Chủ nhật, 12/05/2024 21:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/03/2019 11:31

Vụ cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Chủ nhà nghỉ lên tiếng

Anh Hồ Hiếu (44 tuổi, chủ nhà nghỉ R.V.2) xác nhận có sự việc xảy ra vào ngày 6/1. Tuy nhiên, anh này khẳng định chị H. và em học sinh vào hỏi thuê nhà nghỉ theo tháng.

Tin mới nhất vụ cô giáo bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10

1

Anh Hiếu - chủ nhà nghỉ cho hay: "Những gì người chồng nói là không đúng! "

Theo thông tin từ tờ Trí thức trẻ, vào chiều 11/3, phóng viên đã tìm đến nhà nghỉ R.V.2, nơi anh L.T.T. đã tố cáo phát hiện vợ là chị P.T.V.H. (giáo viên trường THPT N.H, thị xã La Gi, Bình Thuận) có quan hệ bất chính với học trò. Được biết, anh này đã gửi đơn tố cáo cũng như chuẩn bị các chứng cứ vụ việc trình cơ quan công an.

Trao đổi với phóng viên, anh Hồ Hiếu (44 tuổi, chủ nhà nghỉ R.V.2) xác nhận có sự việc xảy ra vào ngày 6/1. Tuy nhiên, anh này khẳng định chị H. và em học sinh vào hỏi thuê nhà nghỉ theo tháng.

Anh Hiếu nói: "Những gì người chồng nói là không đúng! Bữa đó cô này vào hỏi mướn phòng tháng cho em hay cho ai đó tôi không biết. Tôi có mở cửa phòng số 7 cho họ vào xem. Lúc sau chồng cô này cùng một nhóm người lập rập chạy vào, anh có đuổi ra nói chuyện gia đình thì về nhà giải quyết để chỗ cho tôi làm ăn".

Về nội dung người chồng tố vợ có quan hệ, phát hiện áo ngực và báo cao su, chủ nhà nghỉ nói: "Cái việc cởi áo cởi quần gì chắc chắn là không có. Tầm bậy hết sức! Về việc bao cao su và áo ngực, tôi khẳng định là không có, tôi có mặt ở đó làm sao mà có được".

Trước đó, vụ việc cô giáo bị tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, theo đơn tố cáo, anh T. và cô H. kết hôn và đã có một con trai chung gần 3 tuổi sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9/2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Qua theo dõi anh T. phát hiện vợ anh có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Quá bàng hoàng và đau xót nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, anh T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng...

Anh T. theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là ngày 6/1, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng nhà nghỉ ở thị xã La Gi.

“Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, anh T. khẳng định.

Sau đó, anh T. đã liên lạc với phụ huynh em học sinh và cả hai gia đình đã đến ngôi trường cô H. đang dạy yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô H. viết cam kết. Ngày 7/3, nhà trường đã tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô H.

Liên quan những thông tin trên trao đổi với báo chí, chị H. cho rằng chồng mình đã dàn cảnh quay clip để khống chế mình, nhằm giành quyền nuôi con và phân chia tài sản. Chị cho biết hai vợ chồng dự định ly hôn nhiều lần, lần hòa giải thứ hai sẽ tiến hành vào ngày 12/3.

-> Vụ cô giáo bị tố quan hệ bất chính với học sinh lớp 10: Nam sinh chính thức lên tiếng!

Xem thêm: Clip toàn cảnh vụ nghịch tử giết cha, mẹ và bà nội gây phẫn nộ (Nguồn: Zing.vn)

Gia Hân (T/H)  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm