Chủ nhật, 19/05/2024 23:11
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 08/07/2019 15:09

Việt Nam chi 3,5 tỷ USD mỗi năm để sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ngoài

Việc thẩm mỹ ở nước ngoài khiến khách hàng cũng gặp phải khó khăn tương tự nếu cần được bảo hành, chăm sóc hậu phẫu hoặc không may xảy ra rủi ro.

Các khảo sát cho thấy, trung bình mỗi năm, Việt Nam chi tiêu khoảng 5 tỷ USD để sử dụng dịch vụ y tế ở nước ngoài, trong đó 70% là dùng cho các dịch vụ làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khâu chăm sóc, thăm khám hậu phẫu chưa được quan tâm đúng mức và thường được thực hiện trong nước để giảm chi phí và thời gian.

Empty

Chính vì vậy khi xảy ra biến chứng, những mâu thuẫn về bảo hành, chăm sóc hậu phẫu trở thành vấn đề khó khăn cho khách hàng. Bên cạnh đó, một số bệnh viện mời các bác sĩ nước ngoài sang Việt Nam thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi bác sĩ đó về nước, khách hàng cũng gặp phải khó khăn tương tự nếu cần được bảo hành, chăm sóc hậu phẫu hoặc không may xảy ra rủi ro.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun Medical Center khai trương tại Hà Nội là một giải pháp an toàn cho những ai muốn phẫu thuật thẩm mỹ kỹ thuật Hàn Quốc.

Empty

Ra đời từ năm 1966, là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lâu đời nhất tại Hàn Quốc, Sun Medical Center luôn hoạt động theo triết lý xuyên suốt: “Phục vụ một cách tốt nhất, tất cả bệnh nhân tìm đến một cách vô điều kiện, đặt bệnh nhân là trọng tâm cho mọi hoạt động và phát triển của bệnh viện. Sun Medical Center tâm nguyện đem đến dịch vụ y tế hoàn hảo, chu đáo, tận tâm và chân tình cho tất cả bệnh nhân trên thế giới”.

Empty

Tại sự kiện ra mắt bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Sun, Tiến sĩ - Bác sĩ Daniel Han nổi tiếng tại Hàn Quốc với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều ngôi sao của “xứ sở kim chi” sẽ cùng các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc khác trực tiếp thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ cho các bệnh nhân. Bác sĩ Daniel Han tốt nghiệp thủ khoa các trường đại học hàng đầu và là bác sĩ đa quốc gia về phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời đào tạo cho các bác sĩ tại các nước: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,…

Empty

“Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc Sun với nỗ lực luôn cố gắng đạt chuẩn 5 sao chất lượng dịch vụ, hy vọng sự khởi đầu này, sẽ được chúc mừng, công nhận, tin tưởng chọn lựa từ quý khách hàng.” – Trích lời bà Lê Nguyễn Nhật Linh – CEO V- Startup Beauty.

PV  
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
5 lời khuyên của chuyên gia kinh tế: Chọn vợ chồng khôn ngoan, 30 tuổi mới sinh con
Tình phí hẹn hò: 'Cưa đôi' hay bạn trai trả?
Báo động học sinh tự tử: Chuyên gia chỉ dấu hiệu cha mẹ cần quan tâm, giám sát con
Chia tay mối tình 3 năm vì sợ con sau này... “nấm lùn”
'Kỳ phùng địch thủ' trên sân nhưng Messi và Ronaldo lại chung cách dạy con
'Chết sững” khi đọc mẩu giấy vụn trong phòng con trai
Nhiều người cấm con đọc truyện tranh nhưng không hay biết 9 điều đặc biệt
Vì sao nhà giàu thích chơi tranh?
8 sai lầm trong giao tiếp 'hủy hoại' một mối quan hệ
4 thứ tưởng vô hại nhưng tiềm ẩn rủi ro cho trẻ nhỏ
Quay 'cảnh nóng' làm kỷ niệm: 'Quả bom nổ chậm' cho thiên hạ mỉa mai
Cặp đôi Việt - Nhật chia sẻ bí quyết tương hợp
10 đặc điểm tính cách hiếm có của những đứa trẻ sinh tháng 5
Đánh ghen, quay clip tung lên mạng: Phút bốc đồng biến mình thành 'kẻ khờ'
Cho trẻ học bơi ở độ tuổi nào?
'Nỗi khổ' vợ xinh đẹp, giỏi kiếm tiền
7 nguyên tắc 'vàng' giúp cuộc hôn nhân trở nên viên mãn
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
Xem thêm