quân PCI
Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
Công bố PCI 2023: Thanh Hóa tăng 17 bậc, Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp dẫn đầu
Tặng chuyến du lịch Hawaii cho chủ thẻ tín dụng LPBank JCB Ultimate
Xuất hiện gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 5%/năm
Dân văn phòng được miễn gần 50 loại phí sử dụng dịch vụ ngân hàng
Quản lý tài sản bền vững, nhà đầu tư nên ‘bắt tay’ tổ chức chuyên nghiệp
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
SHB là đại diện ngân hàng VN đầu tiên, duy nhất giành giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Vietcombank tiếp tục là ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
BIDV tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
SHB cấp hạn mức thấu chi lên tới 300 triệu đồng hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh
Xem thêm