Chủ nhật, 29/09/2024 10:33     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 31/03/2017 10:18

Anh ấy không “mạnh mẽ” như vẻ bề ngoài

Là một phụ nữ mạnh mẽ và lãng mạn, tôi không thể chấp nhận đời sống tình dục tẻ nhạt như vậy.

Tôi quen anh ấy ở phòng tập thể hình bởi vẻ đẹp mạnh mẽ của anh ấy. Anh ấy cao 1m82, cơ thể cường tráng, khuôn mặt khá hoàn hảo và tính cách vui vẻ. Tôi cũng là một cô gái có hình thể khá chuẩn do chăm luyện tập thể dục thể thao, chiều cao cũng tương xứng với anh ấy. Tôi tự “chấm điểm” 9 nếu như tôi và anh ấy kết hợp thành đôi.

anh-ay-khong-manh-me-nhu-ve-be-ngoai--giadinhonline.vn 1

Khi đó anh 30 tuổi, còn tôi 27, cũng là lứa tuổi đẹp và đủ chín chắn cho một mối quan hệ lâu bền. Tuy nhiên, anh khá hờ hững, tôi thì cho rằng anh đẹp trai nên anh kiêu. Tôi đã chủ động “tấn công” anh ở phòng tập thể hình bằng cách nhờ anh giúp dạy tôi mấy bài tập khó. Anh vô tư giúp đỡ và không hề có ý định tán tỉnh. Tôi nghĩ, người đẹp trai như anh chắc chắn có bạn gái rồi. Tôi khá thất vọng nhưng có vẻ như đã tương tư người đàn ông này nên tôi bất chấp, thể hiện tình cảm bằng nhiều cách, bất cứ khi nào có thể tiếp cận.

Cuối cùng anh cũng để mắt đến tôi và cùng tôi hẹn hò. Anh vốn lạnh lùng với phái nữ là thế nhưng khi yêu cũng rất lãng mạn và nồng nhiệt. Anh thường xuyên nói lời yêu và than thở nhớ nhung nếu như vài ngày chúng tôi không gặp. Tôi bắt đầu chiếm ưu thế trong tình cảm với anh, hay nói cách khác là tôi đã chinh phục được anh.

Mặc dù yêu tôi say đắm nhưng anh chưa bao giờ cố bắt tôi “đi quá giới hạn” cho đến khi cưới. Điều kỳ lạ là anh chưa “quan hệ” với bất cứ cô gái nào trước khi quan hệ với tôi. Anh lý giải điều đó rằng “vì anh chưa muốn có con”. Tôi cảm thấy buồn cười trước sự ngây ngô của anh, bởi có con hay không phụ thuộc vào biện pháp tránh thai chứ không phụ thuộc vào “quan hệ”.

Nhưng vấn đề mà tôi quan tâm nhất chính là anh rất “kém khoản ấy”. Ban đầu tôi nghĩ anh chưa có kinh nghiệm, nhưng nhiều lần, nhiều tuần, nhiều tháng trôi qua, anh cũng không thể làm cho tôi hạnh phúc. Anh không chú tâm lắm vào việc có một cuộc sống chăn gối lãng mạn, anh dường như tỏ rõ quan điểm “làm chuyện ấy” chỉ để duy trì nòi giống.

Là một phụ nữ mạnh mẽ và lãng mạn, tôi không thể chấp nhận đời sống tình dục tẻ nhạt như vậy, nên tôi có giận dỗi và hờn mát anh mỗi khi anh “yêu” không đến nơi đến chốn, cụ thể là không quá 3 phút mỗi lần “giao ban”.

anh-ay-khong-manh-me-nhu-ve-be-ngoai--giadinhonline.vn 2

Vì quá chán chường, nên tôi chọn cách lặng im mà không đòi hỏi gì nữa, cuộc sống vợ chồng từ đó cũng như thể đóng băng lại, nhưng anh thì lại ghen tuông vô cớ. Khi “yêu” thì anh hời hợt, nhưng nếu tôi không “đòi hỏi” thì anh lại ghen bóng gió. Anh cho rằng tôi không yêu anh vì chắc lại thích một anh nào đó có thể hình đẹp hơn. Có lần cãi cọ, anh còn nói: “Ừ thì anh bị yếu sinh lý bẩm sinh đấy, em muốn đi với ai khỏe mạnh và thỏa mãn thì cứ đi, nhưng đừng có làm chuyện gì sau lưng anh. Không yêu nữa thì chia tay cũng được”.

Đương nhiên là tôi vẫn yêu anh, làm sao có thể vì chuyện đó mà chia tay được. Nhưng khi tôi khuyên anh đi khám thì anh cứ một mực bảo là mình “yếu bẩm sinh” cho nên không cần đi khám. Nếu tôi chấp nhận được thì sống tiếp, nếu không thì có thể đi tìm “thú vui” nơi khác.

Tôi cảm giác như mình đang rơi vào cảnh bế tắc. Nếu hối thúc quá hay cằn nhằn quá thì anh sẽ tự ái, còn nếu cứ để như vậy thì tôi thấy không hạnh phúc chút nào. Sự thật thì có phải anh yếu sinh lý do bẩm sinh không? Tôi thấy anh hoàn toàn khỏe mạnh không có bệnh tật gì, lẽ nào điều anh nói là thật. Liệu yếu sinh lý bẩm sinh có thể chữa khỏi?

Lẽ ra tôi và anh đã là một cặp hoàn hảo, nếu như “chuyện ấy” thực sự hoàn hảo như vẻ bề ngoài tương xứng của chúng tôi.

→ Tuyệt chiêu dụ nàng vào đam mê

H.M

Tags:
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời
Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng
'Bỏ túi' tuyệt chiêu hẹn hò trực tuyến cùng người đẹp
Độc thân hay kết hôn sống thọ hơn?
Các nước trên thế giới đánh thuế người độc thân như thế nào?
5 cách đơn giản để cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày
Có nên đánh thuế người độc thân?
Bất ngờ, nam giới gen Z có xu hướng kết hôn sớm
Đàn ông chi tiền cho phụ nữ vì điều gì?
Người trẻ mải sự nghiệp, quá bận để yêu đương
Kết hôn sớm hay muộn tốt hơn, độ tuổi nào là tốt nhất?
Lý do phụ nữ gặp khó khăn khi đạt cực khoái?
Vì sao hôn nhân hạnh phúc vẫn ngoại tình?
Đàn ông hay phụ nữ ngoại tình nhiều hơn?
Vết cắn yêu “hickey” có nguy hiểm không, làm mờ bằng cách nào?
Phát hiện chồng ngoại tình có nên vạch trần?
1001 lý do người trẻ kết hôn muộn
Hẹn hò với mẹ đơn thân
Ứng dụng hẹn hò online tung bộ sticker độc đáo
Xem thêm