Thứ hai, 13/05/2024 20:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 18/08/2022 06:00

Vì sao Cẩm Phả ngày càng hút khách với dịch vụ du lịch chữa bệnh?

Ngoài tham quan đơn thuần, những năm gần đây TP. Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh còn được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến nhờ dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe.

Du lịch chữa bệnh là gì?

Trước thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát, năm 2018 có 350.000 người nước ngoài đến Việt Nam khám chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng và chi tiêu 2 tỷ USD. Trong khi đó hàng năm cũng có khoảng 40.000 người Việt Nam ra nước ngoài chữa bệnh kết hợp du lịch và chi tiêu tới cả tỷ USD.

Empty

Để thấy, du lịch chữa bệnh được nhiều du khách quan tâm và trở thành xu hướng trên thế giới.

Chính vì vậy, ngay sau đại dịch COVID-19 tạm lắng, nhiều khu vực “mở cửa” thì “hậu Covid-19” chính là giai đoạn bùng nổ của các loại hình dịch vụ du lịch chữa bệnh. Ngoài tham quan đơn thuần, du khách muốn tận hưởng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe.

=> 7 địa điểm “sống ảo” phải chụp bằng hết khi du lịch Cẩm Phả

Vì sao Cẩm Phả ngày càng hút du lịch chữa bệnh?

Những năm gần đây, Cẩm Phả là thành phố đang hút mạnh hình thức du lịch chữa bệnh. Bởi lẽ, ngoài được thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp như vịnh Bái Tử Long, khu đảo Vũng Đục cùng động Hanh Hanh dài 1300m… Cẩm Phả còn có nguồn nước khoáng nóng tự nhiên, xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp, hoàn toàn phù hợp với dịch vụ du lịch chữa bệnh cao cấp.

Empty

Suối khoáng nóng Quang Hanh

Nép mình vào những vách núi hùng vỹ, nằm ngay sát biển và được bao bọc bởi thiên nhiên thơ mộng, Yoko Onsen Quang Hanh hội tụ đầy đủ những yếu tố để làm du lịch chữa bệnh hoàn hảo:

Empty

Suối nước nóng giàu khoáng chất, độ mặn cao và có hàm lượng Brom cao (trên 40mg/l), kiềm nhẹ (pH 7,14). Nước suối khoáng mang trong mình các khoáng chất thuần khiết, quý hiếm, và đem đén công dụng tuyệt vời cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Empty

Ở đây còn có các loại hình xông nóng và xông lạnh phong phú, giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông và kích thích giải phóng endorphin cho cơ thể.

Empty

Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với các liệu trình Spa và Massage trị liệu đa dạng với hơn 25 phòng trị liệu.

Empty

Hệ thống nhà hàng buffet, quầy bar và food-court chuẩn quốc tế với phong vị ẩm thực đa dạng như Nhật Bản, Tru.

Khám phá ngôi làng Onsen xứ Phù Tang nằm giữa thung lũng Quang Hanh kỳ vĩ, thả mình vào dòng nước khoáng nóng để cuốn trôi hết muộn phiền.

Empty

Đến đây, du khách còn được trải nghiệm chỗi căn Washitsu được thiết kế với đầy đủ tiện nghi như một căn nhà Nhật Bản thu nhỏ với bể tắm khoáng onsen riêng, phòng xông hơi, bồn tắm. Mỗi vị khách sẽ được cung cấp trang phục yukata truyền thống, guốc mộc để thỏa sức dạo bước thư giãn quanh vườn Nhật.

Empty

Vịnh Bái Tử Long

Giống như Vịnh Hạ Long, Bái Tử Long giữ nguyên nét đẹp hùng vĩ mà nên thơ được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Hiện nay, một số đơn vị lữ hành đã kịp thời bổ sung sản phẩm du lịch thiền/yoga, các liệu pháp spa giải tỏa căng thẳng khi du lịch Bái Tử Long. Các tour này đều có huấn luyện viên hướng dẫn riêng cho du khách.

Empty
Empty

Như vậy, khi du khách đến với chuyến du lịch này, họ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng, khám phá nét đẹp thiên nhiên. Mà còn là một cách thức để nhìn nhận là cách sống của bản thân, chữa lành những vết thương trong tâm hồn, rèn luyện sức khỏe. Thậm chí nhiều du khách rời khỏi chuyến đi sẽ thay đổi hoàn toàn thân – tâm – trí để hướng đến một cuộc sống ý nghĩa hơn, giá trị và cống hiến hơn.

Empty
Empty

Đền Cửa Ông

Không chỉ có thiên nhiên, Cẩm Phả còn có ngôi đền thiêng - Đền Cửa Ông, thờ phụng Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng, một nhân vật danh tiếng thời Trần, có công lớn trong 2 cuộc kháng chiến chống quân Nguyên.

Empty

Tại đây có tượng đài Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng uy nghiêm đứng sừng sững trên đồi cao hướng mắt về phía biển Đông.

Đến đây, du khách có thể vãn cảnh, bái vọng như một liệu pháp giúp tâm - an - lạc, chữa lành tâm hồn.

Empty

=> 3 ngôi Đền linh thiêng nhất định phải đến khi đặt chân Cẩm Phả

Với non nước hữu tình, cảnh quan say lòng người, Cẩm Phả - Quảng Ninh được lựa chọn là địa điểm tổ chức Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn toàn quốc - Press Cup 2022 diễn ra từ ngày 27 - 29/8/2022 tới đây. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước .

z3644208486838_3f503d22c2aa458cb2b2409d398e31cc
An Nguyên  
Tin vui: Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Nova Service và K.V Golf Resort & Hotel Management ký kết hợp tác chiến lược
Ngày châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến
Tổ hợp giải trí bên bờ sông đón hơn 5.000 lượt khách đến tham gia trải nghiệm ngày ra mắt
Cùng Vietjet bay khắp thế giới - làm mới chính mình đón hè rực rỡ   
Đạo diễn Tuấn Lê được chọn mặt gửi vàng cho loạt show diễn đặc biệt mùa lễ hội hè trên đỉnh Bà Nà 
Tôn vinh nghệ thuật xòe Thái- Tập đoàn Mường Thanh xác lập kỷ lục mới
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - từ tình người đến tình yêu với thành phố đáng sống
Biển người đổ về NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ 30/4
Hãng hàng không chỉ phục vụ giới siêu giàu, giá vé lên tới hơn 4.000 USD
Tour du lịch thăm 'Con đường tơ lụa' bay thẳng từ Cam Ranh
Ocean City bùng nổ sắc màu với “Lễ hội Chào mùa hè 2024”
Ninh Bình đón hơn 470.000 lượt du khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Khai mạc Liên hoan Du lịch “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa”
Quảng Ninh đón gần 670.000 lượt khách trong 3 ngày nghỉ lễ
Lễ hội du lịch Hải Tiến 2024: Biển hát khúc tình ca
Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam Bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Ấn tượng Carnaval đầu tiên trên biển
Mẹo giữ đồ có giá trị an toàn khi đi máy bay
Xem thêm