Thứ sáu, 17/05/2024 18:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/08/2019 16:00

Cách mix đồ "chất" như sao Việt những ngày cuối hạ

Gần cuối hạ, những bộ cánh đời thường của dàn sao Việt, tín đồ thời trang có thể tìm thấy không ít bí quyết diện đồ lý tưởng, gây ấn tượng.

Học cách mix đồ chất lừ như sao Việt

Không chỉ có phong cách bánh bèo với những bộ đầm điệu đà, stree style tuần qua trở nên thú vị vô cùng một phần chính nhờ các combo thời trang đặc sắc, loạt item được bắt cặp ăn ý cùng chân váy hay quần jeans…

Empty

Trút bỏ phụ kiện, Tăng Thanh Hà dù để chân trần vẫn đẹp hút hồn trong chiếc đầm cổ điển tay xòe, chít eo nhẹ nhàng, khoe khéo vóc dáng thon gọn.

Empty

Hồ Ngọc Hà remix chiếc áo ren đen yêu thích bằng cách bắt cặp với chân váy xẻ hông, có họa tiết hoa nhí trên nền vải xanh bắt mắt. “Nữ hoàng giải trí” khéo chọn bộ đôi sandals và túi tiệp màu hồng fuchsia, nhấn nhá thành công cho set đồ dạo phố.

Empty

Diện quần jeans ống loe, Tóc Tiên trưng dụng sơ mi buộc vạt tay phồng làm crop top, mix với túi Gabrielle phiên bản tweed của Chanel. Điểm sáng của bộ trang phục sành điệu chính là đôi sục mũi nhọn với đường cắt chữ V độc đáo.

Empty

Thanh Hằng lại một phen khiến netizen xuýt xoa vì tài “hack tuổi” xuất sắc. Siêu mẫu tự tin mix áo phông với quần jeans rách bụi phủi, mang sneakers và đội mũ bucket cá tính. Khó ai tin rằng chị đại làng mốt đã ở ngưỡng U40 với phong cách và ngoại hình giống như nữ sinh trung học.

Empty

Cũng chọn quần jeans, Tú Hảo lại ưu ái thiết kế boyfriend xắn gấu với crop top tay phồng, có phần cổ sâu, để lộ rõ vùng xương quai xanh gợi cảm.

Empty

Kaity Nguyễn gây bất ngờ với hình ảnh quý cô chững chạc khi diện đầm quai dây xẻ cao. Thiết kế màu beige không chỉ tô đậm làn da rám nắng mà còn có phần cắt cúp tôn lên bờ ngực căng đầy, nóng bỏng.

Empty

Đổi tóc, đổi style, Bảo Anh không những đốn tim fans với mái tóc pixie mới mẻ mà còn ghi điểm bởi combo crop top, quần jeans tôn dáng vạn người mê.

Empty

Yaya Trương Nhi từ chiếc khăn lụa bản lớn biến thành áo cúp ngực, phối ton-sur-ton với quần jeans rách và túi Gabrielle của Chanel.

Empty

Sơ mi học tiết hút mắt được Minh Triệu kết hợp với quần vải ống côn đơn giản song vẫn làm bật vẻ thời thượng thành công nhờ đôi giày thể thao tiệp màu áo.

Empty

Áo phông phối quần shorts tiệp màu trắng không chỉ giúp Phạm Hương khoe đôi chân dài mà còn tăng sức hấp dẫn. Người đẹp khéo chọn sandals cao gót vàng rực để nhấn nhá, không quên xách theo chiếc túi Hermès “bảo bối”.

Empty

Mix crop top trắng với quần jogger và giày thể thao theo công thức white-on-white, Thiều Bảo Trâm vừa chứng minh gu thời trang sành sỏi vừa làm bật được số đo 3 vòng ấn tượng.

Empty

Thiều Bảo Trang biến tấu phong cách tối giản nhờ trưng dụng trench coat màu cà phê, kết hợp quần culottes đồng màu với áo phông và giày thể thao trắng.

Empty

Chiếc đầm phom rộng, dáng dài, màu cam tươi sáng chính là vũ khí thời trang giúp Đồng Ánh Quỳnh tươi tắn rực rỡ hơn.

Empty

Yến Trang hóa tiểu thư đài các với chiếc đầm xếp tầng bánh bèo, điểm xuyết sandals cao gót ánh kim và bờm tóc cực điệu đà.

Empty

Chọn quần shorts với áo blouse xanh pastel, thêm đôi giày thể thao trắng, Bảo Thy chẳng những khoe dáng xuất sắc mà còn làm nổi bật làn da trắng hồng, không chút tì vết.

Empty

Minh Hằng phô diễn đường cong sexy khi mix crop top màu neon với quần jeans xắn gấu. Chi tiết đắt giá khiến nữ ca sĩ tăng vẻ nổi loạn ngoài mũ bucket chính là đôi giày sneakers màu neon chói loá của Dolce & Gabbana.

Empty

Huyền My thả dáng trong bộ đồ phối màu tương phản. Chân váy đen và áo blouse vàng đồng, có tay phồng kiểu cách khiến người đẹp trở nên nữ tính, dịu dàng hơn.

Empty

Áo len tay ngắn phủ sắc vàng pastel, phối cùng quần trắng và giày cao gót Balenciaga là bộ ba hoàn hảo giúp Jolie Nguyễn tôn nét thanh lịch, sang trọng.

Empty

Crop top và quần shorts cũng là xu hướng phối đồ được Min lăng xê, vừa tăng vẻ phóng khoáng, vừa làm tăng chỉ số quyến rũ đáng kể.

->Vì sao Ngọc Trinh có sức hút “lạ” mỗi khi xuất hiện?

Xem thêm: Phần thi ứng xử của Thùy Linh giúp cô giành ngôi vị cao nhất Miss World 2019

Hoàng Ly (T/H)  
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Xem thêm