Thứ tư, 26/06/2024 19:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 02/05/2018 13:59

Xôn xao clip người giúp việc đánh trẻ bằng cán chổi ở Móng Cái - Quảng Ninh

Một phụ nữ ở Móng Cái đã đăng 2 clip lên mạng XH nói về việc cậu con trai của cô bị đánh đập dã man bởi người giúp việc. Sự việc đã gây ra những phản ứng trái chiều.

Video: Giúp việc đánh trẻ em bằng cán chổi gây nhiều tranh cãi (Nguồn: facebook L.T.L)

Mới đây, một bà mẹ đã đăng lên facebook cá nhân 2 đoạn clip bảo mẫu đánh trẻ. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều hôm 30/4.

"Xem trên mạng quá nhiều, không ngờ con mình cũng bị hành hạ như thế. Mình vừa ra khỏi cửa đi đón con bé bên nhà chị gái, chỉ vì thằng bé đòi theo mẹ, không chịu đi tắm mà đánh nó dã man như kia. Bà ấy trông thằng bé hơn 3 năm trời.

Mình đi nửa đường nghĩ sao quay lại định cho đi cùng mà thấy chốt cửa nên đập cửa gào thét mãi, xem camera thì đang lôi con vào nhà vệ sinh rồi. Vào kiểm tra bà bảo chỉ đánh 4,5 cái vào chân còn ở mặt là do con mình vùng vằng tự vả vào. Quay lại video thì thấy như thế này đây", facebook L.T.L đăng tải.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, sau khi người giúp việc đóng cửa nhà, cháu bé lao tới đấm liên tiếp vào lưng người phụ nữ như thể phản ứng lại vì không muốn ở trong nhà.

Lập tức, người phụ nữ này quay lại liên tiếp đánh vào đầu, mặt và người cháu bé. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng cán chổi vụt liên tiếp vào người bé trai. Sau đó, bà này cầm tay lôi xềnh xệch cháu bé vào phía trong.

untitled-3-0748088

Bị cậu bé đánh, người phụ nữ lập tức giáng cơn mưa bạt tai và cán chổi vào người cậu bé

Vụ bảo mẫu hành hạ trẻ: Lời khai “rùng mình” của bảo mẫu

Ngay sau khi đăng tải, clip thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, trong đó có nhiều ý kiến phản đối và bức xúc trước hành động trên của người giúp việc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến về việc cháu bé phản kháng lại người đàn bà này là có lý do.

Một số người cho rằng đứa trẻ hư, ăn vạ và đánh người như thế đáng bị dạy dỗ.

"Không chỉ đánh thằng bé mà còn đánh bố mẹ nó nữa cơ, chiều con quá mà, tí tuổi thằng bé đã ăn vạ, lăn quay ra rồi đánh cả bảo mẫu. Thật không chấp nhận nổi", facebook Meo Hoang viết.

"Nó còn bé nhưng đâu có tôn trọng người lớn, nhìn clip là biết liên tục gào khóc thậm chí còn đánh bà bảo mẫu nên bị phạt thôi. Giờ không dạy bênh con rồi sau này lớn lên chẳng ai cản được nó", facebook Toan Le bức xúc.

Tuy nhiên, có không ít người cho rằng dù có chuyện gì đi chăng nữa thì việc đánh con nhà người khác là không thể chấp nhận nổi.

"Con nhà người ta mà bị đánh bằng cả cán chổi, tát bốp bốp vào mặt thì ai không xót. Họ nuôi con thế nào kệ họ chứ riêng việc hành hạ như thế là không được", facebook Hoàng Quyên bình luận.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, người đăng clip cho rằng những người bênh vực người phụ nữ giúp việc đa số là những người chưa có gia đình hoặc không bao giờ quan tâm đến con cái thì mới có thái độ như vậy.

Người đăng clip cho rằng trẻ con hư, đánh vào chân tay hay mông là điều bình thường nhưng ở đây, người giúp việc chỉ nhằm vào mặt, đầu và đốt sống lưng của con trai cô để đánh có chủ đích.

Người mẹ này cho rằng "trẻ con như tờ giấy trắng, ai yêu thương nó thì nó yêu thương lại, không tự dưng nó ghét, nó sợ khi ở nhà một mình với bà ấy".

Nhận lỗi về phía mình khi chủ quan với người giúp việc lâu năm, người mẹ trẻ cho biết bất ngờ trước sự việc xảy ra bởi trước mặt, người giúp việc này tỏ ra rất tử tế.

Được biết, người giúp việc đã được cho về quê và chủ nhân cuả clip cũng không muốn làm to chuyện. "Bà ấy đã lớn tuổi và tôi không muốn làm câu chuyện thêm phức tạp. Tuy nhiên tôi vẫn muốn đăng lên mạng xã hội để cảnh báo cho các gia đình có nuôi bảo mẫu hoặc người giúp việc" - chị L cho hay.

T.D  
Gia đình Việt Nam hợp tác toàn diện với trường Liên cấp Quốc tế KGS
Bệnh viện Phổi Trung ương sàng lọc lao bằng AI
Kỷ lục bất ngờ, thú vị tại EURO 2024
Học sinh huyện đảo Quảng Ninh sẵn sàng bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024 hướng đến gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng
Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt
Một ngày theo chân 'thợ rừng' săn ba khía miền Tây
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
Tạo hình khúc nối bể thận niệu quản cho nam thanh niên 26 tuổi
Xuất hiện 'hố tử thần' sâu hơn 3,5 mét gần khu dân cư ở Quảng Ninh
Vì sao CĐV Croatia đội mũ trong khi Scotland mặc váy khi ra sân cổ vũ EURO?
Nghệ nhân Mông Hoa từ Điện Biên về Hà Nội biểu diễn thêu áo và vẽ sáp ong
Hải Phòng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
Nhà báo Hồ Quang Lợi: 'Nêu cao đạo đức nghề nghiệp chính là đạt tới giá trị nhân văn của báo chí'
Giới trẻ Hà thành loay hoay tìm nơi tránh nóng
Bị thủng dạ dày do tự ý dùng thuốc giảm đau
5 em nhỏ Điện Biên đi bộ hơn 20km để bắt xe về quê
Người “lật mặt” sự thật về giống lúa Thiên đàng tại miền Tây
Công bố trường dẫn đầu thế giới về trách nhiệm quản lý bền vững
Acecook Việt Nam mang niềm vui và trải nghiệm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Xem thêm