Chủ nhật, 19/05/2024 18:01
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 20/08/2017 12:00

Từng đóng phim cấp 3, những mỹ nhân này vẫn lấy chồng “giàu nứt đố đổ vách”

Ôn Bích Hà, Ông Hồng, Mach Gia Kỳ… từng là ngôi sao của dòng phim cấp 3. Những tưởng xuất thân nhiều tai tiếng, nhưng những mỹ nhân này vẫn lấy được chồng đại gia, có cuộc sống sung túc nhiều người mong muốn.

Ôn Bích Hà – Sinh năm 1966

Năm 17 tuổi, Ôn Bích Hà lần đầu tiên đóng cảnh "nhạy cảm". Năm 1995, phim điện ảnh “Kinh biến” do Ôn Bích Hà và Nhậm Đạt Hoa đảm nhận vai chính được công chiếu. Năm 2000, Ôn Bích Hà kết hôn cùng tỷ phú Hà Quang Tổ - cháu nội của nguyên lão Quốc dân Đảng Trung Quốc Hà Ứng Khâm, dần dần rút khỏi màn ảnh, hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

bich-ha-13-1499915947203

Dù không còn thiết tha với nghệ thuật nhưng từ năm 2009 đến nay, Ôn Bích Hà vẫn được mời đóng quảng cáo. Cô trở lại màn ảnh "giúp vui" với một vai chị cả giang hồ, khoe dáng tuổi 46 trong bộ phim “Triad”.

on

Ông Hồng

Năm 1993, nữ diễn viên xinh đẹp Ông Hồng chính thức tham gia bộ phim 18+ lấy theo tên ca khúc của "Nữ thần phim người lớn" Diệp Ngọc Khanh thể hiện, mang tên Lẳng lơ quá độ, thế nhưng doanh thu phim khá ảm đạm. Lúc đó, gia đình Ông Hồng đều kịch liệt phản đối khi biết cô đóng phim có nhiều cảnh nóng bỏng.

162648_ong_hongjpg1

Liên tiếp từ năm 1993 - 1994, Ông Hồng góp mặt trong hàng loạt phim cổ trang 18+ như Thanh lâu thập nhị phòng, Mãn Thanh thập đại khốc hình, Mãn Thanh cấm cung kỳ án, Cuộc sống bí mật của Từ Hy... Trong đó loạt phim Mãn Thanh nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ, giúp tên tuổi Ông Hồng vụt sáng.

hong28091

Năm 2000, Ông Hồng từ bỏ dòng phim 18+ và bắt đầu nhận đóng phim truyền hình ở Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục, đồng thời góp vốn mở công ty cùng tài tử Trương Thiết Lâm khá thành công. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, đến nay Ông Hồng đã đi bước nữa cùng HLV thể hình Lưu Luân Hạo và có một con gái rất đáng yêu.

Mạch Gia Kỳ

Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Mạch Gia Kỳ từng được TVB lăng xê qua rất nhiều bộ phim nhưng vẫn không thể thành sao. Tuy nhiên, chỉ một lần trút bỏ quần áo, đóng cảnh nóng trong bộ phim cấp ba The Peeping với Ngô Ngạn Tổ, sự nghiệp diễn xuất của cô thăng tiến thấy rõ.

mach-gia-ky (1)

Năm 2006, Mạch Gia Kỳ kết hôn với luật sư nổi tiếng giàu có Vương Quốc Hào, chia tay màn ảnh. Từ năm 2011, vì nhớ nghề, cô đã trở lại phim trường, tham gia một vài phim truyền hình Trung Quốc.

Khâu Thục Trinh và khối tài sản bạc tỷ

Năm 1992, người đẹp Khâu Thục Trinh được người tình kiêm đạo diễn mát tay dòng phim 18+ là Vương Tinh, giúp cô thoát khỏi hình ảnh một ngọc nữ thuần khiết và trong sáng, chính thức đi theo hình tượng một người đẹp gợi cảm. Ngay sau đó, cô góp mặt trong các bộ phim 18+ như Sát thủ lõa thể, Bí mật cuộc sống của Từ Hy, Phố đèn đỏ, Kỳ án ở Hồng Kông... gặt hái thành công vang dội.

khuu-thuc-trinh

Năm 1999, Khâu Thục Trinh và đạo diễn Vương Tinh chính thức chia tay và sau đó cô kết hôn chóng vánh với giám đốc Tập đoàn thời trang I.T là Thẩm Gia Vỹ. Khâu Thục Trinh giải nghệ để vun vén gia đình, hỗ trợ chồng kinh doanh, gây dựng khối tài sản trên 1 tỷ NDT (3,4 nghìn tỉ đồng). Hiện tại, Khâu Thục Trinh đã sinh cho Thẩm Gia Vỹ 3 cô con gái và vẫn nuôi ý định sinh quý tử để nối dõi tông đường.

Diệp Ngọc Khanh – Sinh năm 1967

Đoạt giải Á khôi tại cuộc thi Hoa hậu ATV năm 1985 nhưng những năm đầu ở đài này, sự nghiệp của Diệp Ngọc Khanh không mấy phát triển. Năm 1991, Diệp Ngọc Khanh quyết định ký hợp đồng đóng phim người lớn “Basic Impulse”, “Hidden desire”, “Pretty woman” và sau đó nổi đình nổi đám với doanh thu phòng vé 30 triệu Đôla Hồng Kông. Cô được liệt vào danh sách những nữ hoàng phim nóng bỏng của màn ảnh xứ Hương Cảng.

1400955554-diepngockhanh_langsao_eva--6-

Năm 1993, nhờ vai diễn trong “Trăng sáng trên mái nhà”, Diệp Ngọc Khanh đã được để cử cho tượng vàng Hồng Kông và giải Kim Tượng cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 1996, Diệp Ngọc Khanh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, kết hôn với tỷ phú người Hoa ở Mỹ Hồ Triệu Minh, sinh liền 3 đứa con. Hiện tại, vừa chăm sóc con cái, cô vừa phụ chồng quản lý công việc kinh doanh siêu thị, nhà đất, ngân hàng…

Khưu Thục Trinh

Năm 1992, được sự động viên của chính người yêu - đạo diễn Vương Tinh, Khưu Thục Trinh lột xác từ một cô thiếu nữ trong sáng trở thành nữ diễn viên cấp ba với một loạt phim do chính Vương Tinh đạo diễn.

khuu-thuc-trinh-3-ngoisao.vn

Năm 1999, ngay sau khi chia tay với Vương Tinh, Khưu Thục Trinh bất ngờ kết hôn với Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn thời trang I.T Thẩm Gia Vỹ, lặng lẽ giã từ làng giải trí, sống cuộc sống của một quý phu nhân, bà mẹ 3 con mỗi bước đi đều có người đưa đón. Điều khiến cô chưa mãn nguyện nhất hiện nay là chưa sinh được cho chồng đứa con trai nối dõi.

An Nguyên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm