Thứ bảy, 18/05/2024 17:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 27/11/2017 23:24

Tưng bừng với Lễ hội bia Sài Gòn tại thủ đô

Ngày 26/11/2017, tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội, Tổng CTCP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức lễ hội bia Sài Gòn để tri ân người tiêu dùng khu vực phía Bắc.

Sự kiện đồng thời kỷ niệm cột mốc 142 năm hình thành và phát triển thương hiệu bia Sài Gòn. Chương trình mở cửa tự do, bắt đầu từ 8h và kéo dài đến 21h cùng ngày. Đây là lần đầu tiên lễ hội bia Sài Gòn được tổ chức tại Hà Nội.

Empty

Lễ hội bia Sài Gòn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã mang đến cho người yêu bia thủ đô một ngày hội náo nhiệt, với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lễ hội bia Sài Gòn lần này được tổ chức với quy mô lớn, không gian lên đến 18.000 m2 với nhiều hoạt động được tổ chức trong ngày.

Empty

Ngoài việc được thưởng thức miễn phí những sản phẩm chất lượng đến từ bia Sài Gòn, khách tham quan còn được nếm thử món ngon độc đáo khắp mọi miền Tổ quốc. Với khu vực ẩm thực rộng 180 m2 và sự góp mặt của 5 gian hàng, lễ hội bia Sài Gòn đã mang đến cho người dân thủ đô một ngày hội ẩm thực được đầu tư cả về quy mô và chất lượng. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội cùng nhau góp sức thiết lập kỷ lục “Lễ hội bia có nhiều bàn tiệc nhất Việt Nam”.

Empty

Xuyên suốt ngày hội bia Sài Gòn là sự xuất hiện của các nghệ sĩ đến từ nhiều dòng nhạc khác nhau như: Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh, Lou Hoàng, Only C, Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Da LAB… Chưa dừng lại đó, những màn trình diễn sôi động được dàn dựng công phu do các vũ công biểu diễn đã sẵn sàng phục vụ khách tham quan.

Empty

Để tăng thêm không khí sôi động, tạo nên một ngày hội thật sự giữa lòng thủ đô, bia Sài Gòn còn mang đến cho khách hàng khu vực được thiết kế riêng để chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, cũng như tổ chức các hoạt động mini game với hàng trăm phần quà độc đáo.

Với quy mô sự kiện dự kiến lên đến 10.000 người, lễ hội là lời tri ân của Tổng Công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn gửi đến khách hàng đã yêu mến thương hiệu trong suốt thời gian qua.

PV  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm