Thứ năm, 28/03/2024 21:58
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 29/06/2022 05:00

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 con giáp: Tuổi Mùi thận trọng kẻo bị hại

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 con giáp cho thấy Lục Xung khuyên người tuổi Mùi lúc này nên khiêm tốn kẻo bị hại.

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội khuyên tuổi Tý nên dành thời gian cho gia đình. Bữa ăn là thời gian để gia đình gần gũi, mọi người hiểu nhau và yêu quý nhau hơn. Thế nên dù bận rộn đến mấy, vhãy cứ sắp xếp để trở về bên gia đình và tận hưởng bữa tối vui vẻ bên nhau nhé.

Những ồn ào, cãi vã khiến con giáp tuổi Tý thực sự khó chịu, nhưng đừng quên rằng nó cũng là cơ hội để bạn nhìn nhận ra giá trị của sự thỏa hiệp. Đôi khi, trước những mâu thuẫn, cách hiệu quả nhất là dàn xếp và lắng nghe nhau.

Thổ - Thủy xung khắc khuyên bản mệnh đừng lấy đồ ăn để giải tỏa những cơn bực bội của mình. Hãy lấy việc tập luyện giúp cho tinh thần bạn được thoải mái hơn. Việc ăn uống vô tội vạ có thể ảnh hưởng đến cân nặng và sức khỏe của bạn đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

tu vi

Ảnh minh họa

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan xuất hiện dự báo có xung đột ý kiến, không phải ai cũng có cách nhìn nhận vấn đề giống như bạn, vậy thì con giáp tuổi Sửu nên chia sẻ những ý tưởng, suy nghĩ của mình cho họ và đừng vội thờ ơ với những đánh giá của người khác.

Với tính cách của mình, bạn nên tập trung vào việc tự học hỏi, tìm tòi hơn là tham gia quá nhiều các hoạt động nhóm. Nếu cần thiết, hãy tìm được sự tư vấn từ những người lớn tuổi hơn để có được kinh nghiệm và sự hỗ trợ.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bạn trong ngày thứ 4 này, bạn nên thận trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, hạn chế thức khuya, tập thể dục đều đặn. Nếu ngủ không ngon chủ yếu là bạn chưa giải tỏa hết lo lắng trong đầu, chớ nên lạm dụng thuốc nhỏ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, kinh doanh trong ngày bị tác động bởi Thương Quan, giữa hai phía có thể xảy ra bất đồng, xung đột giữa những cái tôi, thậm chí có thể gây tổn thất tài chính. Con giáp tuổi Dần Nên thận trọng khi tương tác. Tuần này cũng liên quan đến chi tiêu tiền bạc cho vấn đề sức khỏe.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho vấn đề liên quan đến tiền bạc, thậm chí có thể vì chút sơ hở mà bạn có thể bị mất tiền. Để hạn chế tối thiểu việc mất tiền hay đồ đạc trong ngày này thì bạn nên mang theo ít đồ và hạn chế mang tiền mặt bên người bạn nhé.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên làm: Khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thực Thần mang tới cho con giáp tuổi Mão cơ hội làm mới cuộc sống của mình. Những khởi đầu mới mang đến những cơ hội mới. Hãy táo bạo lên và nắm bắt lấy chúng, đừng để bỏ lỡ và rồi tiếc nuối nhé. Bạn có thời gian và sức lực để làm điều mình muốn.

Ngũ hành xung khắc khuyên người tuổi Mão hãy kiềm chế cảm xúc để tránh tranh cãi với một nửa của mình. Lúc này một nửa của bạn đang cần bạn hỗ trợ và có được sự thấu hiểu cần thiết, bạn chớ nên làm khó người ta thêm nữa.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 1 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bản mệnh lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay Sửu - Thìn Tương Phá cho thấy con giáp tuổi Thìn đừng bám sát quá với kế hoạch của mình trong ngày hôm nay, mọi việc có thể thay đổi trong phút chốc và đòi hỏi bạn phải thích nghi, thay đổi nhanh chóng. Hôm nay cũng không được chủ quan nếu cần sự giúp đỡ thì nên chủ động yêu cầu.

Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Thìn hãy đánh giá đúng giá trị của những điều nhỏ bé trong đời sống, bạn sẽ nhận ra cuộc sống đẹp đẽ như thế nào. Không phải lúc nào sự bận rộn, hối hả cũng là ý nghĩa đâu, hãy trân trọng giá trị của những phút bình yên.

