Thứ hai, 20/05/2024 23:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 27/02/2018 10:00

Bất hạnh vì chồng bị tâm thần

Hiền đến với Giang trong lúc tâm lý bất ổn vì chuyện gia đình, mặc dù biết Giang có biểu hiện không bình thường, nhưng vì lỡ có thai, cô đành nhắm mắt đưa thân, nhận lời.

Và Hiền đã phải trả giá cho quyết định vội vàng của mình. Giang chỉ ngủ ở nhà đêm tân hôn và sau đó là chuỗi ngày Hiền phải thức chờ chồng, nhiều hôm Giang còn không về do say rượu và mải tính lô đề với đồng bọn. Giang chơi đề bằng số tiền bán xe máy của vợ và số vàng là quà cưới của của hai gia đình. Tiêu hết, Giang quay sang nã tiền của bố mẹ đẻ. Khi bố mẹ không cho, Giang chửi bới rồi đưa Hiền đang bụng mang dạ chửa ra khỏi nhà lúc nửa đêm.

Sau chuỗi ngày lang thang hết nhà nghỉ này đến nhà nghỉ khác, hai vợ chồng Hiền dừng chân tại một nhà trọ. Ngày ngày, Giang uống say, về nhà đòi tiền và chửi bới vợ với những ngôn từ không ai có thể tìm thấy trong từ điển. Không những thế, Giang còn tìm cách gây rối trật tự công cộng ở nơi trọ khiến hàng xóm phải nhờ đến sự can thiệp của công an phuờng và cảnh sát 113.

lay chong

Quá đau khổ vì chồng không thay đổi, Hiền lại về nhà ngoại và quyết định không trở lại nữa - Ảnh minh họa

Sự thật về người chồng nghiện ngập

Xấu hổ với những người xung quanh, Hiền bỏ về nhà ngoại còn Giang cũng trở lại nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, Hiền rất ngạc nhiên khi bố mẹ Giang thông báo vừa đưa chồng cô vào viện tâm thần. Lúc này, Hiền bẽ bàng phát hiện ra một sự thật, chồng cô có tiền sử bệnh tâm thần truớc khi lấy cô 3 năm. Vậy mà cô không hề biết gì vì gia đình chồng hoàn toàn giấu kín.

Hiền sinh con với sự giúp đỡ của nhà ngoại, trong khi bố mẹ chồng chẳng mấy mặn mà với đứa cháu. Một tháng sau khi sinh, dù rất lo lắng và sợ hãi nhưng Hiền vẫn đưa con trở lại nhà Giang vì không muốn đứa bé thiếu vắng tình cảm của người bố và ông bà nội. Chẳng ngờ, Hiền đã phải chịu sự thờ ơ, ghẻ lạnh của nhà chồng. Những đêm dài đằng đẵng, Hiền chỉ biết ôm con khóc nức nở cho nguôi nỗi tủi hận trong lòng.

Nối tiếp những ngày buồn

Hai tháng sau, Giang từ bệnh viện về và lại lao vào những cuộc nhậu không biết giờ giấc. Giang cầm hết xe của mình rồi đến xe của em gái và sau cùng là lừa lấy xe em trai Hiền đi đặt.

Quá đau khổ vì chồng không thay đổi, Hiền lại về nhà ngoại và quyết định không trở lại nữa. Nhưng nào ngờ, Giang đã thực hiện một chiến dịch khủng bố tinh thần cô nặng nề. Mỗi ngày ba bốn lần, Giang viện cớ đến thăm con và chửi bới Hiền khắp xóm. Giang cũng liên tục khủng bố vợ với những tin nhắn thô tục và những lời đe dọa sẽ giết cô. Khi Hiền không đồng ý cho chồng đem con đi, Giang đem theo thuốc nổ đến cơ quan tìm vợ khiến cô phải chạy lên công an phuờng lánh nạn. Biết Hiền phải đi công tác, Giang liền gửi tin nhắn cho người quản lý công ty của Hiền rằng, nếu ông đồng ý cho cô đi thì Giang sẽ "xin ông ít sức khỏe". Hiền không muốn ảnh huởng đến cơ quan nên đành ở nhà.

-> Cứ tết đến, vợ lại làm “ma men”

Trước những bất hạnh mà cô phải hứng chịu, sức khỏe của Hiền bắt đầu suy sụp. Cô ngã gục và phải đi truyền nước trong nhiều ngày. Có hôm nửa đêm, Hiền phải vào bệnh viện cấp cứu. Cô không thể tố cáo những hành vi của chồng lên công an vì Giang sẽ viện cớ anh ta có tiền sử về bệnh thần kinh và né tránh được sự trừng phạt của pháp luật. Trong khi đó, gia đình Giang buông xuôi không can thiệp, cố tình lờ đi mọi sự việc xảy ra dù có yêu cầu từ phía gia đình Hiền.

Sau một thời gian dài mạnh mẽ chiến đấu với sự giúp đỡ của gia đình và cơ quan chức năng, Hiền đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Giờ đây, Hiền đã thoát khỏi địa ngục trần gian mà Diêm Vương không ai khác chính là người từng gối ấp vai kề với cô.

Video Gia đình tố bác sĩ bỏ mặc bệnh nhân đến chết

Nam Ngọc  
Con gái lớp 8 có người yêu, nghĩ về quá khứ mẹ giật mình lo sợ
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
Xem thêm