Thứ năm, 16/05/2024 23:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/11/2019 19:00

Tường Linh chiến thắng khi giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh tại Hoa hậu hoàn vũ 2019

Hoa hậu Hương Giang ấn tượng với phần giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh của Nguyễn Đặng Tường Linh tại Hoa hậu hoàn vũ 2019.

Trong tập 9 “Tôi bản lĩnh”- tập cuối của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, top 45 đã trải qua thử thách giới thiệu quê hương của mình qua phần thử thách quay video. Bên cạnh đó, các thí sinh phải thể hiện bản lĩnh, sự tự tin để xứng đáng là chủ nhân của vương miện Brave Heart.

Trải qua hành trình dài huấn luyện của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, các thí sinh đã được rèn luyện, trau dồi các kỹ năng về catwalk, thời trang, chụp ảnh, quay quảng cáo…

Empty

Những thử thách được đưa ra nhằm kiểm tra, đánh giá khả năng tiếp thu, học hỏi của thí sinh, giúp thí sinh bộc lộ khả năng và chứng minh cho ban giám khảo, khán giả thấy được sự cố gắng, quyết tâm của mình. Với chủ đề “Tôi bản lĩnh”, Tập 9 đặt ra cho các thí sinh thử thách về sự tự tin, bản lĩnh và niềm tự hào khi đại diện quê hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Empty

Đó là thử thách hô vang tên và tỉnh thành mình đại diện, mỗi thí sinh có thời gian 5 phút thực hiện đoạn video 10 giây. Sau đó, thí sinh có 15 giây để giới thiệu về quê hương của mình bằng tiếng Anh.

Empty

Hoa hậu H’Hen Niê, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương và Hoa hậu Hương Giang là những người đồng hành và hướng dẫn thí sinh trong thử thách này.

Empty

Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 rất hào hứng bước vào thử thách, vì đây là phần thể hiện sự tự hào quê hương của thí sinh. Bên cạnh đó, tự giới thiệu bản thân cũng là một trong những nội dung không thể thiếu trong đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe.

Empty

Việc hô vang tên và tỉnh thành còn thể hiện trách nhiệm của thí sinh khi không chỉ cố gắng cho bản thân mà còn vì quê hương, mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về cho quê hương mình.

Tuy nhiên, thử thách lớn nhất đối với thí sinh chính là phần giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh. Nguyễn Đặng Tường Linh số báo danh 331 là người chiến thắng tại thử thách này với phần giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh trôi chảy và đầy cảm xúc.

Empty

Hoa hậu Hương Giang đã chấm cho Tường Linh điểm tuyệt đối với nhận xét: “Giang ấn tượng nhất với phần giới thiệu của bạn Nguyễn Đặng Tường Linh khi bạn giới thiệu về quê hương của mình, đồng thời ngôn ngữ cơ thể của bạn rất tốt, vì vậy Giang để cho bạn điểm tuyệt đối”

Nguyễn Đặng Tường Linh chia sẻ, phần được cô chờ đợi rất nhiều trong các phần thi chính là phần thi giới thiệu về quê hương mình, Tường Linh rất mong muốn việc cô tham gia cuộc thi sẽ là một cơ hội để cô được quảng bá về quê hương Phú Yên yêu dấu với công chúng.

Empty

Đánh giá chung về phần thi của các thí sinh, Doanh nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ: “Thỉnh thoảng các bạn thể hiện cho chúng tôi thấy là các bạn đang nhớ bài, chứ không phải thực sự từ bên trong các bạn nói ra. Phương nghĩ các bạn cần rèn luyện nhiều hơn nữa vì gần đến chung kết rồi, các bạn cần thể hiện trước rất nhiều người, không phải chỉ ban giám khảo, ban tổ chức”.

Empty
Empty

Kết thúc thử thách, Hoa hậu H’Hen Niê dành lời khen về sự lột xác của Top 45 so với những ngày đầu bước vào chương trình. Tất cả đang sẵn sàng bước vào đêm bán kết và chung kết đầy kịch tính.

=> HOT: Chính thức lộ thiệp cưới của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà?

Xem thêm video: Ngọc Trinh song ca cùng Chi Pu

An Nguyên  
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Xem thêm