Thứ hai, 20/05/2024 04:56
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 21/06/2020 06:00

3 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc sau khi hôn nhân tan vỡ

Từng kết hôn và được chồng bao bọc, những tưởng Phạm Quỳnh Anh, Quỳnh Chi, Thu Quỳnh… sẽ không thể đứng vững khi bắt đầu một mình. Thế nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh từng là một ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến trong làng nhạc Việt. Thế nhưng sau khi kết hôn với Quang Huy – “ông bầu” có tiếng lúc bấy giờ, Phạm Quỳnh lui về “ở ẩn” để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Thế nhưng, sau 16 năm gắn bó, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tuyên bố chia tay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại con đường âm nhạc cô đã từng gác lại trước đây. Tưởng chừng thời gian sẽ làm tên tuổi của Quỳnh Anh lãng quên trong lòng công chúng nhưng không, nữ ca sĩ liên tục "đốn tim" fan bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, mặn mà và có phần sắc sảo hơn trước.

Empty

Phạm Quỳnh Anh bắt đầu diện những bộ cánh tôn vẻ sexy của cơ thể. Bà mẹ 2 con cũng đều đặn tham gia show ca nhạc, dự các sự kiện lớn nhỏ. Nữ ca sĩ luôn tỏ ra lạc quan, vui vẻ. Nhiều người cho rằng cô ngày càng mạnh mẽ sau khi ly hôn.

Empty

Chia sẻ về sự “lột xác” ngoạn mục, Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự: "Tôi phải mạnh mẽ thực sự vì còn trách nhiệm với các con. Tôi nghĩ cảm xúc, sự xáo trộn phải ở bên trong, không muốn thể hiện cho quá nhiều người biết. Tôi cũng không muốn để các con nhìn thấy mẹ chúng hoang mang. Đã từ lâu, tôi tập cho bản thân thói quen không than vãn, tự giải quyết mọi việc của mình".

Empty

Diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi khiến nhiều người ghen tị trong làng điện ảnh Việt. Thế nhưng khi Thu Quỳnh vừa sinh con trai đầu lòng, những hình ảnh Chí Nhân hẹn hò với người phụ nữ khác tràn lan trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, Thu Quỳnh chính thức tuyên bố đã ly hôn chồng.

Empty

Chia sẻ với báo chí về cuộc hôn nhân chóng vánh, nhiều thị phi, Thu Quỳnh tâm sự: “Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương.

Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải sống thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai? Chính là bố mẹ mình”.

Empty

Thu Quỳnh chia sẻ, bước ra khỏi cuộc hôn nhân, cuộc sống của một bà mẹ đơn thân thật không dễ dàng. Cô đã phải trải qua rất nhiều thứ một mình, phải gắng gượng và mạnh mẽ cả phần của người đàn ông để thành chỗ dựa vững chắc cho con trai.

Cuộc sống đã lấy của Thu Quỳnh một điểm tựa nhưng lại cho cô nhiều vốn sống. Vì vậy, những vai diễn của cô sau khi ly hôn được đánh giá là ấn tượng và có chiều sâu hơn. Cô liên tiếp thành công trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Quỳnh Búp bê”…

Empty

Thu Quỳnh nhắn nhủ những phụ nữ khác cũng từng đổ vỡ hôn nhân: “Mình phải tự tin lên, biết mình đang làm gì và tin vào những lựa chọn của mình. Đó là điều mà Thu Quỳnh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người. Đừng nghĩ rằng mình nhỏ bé. Một con kiến có thể mang 1 hạt gạo, 1 cái lá to hơn nó rất nhiều lần. Con người chúng ta cũng vậy. Tại sao chúng ta không thể làm những điều vĩ đại? Tôi tin là phụ nữ chúng ta hoàn toàn có thể”.

MC Quỳnh Chi

Năm 2012, khi đang là hotgirl được giới trẻ ngưỡng mộ, MC Quỳnh Chi bất ngờ kết hôn với thiếu gia Văn Chương. Sau khi lấy chồng, giống như nhiều cô dâu nhà hào môn khác, Quỳnh Chi sống kín tiếng để chăm lo cho gia đình.

Empty

Thế nhưng năm 2015, MC Quỳnh Chi tiết lộ cả hai đã ly thân và làm thủ tục ly hôn. Người đẹp cho biết, cô rời khỏi gia đình nhà chồng giàu có với hai bàn tay trắng dù được chồng đề nghị giữ lại nhà và xe. Quỳnh Chi cũng không nhận được quyền nuôi con. Cô chấp nhận để bé sống với gia đình bên nội ở nước ngoài và giữ liên lạc với cậu bé bằng video call.

Empty

Sau khi ly hôn, Quỳnh Chi làm lại từ con số 0 bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết. Nhờ được mọi người thương, có show, cô bắt đầu để dành lại từ đầu. Quỳnh Chi liên tục tung ra nhiều bộ ảnh sexy, táo bạo - điều mà người đẹp chưa từng thực hiện khi còn chung sống với chồng.

Khi bị đồn có đại gia chống lưng để mở công ty làm phim, MC 9X thẳng thắn: "Tôi là đại gia của chính mình".

=> Công Vinh: “Trấn Thành may đó, Thủy Tiên giữ hết tiền tôi chẳng được đồng nào”

Xem thêm video: Tăng Thanh Hà bị quay lén

An Nguyên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
Xem thêm