Thứ năm, 16/05/2024 03:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/07/2023 10:00

Bí quyết giảm khó thở, mệt mỏi vì bệnh tim

Sau nhiều năm trời chống chọi với 6 bệnh tim mạch một lúc, cô Ngoan (Sông Bằng, Cao Bằng) đã tìm ra cách giảm hằn các cơn khó thở, mệt mỏi do tim hiệu quả từ thảo dược…

Giảm 12 cân, thường xuyên khó thở, mệt mỏi vì mắc 6 bệnh tim mạch

Trước năm 2019, cô Ngoan là một người phụ nữ vô cùng khỏe mạnh, yêu đời và ham mê công việc. Nhưng mọi thứ đã thay đổi từ khi cô bắt đầu xuất hiện những cơn khó thở, mệt mỏi. Đi khám, bác sĩ kết luận cô bị hở thông liên nhĩ, rung nhĩ, cuồng nhĩ, phình thất trái nhĩ, suy tim, hở van tim 2 lá, 3 lá.

Nhớ lại về thời điểm phát hiện bệnh tim, cô Ngoan không giấu nổi sự buồn rầu, cô chia sẻ: “Bị một bệnh tim đã khó điều trị mà tôi đây mắc tận 6 bệnh tim một lúc, thật sự là quá hoang mang, bất lực vì không biết phải sống sao. Người lúc nào thì cũng mệt mỏi, khó thở, đi 2-3 bước chân thôi là cũng khó thở, mắt mờ, vã hết cả mồ hôi ra rồi. Có những hôm tôi nằm vật vã từ 9 giờ tối đến tận 4 giờ sáng hôm sau, không ngủ được 1 phút nào vì khó thở và mệt mỏi quá.”

Empty

Cô Ngoan được chẩn đoán mắc nhiều bệnh tim nguy hiểm

Phát hiện bệnh tim đúng dịch Covid nên cô không thể thường xuyên đi khám bệnh, do đó mặc dù đã dùng thuốc đều đặn nhưng bệnh tim của cô Ngoan vẫn không cải thiện là bao. Những cơn khó thở, mệt mỏi do tim vẫn hành hạ cả ngày lẫn đêm làm cô Ngoan sụt gần 12 cân, người gầy xanh, hốc hác. Cô Ngoan tâm sự:

“Từ khi bị bệnh tim sức khỏe của tôi sụt giảm nghiêm trọng, không đi lại, không leo được cầu thang, gần như không làm được một việc gì cả, mọi thứ đều phải nhờ chồng con hết. Lúc này tôi chỉ cầu xin xem có cái thuốc cho tôi hết mệt, hết khó thở, sức khỏe của tôi được trở lại như ngày trước không. Cứ bệnh tật thế này tôi sợ không thể trụ thêm được nữa”.

Empty

Bệnh tim làm cô Ngoan phải chịu đựng những cơn khó thở, mệt mỏi

Cơn khó thở, mệt mỏi của tôi đã giảm hẳn chỉ sau 4 ngày dùng cách này

Trong lúc bi quan nhất, một tia hy vọng đã đến với cô Ngoan, khi cô biết đến sản phẩm thảo dược Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim trong một lần xem chương trình Tư vấn sức khỏe trên tivi. Thấy chuyên gia tim mạch tư vấn khuyên dùng nên cô tin tưởng và đặt mua về sử dụng. Hiệu quả của sản phẩm Ích Tâm Khang đối với bệnh tim khiến cô Ngoan vô cùng bất ngờ.

“Ban đầu tôi uống Ích Tâm Khang sáng 2 viên, tối 2 viên, dùng chung với thuốc bệnh viện. Thế mà chỉ 4 ngày thôi là tự nhiên cơn khó thở, mệt mỏi giảm hẳn. Uống đến tháng thứ 3 là gần như bệnh tim cải thiện 80% rồi. Tôi ăn được, ngủ được, đi bán phở từ 4 giờ sáng đến trưa mà không biết mệt mỏi, khó thở là gì, cứ như thời kỳ tôi chưa bị bệnh tim vậy. Thấy hiệu quả, cải thiện tốt rồi nên tôi giảm chỉ uống 2 viên Ích Tâm Khang/ ngày. Tôi duy trì liên tục được gần 3 năm rồi, không dám bỏ ngày nào”.