Thổ khí vượng làm tổn hại không ít tới sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai đang có bệnh nền không được chủ quan. Đừng vì mới khỏe thêm một chút mà đã làm việc nặng nhọc, hãy giữ gìn chăm sóc cơ thể mình cẩn thận bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp là tín hiệu cực kỳ tốt để con giáp tuổi Tỵ có thể chủ động mở lời với người mà bạn thích, thực ra bao lâu nay bạn đã biết họ bật đèn xanh, chỉ là hôm nay mới là thời điểm thích hợp cho bạn ngỏ lời mà thôi. Những cặp đôi cũng có những giây phút lãng mạn bên nhau trong ngày này.

Người tuổi Tị nên cố gắng lập kế hoạch chi tiêu phù hợp khi có Chính Tài chỉ lối, nhất là trong trường hợp ai đó có thể yêu cầu bạn hỗ trợ về tài chính. Nếu thực hiện đúng cách, bạn có thể thu hút rất nhiều tiền bạc về mình đấy nhé.

Hỏa - Thổ tương sinh mang lại năng lượng đầy tích cực với, khi bạn có thể đón nhận một số tin vui, liên quan đến các mối quan hệ. Dường như một thành viên mới nào đó có thể bước vào đời sống của bạn, hoặc bạn có thể chủ động tìm hiểu các khoa học mới mẻ, giúp cuộc sống tích cực hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay Sửu - Ngọ Tương Hại cho thấy có những việc con giáp tuổi Ngọ rất tự tin thực hiện nhưng đến khi áp dụng vào thực tế mới thấy có nhiều sai khác. Bạn nhận ra khó khăn trước mắt còn rất nhiều và đòi hỏi bạn phải thực sự tập trung.

Đây là ngày tốt về tiền bạc, tài chính, người tuổi Ngọ có khả năng tiết kiệm được một khoản hoặc được sự hỗ trợ tài chính từ người thân trong gia đình nhờ có Thiên Tài trợ giúp. Ai đó cũng có thể dành tặng cho bạn một khoản tiền đáng kể.

Ngũ hành tương sinh tương sinh rất có lợi cho đường tình duyên của tuổi Ngọ. Chuyện tình cảm êm đẹp sẽ phần nào giúp bạn vững tin hơn trong cuộc sống lẫn công việc cho dù những khó khăn trước mắt có như thế nào đi chăng nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay Lục Xung khuyên người tuổi Mùi lúc này nên khiêm tốn kẻo bị hại. Bạn càng tỏ ra biết nhiều càng dễ làm mất lòng người lớn tuổi, nhất là những người hay tự mãn rằng họ giỏi hơn bất cứ ai.

Thiên Quan có thể khiến con giáp tuổi Mùi trải qua cảm giác buồn bực trong ngày này. Đời sống có thể không hoàn hảo, nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với giá trị và ý nghĩa của nó nhé. Cho đi và nhận lại chỉ là cơ hội để bạn cảm nhận sâu sắc nhất thông điệp của đời sống đấy.

Thổ khí vượng là lúc bản mệnh càng phải quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe đừng vì quá bận rộn và chịu áp lực liên miên khiến cơ thể bạn mệt mỏi tới mức không còn chút năng lượng nào. Cho phép bản thân nghỉ một chút để "nạp pin" trước khi nghĩ với công việc bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy là ngày để con giáp tuổi Thân đạt được điều mà bạn mong muốn với sự che chở của Chính Ấn, vậy thì đừng ngại ngần lên tiếng đặt câu hỏi và đề nghị sự hỗ trợ nhé. Nếu bạn cứ nhút nhát và xấu hổ thì làm thế nào để đạt được điều mà mình chờ đợi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi gia đạo êm ấm. Bạn và nửa kia của mình luôn tâm sự với nhau mọi chuyện, cho dù đó chỉ là vấn đề nhỏ thôi hay là những quyết định có ý nghĩa lớn lao, điều này giúp tình cảm giữa hai bạn luôn bền chặt.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp mang lại hạnh phúc cho bản mệnh, trong gia đình, tin vui của nửa kia có thể củng cố cuộc sống hôn nhân của hai phía, tăng cường mối quan hệ yêu đương. Đừng quên rằng con cái luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong quan hệ vợ chồng.

