Thứ bảy, 18/05/2024 20:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/09/2019 15:47

Bất ngờ với thân thế của nữ diễn viên gợi cảm nhất seri "Xả xì chét"

Sau 6 năm trở thành Á hoàng Sắc đẹp, Thanh Vân quyết tâm theo đuổi đam mê với nghề diễn viên.

Năm 2013, Nguyễn Thanh Vân vượt qua hàng trăm thí sinh của cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam và trở thành Á hoàng Sắc đẹp 2013. Những tưởng với bước đà đầy thuận lợi này, cô gái quê Việt Trì, Phú Thọ sẽ từng bước chinh phục vầng hào quang showbiz và tiếp tục chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc khác.

Empty

Thế nhưng, bẵng đi vài năm, người ta thấy Thanh Vân với danh hiệu "diễn viên trẻ", "người mẫu"... Thanh Vân cũng không tham dự thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác. Thay vào đó, người đẹp quê Phú Thọ chuyển hướng sang đóng phim. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm nhiều vai diễn trong các sitcom như Xả xì chét, Khu dân cư rắc rối...

Empty

Mặc dù chưa từng qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào về diễn xuất song sự cầu thị, nghiêm túc và lối diễn tự nhiên, mộc mạc của Thanh Vân nhanh chóng "ghi điểm" trong mắt khán giả.

Mới đây nhất, Thanh Vân bất ngờ tung ra loạt ảnh đầy gợi cảm của bản thân. Cô được xem là nữ diễn viên gợi cảm nhất seri Xả xì chét.

Empty

Sở hữu vóc dáng thon thả với số đo 3 vòng "bốc lửa" cùng gương mặt ưa nhìn với những biểu cảm linh hoạt, Thanh Vân dễ dàng chinh phục ánh nhìn của khán giả.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu và sự tự tin khi đứng trước ống kính, Thanh Vân thoải mái phô diễn vẻ gợi cảm, cuốn hút của bản thân.

Empty

Chia sẻ về việc từ bỏ các đấu trường nhan sắc để trở thành diễn viên, Thanh Vân cho biết: "Tôi thi Nữ hoàng nhan sắc là vì năm đó có giải thưởng được đào tạo và hợp tác với 1 công ty chuyên nghiệp trong vòng 1 năm. Tôi muốn có cơ hội học tập, trau dồi thêm để theo đuổi nghề người mẫu hoặc diễn viên.

Empty

Cuối năm 2013, trong Tp.HCM có cuộc thi Diễn viên trẻ triển vọng, tôi hào hứng tham gia. Thậm chí, lúc đó tôi đã bán hết tài sản cá nhân để sẵn sàng chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng bố mẹ tôi ngăn cản quyết liệt, từ nhẹ nhàng khuyên bảo, mắng mỏ cho tới dọa từ mặt.

Còn quá non nớt, định hướng chưa rõ ràng, cũng chưa có gì để khẳng định với bố mẹ về quyết tâm của bản thân nên tôi chỉ biết khóc và vâng lời.

Empty

Thời điểm hiện tại, cuộc sống của tôi khá hơn. Tôi đã chuyển hẳn xuống Hà Nội sinh sống và làm việc, tôi cũng có tiệm thời trang của riêng mình. Một lần đi quay quảng cáo, tôi gặp đạo diễn Nguyễn Lớp, anh đã giúp đỡ tôi khá nhiều về diễn xuất và còn mời tôi tham gia một số vai trong các sitcom, gameshow mà anh đang làm. Tôi nghĩ, đây là cơ hội tốt để tôi theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên đã bị trì hoãn khi tôi 18 tuổi".

Empty

Có lẽ, vì "đam mê bị trì hoãn" từ năm 18 tuổi nên khi được nhận vai diễn, Thanh Vân không bao giờ từ chối. Cô sẵn sàng đảm nhận từ những vai phụ, vai diễn nhỏ, miễn là có cơ hội được cọ xát với nghề diễn:

Empty

"Với những vai diễn này, dù lớn hay nhỏ, dù cát-xê bao nhiêu, tôi đều trân trọng. Tôi nghĩ, tôi khá lận đận trong việc theo đuổi nghề diễn viên nên chỉ cần có cơ hội được diễn, tôi sẽ không bỏ phí"

=> Hoa hậu Tiểu Vy gây bất ngờ với style “chất ngất” trên đường phố Nhật Bản

Xem thêm video: Đoàn Văn Hậu nhận hợp đồng tiền tỷ ở trởi Tây

An Nguyên  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm