Thứ tư, 15/05/2024 18:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 10/02/2018 06:26

Bi kịch của gã trai bán dâm có tuổi thơ kinh hoàng

Trong một buổi đi thực tế tại bệnh viện, tôi gặp Nguyễn Hồng Thanh, một nam đồng tính làm việc tại một cơ sở mát xa trên phố Bạch Mai, Hà Nội.

Cậu ta đến bệnh viện da liễu để khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe tình dục nam giới. Thanh chia sẻ: “Tuần trước, toàn thân em nổi nốt hồng lam, thỉnh thoảng bị tiêu chảy. Các vết đó bị bong ra, lở loét. Em có lên mạng tìm hiểu thì thấy giống với triệu chứng của bệnh HIV hoặc giang mai. Em sợ lắm…”.

Qua tâm sự, Thanh cho biết, năm lên 5 bố mẹ cậu đều mất vì tai nạn giao thông, cậu được giao cho một người quen nuôi, nhưng ông này đã lạm dụng tình dục Thanh suốt thời thơ ấu và bắt cậu phải “phục vụ” ông ta với đủ các chiêu trò tình dục đồng tính kỳ quái.

Empty

Thanh trốn khỏi nhà đi lang thang lên thành phố làm thuê và dạt vào một vài cơ sở mát xa để hành nghề - Ảnh minh họa

Khi 16 tuổi, Thanh trốn khỏi nhà đi lang thang lên thành phố làm thuê và dạt vào một vài cơ sở mát xa để hành nghề. Ở đấy có rất nhiều khách hàng là nam giới cần “phục vụ”. Thanh có ngoại hình khá khá ổn nên được nhiều khách “đặt lịch”. Bản thân Thanh sau nhiều năm chỉ ông chú ép phục vụ cũng chỉ thích mùi đàn ông.

“Trong giới em, em ở vai “nữ”. Em được các anh “cưng” lắm. Mà anh nào em cũng “thương” nên chẳng từ chối ai bao giờ. Chỉ đến khi thấy sức khỏe suy yếu, em cũng muốn đi khám nhưng cứ ngại mãi, giờ bệnh tình có vẻ nặng nên em quyết định đi”. Thanh bộc bạch.

Khi biết tôi là nhà báo, Thanh chỉ bảo: “Anh đăng chuyện của em lên cũng được nhưng đừng để tên thật”.

Cậu kể tiếp. “Số phận của em đen tối ngay từ nhỏ. Nào là mồ côi, nào là bị lạm dụng tình dục, nào là đồng tính, nào là vô gia cư, vô nghề vô nghiệp. Khổ đủ đường. Thế nhưng một phần cũng là lỗi do em. Khi 16 tuổi, em bỏ học lên thành phố, cũng có vào nơi thuê mướn em trông xe cho nhà hàng hoặc làm chân phục vụ. Thế nhưng em không hài lòng với cuộc sống nghèo nàn ấy, đến tiền thuê nhà trọ cũng chẳng đủ, hơn nữa, em rất ham muốn có quan hệ với một người đàn ông. Bình thường, nếu em có thể thích một cô gái thì đã đành, đằng này em cứ nhìn thấy đàn ông cao to vạm vỡ là muốn quan hệ. Vì thế, vừa để có tiền lại vừa phục vụ được nhu cầu sinh lý, em đã tìm đến làm trong các cơ sở mát xa”.

-> Hành trình cuộc đời của hotgirl trường múa từ “gái nhảy” đến cô bán thịt lợn

Ban đầu Thanh nghĩ vừa có tiền vừa thỏa mãn nhu cầu là tốt nhất rồi, nhưng cái nghề này hóa ra còn nhiều mặt tối mà cậu không biết được. Nhiều khách hàng có nhu cầu oái oăm và có đêm còn bị bắt phục vụ đến 7-8 gã đàn ông cùng lúc. Cứ mệt là bọn chúng lại cho uống thuốc kích thích. Sau đợt đấy, Thanh phải nằm viện cả tháng trời vì suy nhược cơ thể. Bao nhiêu tiền tích cóp được cũng đổ vào chữa bệnh phục hồi sức khỏe hết.

Dừng mạch kể, Thanh nhìn ra cửa sổ bệnh viện bằng ánh mắt vô định rồi khe khẽ thở dài. “Em định bỏ nghề, vì nghề này mắc bệnh nhiều lắm, có khi đến hết đời phải sống chung với nó. Thế nhưng chẳng may lần này khám mà bị HIV thì chắc em chỉ có nước chết. Có lẽ em phải giảm ham hố và nghĩ đến tương lai lâu dài không thì chết vì bệnh tật mất thôi”.

Chờ ở bệnh viện suốt buổi chiều, Thanh nhận có kết quả mắc bệnh giang mai và viêm gan B mãn tính. Cả hai căn bệnh này đều phải điều trị lâu dài và tốn kém. Tôi nhận thấy rõ sự thất vọng trong ánh mắt của Thanh. “Cũng may không phải HIV anh ạ, dù sao vẫn còn chữa được, nếu không em chỉ còn nước ra sông hồng nhảy xuống thôi”.

Empty

Thanh nhận có kết quả mắc bệnh giang mai và viêm gan B mãn tính - Ảnh minh họa

Thanh cho biết, ông chú nuôi mới mất năm ngoái đã để lại căn nhà và mảnh vườn ở quê cho Thanh nhưng cậu chưa muốn về đấy bởi ký ức tuổi thơ đối với cậu rất kinh hoàng. Cậu không thể nào quên những ngày tháng bị người chú họ hành hạ, lạm dụng, để rồi tuổi thơ của cậu từ đó đã trở nên méo mó, u tối. “Nếu ngày xưa em không bị lạm dụng thì liệu lớn lên em có bị đồng tính không anh? Có khi đến giờ em vẫn là một người đàn ông như bao người khác”. Tôi cũng cảm thấy đau xót với câu hỏi của Thanh. Tôi khuyên cậu hãy trở về quê nhà làm một nghề lương thiện. Nếu không muốn ở ngôi nhà cũ với ký ức đau buồn thì có thể bán nhà đi để tìm một nơi khác. Tuổi của Thanh mới 27, còn quá trẻ để buông bỏ.

Rời phòng khám khi bóng hoàng hôn đã phủ xuống những nóc nhà trong cái thành phố ồn ào và nhiều khoảng tối, tôi thấy Thanh bước nhanh trên đường, tay nắm chặt tập hồ sơ bệnh án và túi thuốc vừa mua trong quầy thuốc bệnh viện. Tôi tin rằng trải qua nỗi sợ hãi đối diện với cái chết, Thanh sẽ tỉnh ngộ để làm lại cuộc đời. Những nẻo về vẫn luôn tươi sáng đối với những người biết tìm đường về như Thanh.

Video Mất bản lĩnh vì thủ dâm từ nhỏ

Hải Anh (ghi)  
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
Xem thêm