Chủ nhật, 19/05/2024 05:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 29/12/2020 07:08

 Vay tiêu dùng: Khách hàng chuộng nền tảng trực tuyến

Dịch Covid-19 diễn ra trong năm 2020 gây ra ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống. Theo đó, giãn cách xã hội dẫn đến hành vi tiêu dùng dịch chuyển dần sang các nền tảng điện tử. Ngành tài chính tiêu dùng cũng chứng kiến sự gia tăng giao dịch trên ứng dụng trực tuyến.

Cho vay và chăm sóc khách hàng thuận tiện

Thực tế cho thấy, đại dịch Covid-19 bùng nổ vào đầu năm nay cùng với lệnh giãn cách xã hội đã tạo ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống người dân nước ta. Trong đợt dịch diễn biến phức tạp tại thủ đô Hà Nội (tháng 4/2020), Home Credit ghi nhận lượt thanh toán không dùng tiền mặt tăng đến hơn 50% so với 6 tháng trước.

Trong bối cảnh đó, Home Credit vẫn có thể thích ứng nhanh nhờ vào chiến lược chuyển đổi số được triển khai nhiều năm nay trong vận hành kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Theo đó, toàn bộ quy trình bán hàng cho đến thanh toán khoản vay được số hóa toàn diện. Không còn hợp đồng giấy, thủ tục thẩm định rườm rà, thay vào đó là sự tinh gọn, đơn giản, kết quả duyệt có ngay. Khách hàng không còn phải chờ đợi như trước.

4

Ứng dụng Home Credit Vietnam tiện lợi được giới thiệu đến khách hàng từ nhiều năm trước.

Công tác giải ngân và thanh toán khoản vay cũng trở nên thuận tiện nhờ sự hợp tác của Home Credit với các đối tác cung cấp phương thức thanh toán trực tuyến hàng đầu Việt Nam (Momo, Zalopay, Airpay…). Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng ứng dụng Home Credit Vietnam để thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước và nạp tiền điện thoại trả trước.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, chuyển đổi số đã giúp Home Credit mang đến tối đa tiện lợi và giải pháp kịp thời cho khách hàng. Qua đó, họ vẫn có thể tận dụng sản phẩm vay tài chính của Home Credit hiện thực hóa những dự định cá nhân.

Tạo điều kiện xây dựng sản phẩm mới, tiện lợi

Cũng trong năm nay, Home Credit khảo sát nhu cầu và thấu hiểu được nguyện vọng của khách hàng thường phát sinh những nhu cầu vay tiền mặt đột xuất. Ngoài ra, hiện nay, xu hướng tiêu dùng trên nền tảng trực tuyến đang ngày càng phổ biến. Trong bối cảnh đó, đội ngũ phát triển sản phẩm Home Credit đã cho ra đời các sản phẩm vay dự phòng tiện lợi và nhanh chóng.

Quá trình đăng ký nhanh gọn và kết quả duyệt vay gần như có ngay lập tức. Khách hàng được cấp một hạn mức tiền mặt dự phòng căn cứ theo lịch sử tín dụng. Trong những trường hợp cấp thiết, khách hàng có thể chọn giải ngân một khoản để sử dụng ngay và lãi chỉ được tính dựa trên số tiền này. Quy trình đơn giản, kết quả tức thời, vay và thanh toán vay an toàn cùng với giải quyết đúng nhu cầu khách hàng đã tạo nên sự thành công của những sản phẩm này.

3

“Tài khoản dự phòng” cho phép khách hàng vay có ngay với hạn mức đến 20 triệu đồng

Trong thời gian tới, chuyển đổi số vẫn là ưu tiên của Home Credit với chiến lược lấy lợi ích và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm. Thấy rằng, Home Credit Việt Nam không chỉ có những chuyển đổi trong cơ cấu vận hành, chăm sóc khách hàng mà còn sáng tạo trong công tác xây dựng sản phẩm dựa trên những lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của người vay. Từ những điều này, công ty giúp cho khách hàng được nâng tầm trải nghiệm và dễ dàng hiện thực hóa các dự định của mình trong cuộc sống. Qua đó, khẳng định vị thế hàng đầu của Home Credit trên thị trường tài chính tiêu dùng.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam phục vụ gần 12 triệu khách hàng với hơn 8.500 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Trong mùa cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay tiêu dùng và thanh toán khoản vay.

PV  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm