Chủ nhật, 01/06/2025 22:17     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/08/2024 15:20

AEON Việt Nam nhận hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024

Giải thưởng tại HR Asia Award 2024 nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

Mới đây AEON Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Ngoài ra, còn chiến thắng hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất”.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh - Trưởng phòng Nhân sự của AEON Việt Nam đại diện doanh nghiệp nhận 2 giải thưởng tại HR Asia Award 2024

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" (Best Companies to Work for in Asia) là giải thưởng quốc tế thường niên của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á.

Giải thưởng này nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

Tại Việt Nam, năm 2024, khảo sát được thực hiện tại 704 doanh nghiệp với 53.250 nhân sự cấp cơ sở cho đến cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

AEON Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng liên tiếp tại HR Asia Awards 2024

Giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất” nhằm vinh danh những doanh nghiệp có các chiến lược bền vững và cam kết lấy nhân tài làm trọng tâm trong hành trình xây dựng môi trường làm việc.

AEON Việt Nam đã từng bước đạt được những thành tựu đáng quý này. Khẳng định nỗ lực của AEON Việt Nam với cam kết kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững và phát triển toàn diện cho đội ngũ nhân sự.

Hai giải thưởng tại HR Asia Award 2024 cho thấy AEON Việt Nam là nơi làm việc toàn diện, nơi mọi nhân sự được tự do “Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc”.

PV  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Xem thêm