Thiên Ấn ghé thăm cho thấy sự sáng tạo của con giáp tuổi Dậu cần được sử dụng một cách hiệu quả. Bạn có thể làm những gì mà mình yêu thích và thổi hồn lãng mạn, sáng tạo vào đó nhé, bạn sẽ có một ngày thú vị hơn rất nhiều đấy.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe, bạn cảm thấy rõ bản thân khá sung sức, luôn tràn đầy năng lượng để có thể thực hiện những mục tiêu của mình trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Hình hại đặc quyền xuất hiện nên khuyên con giáp tuổi Tuất nên tránh va chạm những mối quan hệ phức tạp. Có thể bạn không biết nhưng rắc rối có thể xuất phát từ đây và ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống của bạn về sau.

Trong các mối quan hệ, nên cố gắng chấp nhận những thay đổi và thích nghi, thay vì bảo vệ cái tôi. Ngoài ra nên cố gắng khiêm tốn và lịch sự trong giao tiếp.

Chính Quan cho thấy con giáp tuổi Tuất luôn luôn là một người khiêm tốn, ngay cả khi mọi người có khen ngợi bạn thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng luôn luôn có tinh thần học hỏi, lắng nghe và nhũn nhặn. Chính vì thế mà bạn lại càng được yêu mến hơn đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

Tử vi thứ 4 ngày 29/6/2022 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hội trong ngày thứ 4 khuyến khích con giáp tuổi Hợi nên tụ họp các thành viên trong gia đình lại trong ngày này. Sau một tuần mệt mỏi, mọi người có thời gian quân quần vui vẻ trò chuyện và chia sẻ về cuộc sống của mình.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến tuổi Hợi cảm thấy không vui với những mối quan hệ hiện tại. Đời sống của bạn dường như cần đến một chút thay đổi, một chút xáo trộn, hãy khuấy động không khí lên bằng những niềm vui thú vị trong ngày này, ví dụ như cho mình một buổi tối hẹn hò vui vẻ chẳng hạn.

Ngũ hành xung khắc dự báo rắc rối liên quan đến tiền bạc khi mà nguồn thu của bạn không nhiều nhưng thường xuyên phải chi tiền cho những việc không tên. Giai đoạn này bạn càng phải tiết kiệm và cần cẩn trọng hơn với tiền bạc của mình bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

-> Tử vi thứ 3 ngày 28/6/2022 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài vận rất vượng

Hoàng Ly (T/H)  
Bệnh nhân đái tháo đường nguy kịch do thường xuyên sử dụng thuốc giảm đau
Dinh dưỡng trong học đường: Muốn khoa học, đảm bảo cần có chính sách hỗ trợ
Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 THPT
Về Tây Ninh xem bắn pháo hoa tầm cao và biểu diễn 3D Mapping qua 'Khúc hát tự hào' 
Lái xe gần 50km để tự làm mộ cho mình, dặn con cháu bà chết chỉ được cười, cấm khóc
Suy gan nặng sau thời gian dài nghe hàng xóm tự uống thuốc nam
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Bị 'delay' chuyến bay, nữ điều dưỡng vô tình cứu sống nam du khách nước ngoài
Tổ chức Chương trình nghệ thuật “Tây Ninh - Khúc hát tự hào”
Độc đáo đường tím bằng lăng dài 2km tại Vĩnh Long
Bé trai 4 tháng tuổi nhập viện do đắp lá thuốc nam tự chữa viêm da tại nhà
Sở nào đứng đầu, đơn vị nào 'đội sổ' trong cải cách hành chính tỉnh Nghệ An?
Thu gom rác thải trên Vịnh Hạ Long
Bảo Tín Minh Châu trao tặng 200 triệu đồng cho người nghèo Cao Bằng
Học sinh Hà Nội thể hiện tài năng chào mừng 10 năm thành lập quận
Cảnh báo sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản gây nguy cơ tổn thương thận
Phòng tắm có mùi hôi, kiểm tra ngay 4 nơi này
Gia đình 'hục hặc' vì giá chung cư (Kỳ 1): Kẻ chậm chân 'đu đỉnh', người vỡ mộng giấc mơ
Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”
 Hơn 6 tỷ đồng từ quỹ Chạy vì trái tim dành cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh
Xem thêm