Chủ nhật, 19/05/2024 12:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 02/02/2019 07:48

5 sự kiện đình đám làm “lũng đoạn” showbiz Việt 2018

Nam Em “tố” Trường Giang “bắt cá hai tay”; Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, phát ngôn gây sốc... là những sự kiện khiến showbiz Việt trải qua một năm 2018 đầy sóng gió.

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Năm qua, các người đẹp Việt đã có nhiều thành tích đáng nể như H’hen Niê (Top 5 Miss Universe), Minh Tú (Top 10 Miss Supranational), Tiểu Vy (Top 30 Miss World, top 5 dự án nhân ái ấn tượng của Miss World), Phương Nga (Top 10 Miss Grand International) và đặc biệt là Phương Khánh đã đạt thứ hạng cao nhất khi đăng quang Miss Earth 2018.

Empty

Có thể nói, sự kiện Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 vào tối 3/11 gây nên một cơn bão mạng tại Việt Nam, đặc biệt là trong giới giải trí bởi đây là lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện đoạt thứ hạng cao nhất trong cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

Đánh giá về Phương Khánh, nhiều chuyên gia đào tạo sắc đẹp trong nước đã dành nhiều sự ưu ái cho cô đặc biệt là khả năng ngoại ngữ, phong thái tự tin, bản lĩnh và khéo léo trong mọi tình huống. Mặc dù sau khi cuộc thi kết thúc, Phương Khánh dính vào nghi án mua giải, tuy nhiên, cô hoàn toàn phủ nhận và khẳng định, danh hiệu cao quý là công sức của mình.

Loạt Hoa hậu, Á hậu, MC... đình đám dính vào “nghi án bán dâm nghìn đô”

Ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá được xem là cao nhất từ trước tới nay. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái được xem có tiếng là T.D và C.V. T.D. đi khách với giá 7.000 USD, còn C.V. đi khách với giá 1.500 USD.

Empty

T.D. (23 tuổi, quê Hà Nội), cô sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao 1,7 m cùng gương mặt khả ái. Năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước sang Hàn Quốc tổ chức. Còn diễn viên kiêm MC C.V. mới 21 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Với khuôn mặt khả ái cùng khả năng dẫn chuyện, cô từng lọt vào top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên.

Sau 3 tháng bị bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô, Á hậu T.D lên tiếng khẳng định mình không liên quan mà chỉ vào khách sạn để “nói chuyện”, “chưa cởi đồ” và sẽ được nhận 1 tỷ nếu vị đại gia kia thích. Tuy nhiên, không những được đồng cảm, lời biện minh của Thư Dung còn bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc.

Nam Em “tố” Trường Giang “bắt cá hai tay”

Trường Giang và Nam Em từng là cặp đôi ăn ý trong một số chương trình giải trí thực tế. Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu Nam Em không bất ngờ công khai chuyện cô và Trường Giang hẹn hò trong khi Trường Giang còn công khai yêu Nhã Phương.

Empty

Chia sẻ của Nam Em được công khai đã trở thành “một cơn bão” trong showbiz Việt”. Bởi đây không phải lần đầu tiên Trường Giang vướng vào lùm xùm kiểu như thế này. Trường Giang nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Trường Giang đã lên tiếng thừa nhận mọi chuyện nhưng không quên nhắn: “không được đụng vào Nhã Phương nếu không anh sẽ không để yên cho Nam Em”.

Những tưởng việc “bắt cá hai tay” của Trường Giang sẽ khiến mối tình của anh và Nhã Phương kết thúc nhưng không, sau đó không lâu Trường Giang chính thức cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Cả hai có lễ cưới như mơ không lâu sau đó. Theo một số thông tin, Nhã Phương đã mang thai trước khi kết hôn và đang chuẩn bị đón con đầu lòng vào năm 2019.

Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, phát ngôn gây sốc

Năm 2018 được xem như một năm "đại hạn" với Phạm Anh Khoa. Cụ thể, tối 27/4, Phạm Lịch chỉ đích danh một người gạ tình mình là Phạm Anh Khoa. Hành động của nữ vũ công khiến nhiều người bất ngờ vì đây là lần đầu tiên, một người hoạt động trong showbiz dám lên tiếng tố cáo đồng nghiệp, không e ngại, không né tránh.

Empty

Đáng nói, giữa thời điểm bị Phạm Lịch tố gạ tình, bị số đông khán giả quay lưng, Phạm Anh Khoa lại thoải mái lên tiếng giải thích cho hành động của mình rằng: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz".

Phát ngôn của Phạm Anh Khoa đã khiến nhiều nghệ sĩ nữ và dân mạng bức xúc. Nhiều nghệ sĩ nữ đã lên tiếng khẳng định “Vỗ mông không là cách chào hỏi bình thường trong showbiz" và cho rằng Phạm Anh Khoa đã xúc phạm đến họ. Sau đó, Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi và “ở ẩn” một thời gian.

Tuấn Hưng gặp đại nạn, kiệt quệ tài chính trong năm 2018

“Đại nạn” của ca sĩ Tuấn Hưng bắt đầu với việc show kỷ niệm 20 năm ca hát bị yêu cầu dừng đột ngột sát giờ diễn. Lý giải cho việc này, cơ quan chức năng đưa ra một “lý do đặc biệt” khiến hàng ngàn khán giả ngỡ ngàng.

Sau sự cố đó, Tuấn Hưng suy sụp và phải nhập viện để điều trị. Việc hủy show đã khiến anh bị tổn thất nặng nề về mặt kinh tế. Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng đã khẳng định sẽ bán bớt một căn nhà để hỗ trợ con trai.

Empty

Show liveshow bị hủy, Tuấn Hưng quyết định tổ chức một show miễn phí để cảm ơn những tình cảm của khán giả. Nhưng vận xui chưa dừng lại ở đó, Tuấn Hưng lại khiến người hâm mộ lo lắng khi siêu xe 16 tỷ Ferrari gặp nạn, vỡ nát phần đầu. Tuy nhiên, do siêu xe của anh đã hết hạn bảo hiểm vì vậy, theo một chuyên gia về xe hơi cho biết, Tuấn Hưng sẽ mất khoảng 3 tỷ để khiến chiếc xe được trở lại như cũ.

Mới đây nhất, anh lại bị một bầu show “bôi xấu”. Vị bầu show này cho rằng Tuấn Hưng quá tệ khi tỏ thái độ coi thường khán giả hải ngoại khi chỉ hát 6 bài trong một tour. Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã giải thích trên trang cá nhân và cho rằng đây là một lời vu khống đối với anh. Có thể nói, năm 2018 là một năm khá chật vật, vận xui đến liên tục đã ảnh hưởng không ít đến sức khỏe và kinh tế của ca sĩ Tuấn Hưng.

=> Mạc Đăng Khoa cực “lầy” khi khẳng định mình trắng hơn Ngọc Trinh

Xem thêm video: Nhóm nhạc Boney M chúc Tết fan Việt

Tâm An  
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Xem thêm