Chủ nhật, 19/05/2024 13:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/12/2019 08:16

3 cặp đôi tan vỡ gây chấn động Châu Á năm 2019

Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Phạm Băng Băng – Lý Thần, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun… từng là 3 cặp đôi “vàng” của showbiz Châu Á vì vậy chuyện tan vỡ của cặp đôi khiến không ít công chúng xôn xao.

Năm 2019 được xem là năm đầy chấn động của làng giải trí châu Á với nhiều vụ bê bối về tình dục, ma túy của các ngôi sao Hàn, sự ra đi đầy thương tâm của Sulli, Goo Hara,... và đặc biệt là những cuộc chia tay của các cặp đôi thế kỷ: Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Phạm Băng Băng - Lý Thần, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Năm 2017, đám cưới thế kỷ của cặp sao phim "Hậu duệ mặt trời" chính thức được tổ chức, truyền thông xứ kim chi bình chọn đây là một trong những sự kiện giải trí đáng chú ý nhất năm. Tại hôn lễ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dành cho nhau những lời vô cùng ngọt ngào, thậm chí còn hứa sẽ đi cùng nhau đến hết cuộc đời.

Empty

Tuy nhiên chỉ sau 18 tháng sau khi hôn lễ diễn ra, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến dư luận ngỡ ngàng. Ngay sau thông tin trên, phía minh tinh 38 tuổi cũng nhanh chóng xác nhận chuyện rạn nứt làm người hâm mộ một lần nữa sửng sốt.

Empty

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp trai xinh gái đẹp hàng đầu xứ Hàn nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội châu Á. Rất nhiều fan hâm mộ ở các quốc gia đã tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng, cảm thấy vô cùng tiếc nuối và thậm chí là rơi nước mắt.

Phạm Băng Băng – Lý Thần

Giống như vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Lý Thần và Phạm Băng Băng cũng là cặp đôi ông hoàng - bà hoàng quyền lực được bao người ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa Ngữ. Quen biết nhau hơn 10 năm về trước, nắm tay nhau suốt một quãng đường dài, cùng trải qua mật ngọt, cùng đưa nhau qua giông bão "trốn thuế", nhưng cuối cùng lại không thắng nổi thời gian. Năm 2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức xác nhận đã chia tay, khi mà fan đều đang khấp khởi mong chờ một hôn lễ trong mơ sắp tới.

Empty

Phạm Băng Băng viết: "Trong cuộc đời có thể sẽ trải qua vô vàn kiểu từ biệt, tình yêu và sự ấm áp từ mối duyên tương ngộ của hai ta đều đã hóa thành sức mạnh vĩnh hằng. Cảm ơn những điều anh đã trao, sự ủng hộ và tình yêu suốt chặng đường này. Cảm ơn sự quan tâm, yêu thương và che chở vẫn tiếp diễn sau này. Chúng ta không còn là "chúng ta", nhưng vẫn là chúng ta".

Empty

Chỉ ít phút sau đó, Lý Thần cũng chia sẻ bài viết của "người cũ", tiếp tục xác nhận cả hai đã trở lại làm bạn bè: "Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở về làm bạn bè. Dạng thức tình cảm sẽ thay đổi, nhưng cảm xúc thuần khiết nhất giữa em và anh vẫn luôn như vậy, sự tin tưởng và ủng hộ dành cho nhau luôn còn mãi. Chúng ta không còn là "chúng ta", nhưng vẫn là chúng ta."

Empty

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun bí mật hẹn hò sau khi đóng chung phim "Blood" (2015).

Đến năm 2016, trang Dispatch tung loạt ảnh Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun bí mật đi chơi cùng nhaucả hai mới chính thức xác nhận mối quen hệ. Jae Hyun từng chia sẻ: "Từ giây phút đầu tiên gặp Hye Sun, tôi đã không thể che giấu cảm xúc của mình. Tôi ngắm nhìn cô ấy mãi mà không thấy chán. Thậm chí, tôi muốn chạy đến trước mặt để nói với cô ấy rằng em rất xinh đẹp".

Empty

Hye Sun và Jae Hyun đăng ký kết hôn vào tháng 5/2016. Hai diễn viên nhận được thiện cảm từ nhiều khán giả khi tới bệnh viện làm từ thiện vào ngày thành hôn. Họ chỉ tổ chức bữa cơm thân mật cùng gia đình.

Năm 2017, đôi vợ chồng tham gia show thực tế "Nhật ký tân hôn", được đông đảo khán giả khen hạnh phúc, ngọt ngào. Những khoảnh khắc vợ chồng hôn nhau, đi chơi giữa trời tuyết... được fan chia sẻ trên các diễn đàn.

Empty

Thế nhưng năm 2019, sau vài năm hôn nhân ngắn nủi, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay. Không những thế, sau khi ly hôn, cặp đôi dính vào loạt ồn ào, tố nhau trên mạng xã hội.

Hye Sun cho rằng bản thân là nạn nhân của việc hôn nhân đổ vỡ, vì thế đòi Ahn Jae Hyun bồi thường tổng số tiền gần 90 triệu won (1,7 tỷ đồng) cùng căn nhà của nam diễn viên, trị giá 700 triệu won khi anh mua năm 2016. Tài tử đã đưa cho vợ khoản tiền 90 triệu won song từ chối sang tên nhà cho cô.

Empty

Hôm 5/9, luật sư của Jae Hyun nói Goo Hye Sun dối trá, đăng các thông tin sai lệch về Jae Hyun, khiến anh bị ảnh hưởng danh dự. Do không đạt được thỏa thuận ly hôn, anh buộc nhờ pháp luật giải quyết các tranh chấp, dù mất thời gian dài.

Đến gần hết năm 2019, cặp đôi vẫn tung nhiều thống tin ồn ào, gây nhiễu loạn showbiz Châu Á.

=> Dân mạng ngã ngửa với 3 cú lừa “cực đau” của sao Việt năm 2019

Xem thêm video: Hoa hồng trên ngực trái

An Nguyên  
Tranh cãi hành đông ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Xem thêm