Chủ nhật, 19/05/2024 14:25
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 22/06/2021 14:12

Bia Festival - Thức uống không thể thiếu mỗi dịp lễ hội

Là thương hiệu bia ra đời gắn với một sự kiện văn hóa quan trọng, bia Festival luôn được người dân miền Trung yêu mến sử dụng không chỉ nhờ hương vị đậm đà mà còn bởi tinh thần lễ hội lan tỏa trong từng sản phẩm.

Thức bia mang đậm cảm hứng lễ hội miền Trung

Ra mắt từ năm 2000 trong kỳ Festival Huế đầu tiên, bia Festival như một món quà của Carlsberg Việt Nam gửi tới người dân miền Trung nhằm đánh dấu một sự kiện văn hóa - du lịch quan trọng của mảnh đất Cố Đô. Tại mảnh đất miền Trung đậm tình, nơi được biết đến với nhiều sự kiện văn hoá đặc sắc, những kỳ lễ hội độc đáo trải dài, cùng con người lạc quan, đoàn kết gắn bó, bia Festival đã giành được chỗ đứng đặc biệt trong lòng đông đảo các thế hệ và trở thành thức uống không thể thiếu trong những dịp lễ hội náo nhiệt và tươi vui.

Photo 1

Ra mắt nhân dịp Festival Huế năm 2000, bia Festival mang trong mình tinh thần lễ hội của miền Trung.

Được làm từ 100% đại mạch, nguyên liệu thường được sử dụng trong các dòng bia cao cấp ở châu Âu, bia Festival đem đến một trải nghiệm bia tuyệt hảo với hương vị đậm đà khó cưỡng và chất bia vàng ươm sóng sánh. Ngày nay, có rất nhiều loại bia được xuất hiện trên thị trường với nhiều nguyên liệu đa dạng, phong phú song công thức 100% đại mạch vẫn là bí quyết để làm nên vị bia đẳng cấp nguyên bản. Sự kết hợp cùng hoa bia Saaz tạo nên hương vị thảo mộc độc đáo, cùng hương thơm tinh tế từ mạch nha đem đến cảm giác sảng khoái, mịn tan trong miệng. Bia Festival là chất xúc tác hoàn hảo cho những món ngon miền Trung thêm tròn vị, đậm đà, đủ sức chinh phục bất cứ người yêu bia nào.

Ngày nay, song hành cùng hương vị tuyệt hảo, diện mạo của bia Festival ngày càng trở nên hoàn thiện nhờ thiết kế bao bì rực rỡ mà không kém phần tinh tế. Bia Festival ghi dấu ấn với hình tượng Nghê vàng nổi bật trên lon và chai bia với sắc màu đỏ rực nổi bật trên nền xanh đậm bắt mắt, khơi dậy niềm hứng khởi, lạc quan và cảm xúc hân hoan, rộn ràng trong lòng mỗi người dân.

Bia Festival - hương vị không thể thiếu của những cuộc vui

Gắn bó với dải đất miền Trung qua nhiều thập kỷ, Carlsberg Việt Nam luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm phong phú, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân quê hương nơi mảnh đất đậm tình. Với hương vị thơm ngon, tràn đầy hứng khởi, bia Festival được người dân yêu mến sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau, từ những lễ hội truyền thống cho đến những sự kiện văn hóa, giải trí, hay những cuộc vui bên người thân và bè bạn. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại với sự vắng bóng của nhiều lễ hội, sự kiện, bia Festival đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc tại gia, khi người miền Trung quây quần bên gia đình và bạn bè.

Photo 2

Ngày nay, bia Festival đã trở thành thức uống không thể thiếu, khơi dậy tinh thần phấn khởi trong mỗi cuộc vui

Tạm thời gác lại những nhu cầu gặp gỡ, giải trí cộng đồng, người dân những ngày này cùng nhau trở về bên gia đình riêng của mỗi người. Sự góp mặt của bia Festival trong những buổi tụ họp tại nhà góp phần không nhỏ khơi dậy tinh thần lạc quan, phấn khởi, giúp mọi người tích cực và cùng nhau hướng về một tương lai tốt đẹp hơn. Niềm vui giờ đây không chỉ giới hạn trong những lễ hội thường thấy với sự đông đúc, náo nhiệt mà còn hiện diện trong chính những bữa cơm gia đình ấm cúng, quây quần bên nhau, nơi mọi người cùng bật nắp Festival và tận hưởng tinh thần lễ hội tràn đầy từ hương vị lẫn thiết kế của thức bia độc đáo này.

Là sản phẩm được sáng tạo đặc biệt để phù hợp với ẩm thực và lễ hội của miền Trung, bia Festival có công thức 100% đại mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng cùng hương thơm tinh tế từ mạch nha, hương vị thảo mộc độc đáo. Dòng bia này còn gây ấn tượng nhờ thiết kế bao bì cao cấp, mang đậm tinh thần lễ hội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp dẫn đến việc giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc, ảnh hưởng trực tiếp kết nối con người, bia Festival tiếp tục đồng hành và khích lệ mọi người tận hưởng không khí lễ hội theo một cách riêng tại nhà, gia tăng tình cảm gắn kết với gia đình, người thân.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Festival và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn

PV  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm