Thứ năm, 16/05/2024 14:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/12/2021 19:00

Vân Hugo sau 10 năm ly hôn: Vượt qua trầm cảm, hạnh phúc bên người mới

Sau 10 năm ly hôn, vượt qua bao sóng gió khi bị trầm cảm, sức khỏe sa sút, hiện Vân Hugo đã có được hạnh phúc viên mãn bên tình yêu mới.

Vân Hugo trầm cảm nặng, sức khỏe sa sút sau ly hôn

Năm 2008, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Vân Hugo bất ngờ kết hôn. Sau đó, cô tạm gác công việc nghệ thuật sang một bên và cùng chồng sang Thuỵ Sỹ du học.

Cuộc hôn nhân của Vân Hugo với du học sinh đẹp trai, gia đình khá giả từng là niềm ước ao của rất nhiều cô gái. Họ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

van hugo (3)

Nhan sắc vân Hugo hiện tại.

Thế nhưng năm 2012, Vân Hugo bất ngờ công khai việc ly hôn. Về lý do chia tay, Vân Hugo chỉ nói ngắn gọn rằng: “Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ "không hợp nhau" và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi”.

Sau khi chia tay, mối quan hệ giữa Vân Hugo và chồng cũ khá căng thẳng. Cô tránh mặt không gặp lại chồng cũ, hai người không giao tiếp trong nhiều năm.

Cùng với đó, sức khỏe thể chất của Vân Hugo cũng giảm sút. Năm 2016, cô chia sẻ chuyện mình bị nhược thị, hỏng 1 bên mắt. Theo đó, người ngoài nhìn thấy vẫn long lanh, nhưng thực chất mắt cô càng lúc càng yếu mà không có cách nào cứu vãn.

Cổ họng Vân Hugo cũng có vấn đề khiến giọng của cô ngày càng khàn, ồm ồm. Bác sĩ cảnh báo, Vân Hugo có nguy cơ mất giọng cao, trở thành người câm nếu cô vẫn tiếp tục làm nghề nói quá nhiều.

Những biến cố ấy khiến cựu hot girl phải gồng lên để sống. Chứng kiến con trai lớn dần, yêu thương mẹ và hiểu chuyện, Vân Hugo gần nguôi ngoai, đẩy lùi được bóng đêm trầm cảm.

Tìm được hạnh phúc mới

Đến năm 2018, mối quan hệ của Vân Hugo và chồng cũ bớt căng thẳng. Khi chồng cũ tái hôn, con trai của Vân Hugo rất hào hứng với hạnh phúc mới của bố. Cậu bé cũng thúc giục mẹ bước tiếp. Ngày chồng cũ đi lấy vợ, cô đã dành những lời chúc phúc tốt đẹp dành cho anh.

Ít lâu sau, Vân Hugo xác nhận cô đang hẹn hò với một doanh nhân. Người này cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con trai cô. Chuyện tình cảm của hai người được bé ủng hộ.

van hugo (4)
van hugo (5)

Vân Hugo hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Tháng 6/2020 đánh dấu một cột mốc mới quan trọng với Vân Hugo, khi bạn trai doanh nhân cầu hôn cô trên một bãi biển. Sau đó, cô Nam tiến, vào Sài Gòn sống và bắt đầu một chặng đường hạnh phúc mới.

Chia sẻ về người đàn ông hiện tại của mình, ánh mắt của Vân Hugo không giấu nổi hạnh phúc. "Anh ấy là một người vững chãi, cả hai chúng tôi xây dựng từng viên gạch một. Anh ấy chỉ làm, rất ít nói. Tôi đã từng gặp nhiều người đàn ông rất thích hứa hẹn nhưng lại chẳng thực hiện được gì. Anh ấy gần như sắp xếp lại cuộc đời tôi", nữ MC bộc bạch.

van hugo (1)

Vân Hugo và con trai.

Mới đây, Vân Hugo vỡ oà thông báo đã mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm hẹn hò bạn trai doanh nhân. Trên Facebook cá nhân, mẹ bầu hạnh phúc chia sẻ: "Nếu có 1 điều ước cho sinh nhật năm nay, mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an khoẻ mạnh. Xin mọi người 1 niệm lành cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm lắm".

van hugo (2)

Vân Hugo thông báo mang bầu lần hai.

Thanh Vân sinh năm 1985, là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành. Cô còn được biết đến là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình: Đường lên đỉnh Olimpia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Cái tên Vân Hugo xuất phát từ chương trình "Vui cùng Hugo" mà Thanh Vân là người dẫn suốt một thời gian dài.

Ngoài làm MC, cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo Mù tạt và em…

-> Sao Việt trang hoàng đón Tết: Đàm Vĩnh Hưng chơi “độc”, Vân Hugo mang Tết Bắc vào Nam

T. Linh  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm