Thứ hai, 20/05/2024 21:05
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 29/12/2019 06:00

Cả showbiz bảo vệ Văn Mai Hương: Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành… khuyên phải “kiện”

Từ Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Nhã Phương, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Tú, Á hậu Phương Nga… ai cũng kêu gọi ngừng chia sẻ hình ảnh xấu đồng thời ủng hộ Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương bị phát tán video từ camera nhà riêng

Vietnamnet đưa tin, sáng 28/12/2019, mạng xã hội lan truyền với vận tốc chóng mặt hàng loạt clip nóng của một cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương. Toàn bộ những hình ảnh bị phát tán có lẽ là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của người này.

Empty

Văn Mai Hương bị phát tán clip từ camera trong nhà

Trong gần 10 clip được đăng tải, cô gái được cho là Văn Mai Hương có rất nhiều khoảnh khắc chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera.

Ngay sau khi clip được phát tán, nhiều cư dân mạng nhận định, có thể có người đã hack camera nhà riêng của Văn Mai Hương và lấy được những clip này. Dân trong nghề cho rằng kẻ làm được điều đó dễ dàng nhất chính là thợ lắp camera cho nhà nữ ca sĩ. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Empty

Theo thông tin hiển thị trên clip, có thể thấy đã được ghi hình từ năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua, năm đó Văn Mai Hương mới 21 tuổi.

Cả showbiz đang chung tay bảo vệ Văn Mai Hương

Ngay khi bị phát tán, nhiều sao Việt cũng lên án gay gắt hành động xâm nhập và phát tán clip.

Từ Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Nhã Phương, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Hoa hậu Tiểu Vy, Minh Tú, Á hậu Phương Nga… ai cũng kêu gọi ngừng chia sẻ hình ảnh xấu đồng thời ủng hộ Văn Mai Hương hãy nhờ pháp luật bảo vệ mình ở thời điểm này.

Empty

Showbiz Việt lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương

Trấn Thành viết: "Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ xui khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: "Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé"

Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà ko nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết…”

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân và khuyên Văn Mai Hương phải kiện. Trong khi đó Thu Mình rời cả lịch ra MV để bảo vệ Văn Mai Hương. Thu Minh viết: "Đã đến hẹn, thời gian đã điểm, nhưng sẽ không có MV tối nay nhé cả nhà". Xin lỗi. Tâm trạng đâu nữa mà hồ hởi phấn khởi quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình?

Mà ngay bây giờ điều cần Minh và các bạn nên quan tâm chia sẻ thông điệp đó chính là hãy đứng về phía Văn Mai Hương - như bảo vệ chính đời sống riêng tư của chính gia đình chúng ta - tẩy chay và nói không với những ai đang cư xử vô văn hoá, vô lương tâm khi vô tư cười cợt và share những clip từ bọn tội phạm này...

Empty

… Vết thương trên da thịt sẽ lành nhưng vết thương của tinh thần và lòng tin về cuộc sống sẽ là một nỗi đau vô tận và một hệ luỵ không lường...Cùng đứng về phía Hương mọi người nhé".

Trường Giang, Nhã Phương cũng bày tỏ quan điểm đứng về Văn Mai Hương. "Cố lên nhé em. Chúng tôi đứng về phía em" - Trường Giang viết. Trong khi đó bà xã của anh chia sẻ: "Sự quan tâm vừa đủ của khán giả sẽ làm cho nghệ sỹ thăng hoa với sự nghiệp, nhưng quá nhiều sẽ biến thành tò mò; từ đó trở thành áp lực, sự mệt mỏi mà chính các bạn dành cho nghệ sỹ.

Nghệ sỹ hay bất cứ ai cũng cần được tôn trọng cuộc sống cá nhân, đó là cái cơ bản nhất trong cách cư xử giữa người với người; không ai có quyền góp ý hay phán xét nếu không sai đạo đức và trái pháp luật. Hôm nay, bạn làm tất cả vì niềm vui nhất thời trong bạn, hả hê trên sự đau khổ của người khác thì chắc chắn có ngày bạn sẽ nhận được hậu quả khó lường!".

Empty

Giữa thời điểm này, ca sĩ Dương Triệu Vũ - người anh thân thiết đã lên tiếng để bảo vệ Văn Mai Hương. Nam ca sĩ nêu rõ quan điểm: “Please be respectful... tui thấy ai đùa cợt share hình ảnh này nọ của cô bé hát rất hay này tui unfriend liền. Bé Văn Mai Hương em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai... em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộc... làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em".

Empty

Nhiều khán giả thẳng thắn phải đứng về Văn Mai Hương thậm chí là bất cứ ai nếu họ không may là nạn nhân trong trường hợp tương tự. Bởi việc xâm phạm đời tư này ngày hôm nay diễn ra với một nghệ sĩ, ngày mai có thể xảy đến với người thân, bạn bè, thậm chí là con em của bạn.

Chia sẻ, phát tán những clip riêng tư là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ. Cộng đồng cần cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của hacker. Đây là việc cần và phải làm ngay để bảo vệ nghệ sĩ, trừng trị người phát tán để không còn ai là nạn nhân tiếp theo của vụ việc tương tự như thế này.

=> Văn Mai Hương: “Tôi không thích chủ động tìm kiếm tình yêu”

Xem thêm video: Bên trong biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ

Mộc Miên  
Thanh Thúy: 'Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn'
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Xem thêm