Empty

Uống Ích Tâm Khang giúp cô Ngoan giảm khó thở, mệt mỏi vì bệnh tim

Sau khi dùng sản phẩm Ích Tâm Khang để cải thiện bệnh tim mạch, cô Ngoan cũng đi khám lại và bác sĩ đánh giá bệnh tình của cô đang chuyển biến rất tích cực. Nếu ngày trước cô phải lặn lội từ Cao Bằng xuống Hà Nội khám bệnh liên tục thì từ khi dùng sản phẩm Ích Tâm Khang, bác sĩ đã cho phép cô giảm tần suất khám bệnh xuống 1 năm 1 lần. Điều này khiến cô Ngoan vô cùng hạnh phúc và mong muốn lan tỏa niềm vui cải thiện bệnh tim của mình đến nhiều người bệnh khác như cô.

Cô Ngoan chia sẻ: “Ai bị bệnh tim tôi đều giới thiệu cho Ích Tâm Khang về dùng vì nó tốt thật. Bà chị dâu tôi, bà hàng xóm đều được tôi khuyên dùng Ích Tâm Khang. Có người bị bệnh tim 5-10 năm, bị nặng hơn tôi mà dùng Ích Tâm Khang đều cải thiện tốt. Làm được điều tốt thế này tôi vui lắm. Bản thân tôi chỉ ước biết dùng sớm hơn thì đã không khổ vì bệnh tim rồi”.

Empty

Cô Ngoan đã có thể làm việc như thời chưa bị bệnh tim nhờ có TPBVSK Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Là một sản phẩm uy tín gần 15 năm trên thị trường, TPBVSK Ích Tâm Khang không chỉ giúp mình cô Ngoan mà đã và đang giúp hàng ngàn người bệnh tim mạch cải thiện bệnh hiệu quả. Những người bị suy tim, hẹp - hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim, tăng huyết áp… đã cải thiện được cơn đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi, ho khan, nâng cao chất lượng sống, kéo dài tuổi thọ nhờ dùng Ích Tâm Khang.

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giúp tăng cường sức khỏe trái tim cũng là sản phẩm chuyên biệt cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Kết quả nghiên cứu cho thấy có đến 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, ho phù. Đồng thời không có người bệnh tim nào phải tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để cải thiện bệnh tim mạch.

Empty

Sản phẩm Ích Tâm Khang đã được chứng minh lâm sàng hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch

Chỉ cần dùng 4 viên TPBVSK Ích Tâm Khang/ ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ với liệu trình từ 3-6 tháng, sản phẩm sẽ hỗ trợ giảm đau ngực, khó thở, ho phù do bệnh tim, phòng ngừa biến chứng tim mạch nguy hiểm hiệu quả. Vì thế đừng quên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày nhé.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Hồng   
  • Tin liên quan
5 loại rau củ giúp giải nhiệt tự nhiên, thanh lọc cơ thể vào mùa hè
6 thói quen hàng ngày khiến chứng lo âu tồi tệ hơn
Điều gì xảy ra với cơ thể khi tiêu thụ quá nhiều muối?
Cẩn trọng đột quỵ - căn bệnh nguy hiểm ai cũng dễ mắc
Những rủi ro “khôn lường” khi ăn hàu sống
Công dụng chữa “bách bệnh” của rau diếp cá
Điều gì xảy ra với cơ thể khi bổ sung quá nhiều chất xơ mỗi ngày?
Bị lạc nội mạc tử cung nên và không nên ăn gì?
5 đồ uống buổi sáng giúp kiểm soát huyết áp mà không cần thuốc
Nhiều người ngáy to nhưng tỉnh dậy vẫn một mực phủ nhận, vì sao vậy?
Nhầm lẫn tai hại trong tiệm spa
9 bước cần thực hiện để xây dựng một lối sống lành mạnh
Biết 5 tác dụng này sẽ hiểu vì sao nhiều người uống nước dừa mỗi ngày
Bé 5 tháng tuổi mặt sưng nề do thói quen tai hại từ người lớn
Ung thư đại trực tràng ở Mỹ tăng 500%, ngày càng trẻ hoá độ tuổi
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
Xem thêm