Chủ nhật, 19/05/2024 00:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 02/07/2018 15:02

Ảo thuật siêu phàm: Lý Nhã Kỳ mê mẩn hotboy biến ra... 10 tỷ đồng

Sau 2 đêm bán kết với chủ đề Thế giới bóng đêm và Tình yêu, sân chơi truyền hình Ảo thuật siêu phàm đã tiếp tục lên sóng đêm bán kết cuối cùng vào tối 1/7 trên kênh VTV3.

Trong đêm thi này, thí sinh Trần Anh Đức (nghệ danh Đức Joker) đã có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, tỏa sáng bất ngờ. Ở vòng ngoài, tại đêm thi Kỳ quan thế giới, Anh Đức có phần trình diễn không thể hiện hết được nội lực, nhưng là 1 trong 3 thí sinh nhận được tấm vé “vớt” vào bán kết bởi giám khảo Palmas nhìn thấy tài năng thực sự đang ẩn giấu của anh. Và chàng trai được mệnh danh là ảo thuật gia “soái ca” với vóc dáng người mẫu, gương mặt điển trai đã không làm cho khán giả thất vọng.

Empty

Thí sinh Trần Anh Đức (nghệ danh Đức Joker) và Lý Nhã Kỳ

=> Diễn viên trẻ Liên Tít trong “Quỳnh búp bê”: “Cảnh đánh đập tôi là thật”

Với câu chuyện về giấc mơ tỉ phú, Anh Đức hóa thành một “Mr Bitcoin”, trong đó đề cập một chủ đề đang rất nóng là đồng tiền ảo. Có thể nói, với tài biến hóa của Anh Đức, sân khấu Ảo thuật siêu phàm như ngập tràn trong tiền, từ tiền xu, tiền vàng cho đến tiền giấy…

anh-duc-1-15304625404481478847577

Điều khiến khán giả cảm thấy hấp dẫn hơn nữa là trong tiết mục này, chàng ảo thuật gia đẹp trai khoác cho mình vẻ ngoài rất “ngầu”, thậm chí có phần… đểu với mắt đeo kính đen, tay xách ca-táp. Chỉ cần anh ta vung tay là các loại tiền xuất hiện, khiến các đối tác hỉ hả, hân hoan… Thế nhưng, đến khi dân tình ngấm cơn say, trao cho anh ta rất nhiều tiền thì anh ta chui vào cỗ máy ATM và… biến mất.

Chứng kiến màn trình diễn của Anh Đức, giám khảo Lý Nhã Kỳ hóm hỉnh kêu lên: “Nếu Anh Đức mà biến ra được 10 tỉ thật chắc tôi đưa về… nuôi luôn. Khỏi cần máy in tiền, mỗi ngày biến ra 1 tờ 10 tỉ”.

Thí sinh thứ 2, ảo thuật gia Trần Nguyên, thể hiện giấc mơ sum vầy khi mang chính câu chuyện cuộc đời mình lên sân khấu ảo thuật. Một mình nuôi con từ năm 3 tuổi, cuộc sống vô cùng vất vả, khó khăn, nhưng người mẹ của Trần Nguyên vẫn ủng hộ đam mê ảo thuật của con hết mình, thậm chí chấp nhận đi vay tiền lãi cho con mua đạo cụ theo nghề.

Empty

Trong phần giao lưu với ban giám khảo, Trần Nguyên đã “dọa” Lý Nhã Kỳ khi nói rằng sẽ tặng cô một tiết mục rùng rợn. Tuy nhiên, đó chỉ là phần… dụ Lý Nhã Kỳ ăn kẹo, chỉ có một chút căng thẳng ở phần ảo thuật gia lấy sợi dây thít ngang cổ để viên kẹo văng ra.

Không giống giấc mơ tỉ phú của Anh Đức hay giấc mơ sum vầy của Trần Nguyên, ảo thuật gia Duy Anh mang đến giấc mơ tình yêu. Điều đặc biệt là thay vì nói về giấc mơ của chính mình, anh tạo nên giấc mơ cho dành cho người khác.

Empty

Lấy ý tưởng từ chuyện cổ tích Cô bé bán diêm của nhà văn Andersen, Duy Anh đã biến ước mơ của cô gái tội nghiệp thành hiện thực với những trò như biến ra bánh mỳ, cốc nước, váy dạ hội… từ hình ảnh trong những bức tranh.

Trong phần giao lưu với ban giám khảo, Duy Anh đã mời Lý Nhã Kỳ lên sân khấu, để nữ giám khảo xem với cự ly rất gần màn biến hóa chiếc khăn thành quả trứng. Tuy nhiên, không giống như các ảo thuật gia thường giấu kín bí quyết của mình, Duy Anh không ngần ngại tiết lộ rằng anh giấu chiếc khăn vào quả trứng.

Empty

Kết quả cuối cùng, với cú lội ngược dòng xuất sắc giành được 104 điểm, ảo thuật gia Anh Đức đã xuất sắc giành chiến thắng trong đêm bán kết cuối cùng, trở thành gương mặt tiếp theo được chọn vào chung kết Ảo thuật siêu phàm. Đồng thời, với 103 điểm, ảo thuật gia Duy Anh cũng được ban giám khảo lựa chọn đi tiếp vào vòng trong.

Empty

Như vậy, kết thúc vòng bán kết, danh tính của 4 ảo thuật gia bước vào chung kết Ảo thuật siêu phàm đã được lộ diện, đó là ảo thuật gia J, Lư Phong, Anh Đức và Duy Anh.

Empty

Đêm thi đầu tiên của vòng Chung kết Ảo thuật siêu phàm sẽ lên sóng đến với khán giả vào 20h Chủ nhật, 8.7 trên kênh VTV3.

Xem thêm video: Nam Em bị chỉ trích vì bỏ tay khỏi vô lăng, nhảy nhót trên xe

An Nguyên  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm