Thứ sáu, 17/05/2024 16:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 14/06/2021 15:58

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những bệnh viện tuyến đầu khu vực phía Nam từ ngày 08/06-14/06 để tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go.

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm hơn những đợt trước đó, Việt Nam một lần nữa bước vào cuộc chiến chống dịch toàn dân. Hơn 2 tuần qua, TP.HCM được xem là một trong những “điểm nóng” khu vực phía Nam. Các y bác sĩ tại những bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam như bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, bệnh viện Dã chiến Củ Chi và bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ đã và đang hoạt động hết công suất cả ngày lẫn đêm để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Giữa sự căng thẳng và mệt nhọc ấy, những “tình nguyện viên” cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại các bệnh viện tuyến đầu như một món quà thiết thực, mang đến nhiều loại thức uống dinh dưỡng cho các y bác sĩ. Đều đặn mỗi ngày, các quầy lưu động Ông Bầu phục vụ miễn phí cà phê đen, cà phê sữa cùng những loại thức uống bổ dưỡng, tươi mát và tăng sức đề kháng như sữa tươi trân châu đường đen, trà ổi hồng, trà việt quất hạt boba... với mong muốn giúp các y bác sĩ có thêm sức khỏe để chiến đấu với dịch bệnh.

1

Cà phê Ông Bầu sát cánh cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Nhận ly trà ổi hồng từ tình nguyện viên của cà phê Ông Bầu, y sĩ Trần Thị Hồng Hoa – bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ không giấu được sự xúc động: “Đợt dịch này tuy phức tạp, công việc cũng nhiều hơn nhưng có được sự đồng hành của các bạn khiến tôi bớt căng thẳng hơn và cảm nhận được niềm vui nho nhỏ mỗi ngày. Với người dân, chúng tôi là tiền tuyến chống dịch nhưng với chúng tôi, các bạn chính là những hậu phương tuyệt vời. Cảm ơn cà phê Ông Bầu luôn sát cánh cùng chúng tôi”.

Mỗi ly thức uống từ quầy cà phê Ông Bầu không chỉ tròn đầy hương vị thơm ngon và dinh dưỡng mà còn gửi gắm một thông điệp giản dị đến các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Đó là lời cảm ơn và động viên tinh thần những “chiến sĩ áo trắng”. Chị Vũ My Khuyên – thành viên của cà phê Ông Bầu tham gia đợt tình nguyện này cho biết: “Các bác sĩ làm việc tất bật, không quản thời gian. Sáng sớm mở quầy chúng tôi đã thấy họ nhưng tới tận 9 giờ tối các bác sĩ mới ra khỏi phòng và ghé quầy Ông Bầu dùng thức uống. Điều đó khiến chúng tôi cảm nhận được ý nghĩa công việc mình đang làm và sẵn sàng đến tâm dịch để sát cánh cùng các bác sĩ. Mỗi ngày, chúng tôi phục vụ gần 2.000 ly thức uống tại 3 bệnh viện tuyến đầu nhưng nếu có phục vụ nhiều hơn và ở lại trễ hơn, chúng tôi vẫn không ngại”.

2

Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí, thương hiệu Ông Bầu còn gửi đến các bệnh viện những sản phẩm cà phê thật để đồng hành cùng các y bác sĩ mọi lúc mọi nơi.

Đây không phải là lần đầu thương hiệu cà phê Ông Bầu đồng hành cùng các y bác sĩ tuyến đầu. Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên vào tháng 4/2020, các quầy cà phê Ông Bầu cũng đã kịp sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu.

Những thông điệp ý nghĩa mà nhân viên cà phê Ông Bầu gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu trong những đợt chống dịch năm 2020: “Các anh chị cứ an tâm công tác, tụi em vẫn ở nhà rất ngoan”, “Cảm ơn các anh chị đã dốc sức vì nước Việt bình an”…

Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí tại các bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam, trước đó, Qũy Phát triển Tài năng Việt của thương hiệu cà phê Ông Bầu phối hợp cùng Công ty Nutifood đã trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng như cháo tươi, sữa, cà phê... với tổng giá trị 2.6 tỷ đồng đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc; trao tặng sữa trị giá 1,3 tỷ đồng đến các CBNV ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19…

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 250 điểm bán đi vào hoạt động tại 44 tỉnh thành trên toàn quốc.

PV  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm