Thứ hai, 07/10/2024 05:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 07/07/2014 08:50

Tử vi ngày 7/7: Cự Giải cần quay lại với công việc

Cự Giải hãy trở lại với trách nhiệm của mình trước khi quá muộn. Bạn có thể nghĩ đến việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương đừng ngại chấp nhận những lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác. Lúc này, bạn có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện chuyển việc. Đây không phải thời gian tốt để Bạch Dương đầu tư cho những dự án mới. Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lưu tâm trong hôm nay. Đừng ăn quá nhiều sau 5h chiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn không thể chắc chắn về tình cảm của mình, hãy dành cho mình chút thời gian để suy xét lại mọi thứ. Trong công việc, nếu cảm thấy những nỗ lực của bạn không được nhìn nhận xứng đáng, Kim Ngưu có thể nghĩ tới chuyện thay đổi. Gần đây, bạn có thể bị cảm cúm và ho nhẹ, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe. Cũng đừng quên cân đối lại chi tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần lưu ý rằng không phải cứ giữ cho mọi thứ yên ả và bình lặng là bạn sẽ hạnh phúc. Công việc trì trệ làm bạn phiền lòng, đừng ngại việc chinh phục những thử thách mới. Cũng đừng quên nghỉ ngơi mỗi khi Song Tử có cơ hội. Bạn chuẩn bị có nhiều tin vui về mặt tài chính.

tu-vi-ngay-77-cu-giai-can-quay-lai-voi-cong-viec-giadinhonline.vn 1

Song Tử đừng ngại chinh phục những thử thách mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy trở lại với trách nhiệm công việc của mình trước khi quá muộn. Một số Cự Giải có lẽ đã ôm trong lòng một bí mật tình cảm quá lâu và rất muốn nói ra. Tuy nhiên, vẫn chưa đến lúc. Bạn có thể nghĩ đến việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Tình hình tài chính của Cự Giải đang rất thuận lợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Để có được tình yêu, trước hết bạn phải thể hiện tình yêu đã. Sư Tử hãy lạc quan hơn trong công việc vì khó khăn hiện tại có thể chính là một cơ hội. Bạn có thể cân nhắc về việc giảm cân lúc này. Sư Tử đang có xu hướng mua đồ bừa bãi, sắm sửa những thứ mà bạn thậm chí không cần tới – hãy cân đối lại chi tiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang bước vào môi trường mới, gặp những người mới - hãy thoải mái kết thân với họ. Bạn vừa được thăng chức nhưng đừng vì thế mà quá phấn khích. Công việc có chút vất vả nhưng hãy nhớ rằng ta chỉ có thể rút ra bài học trong thử thách, không phải chiến thắng cuối cùng. Cuối ngày, hãy dành chút thời gian để thư giãn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đang gặp chút vấn đề trong tình cảm – không cần bi quan, chỉ cần không từ bỏ, bạn vẫn có thể sửa chữa. Hãy bình tĩnh đương đầu với các rắc rối trong công việc. Nhìn nhận ở góc độ tích cực, chúng giúp bạn trưởng thành hơn. Có thể bạn mới được nâng lương nhưng đừng vì thế mà không mua sắm những thứ không cần thiết. Tháng tới, Thiên Bình sẽ tràn trề năng lượng.

tu-vi-ngay-77-cu-giai-can-quay-lai-voi-cong-viec-giadinhonline.vn 2

Vấn đề tình cảm của Thiên Bình vẫn có thể được sửa chữa.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Tình cảm mãnh liệt của Bọ Cạp với ai đó có lẽ sẽ chẳng được đáp đền, đến lúc phải buông xuôi thôi. Nếu bạn đang yêu ai thì có lẽ hôm nay sẽ là một ngày khá căng thẳng. Trong công việc cũng như tiền bạc, hãy tin vào trực giác của mình bởi một khi Bọ Cạp nghĩ rằng mình không thể hay có thể làm điều gì, bạn thường đúng. Bọ Cạp cần hạn chế đồ ăn vặt ngày hôm nay.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ được tận hưởng sự hài hòa và ổn định trong đời sống cá nhân. Hơn bao giờ hết, lúc này bạn cần học cách sắp xếp và ưu tiên công việc sao cho hợp lý. Bạn chuẩn bị nhận được tiền, có thể là từ việc làm thêm hay được trả nợ. Lúc này, một số Nhân Mã có thể nghĩ tới chuyện giảm cân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Rất nhiều chướng ngại vật xuất hiện trong công việc nhưng chỉ cần luôn giữ thái độ tích cực, Ma Kết sẽ dễ dàng vượt qua từng tất cả. Đừng cố áp đặt cuộc sống cuồng nhiệt và rắc rối của bạn lên người yêu và những người thân thuộc. Thần may mắn đang ở bên Ma Kết, bạn có thể nghĩ tới xổ số hay đầu tư lúc này. Tuần tới, bạn có thể bị đau đầu hoặc đau cơ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chỉ có thể hạnh phúc và thành công trong tình cảm một khi bạn chân thành. Lúc này, bạn phải đương đầu với nhiều khó khăn khác nhau nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả. Lúc này, tình hình tài chính của Bảo Bình rất thuận lợi. Thời gian tới, bạn có thể sẽ gặp phải vài vấn đề về sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình hình sức khỏe của Song Ngư đang rất tốt. Đừng quá vội vàng với các dự định của mình mà hãy để mọi thứ diễn ra thật từ tốn. Trước khi đưa ra các quyết định tài chính, Song Ngư nên nhờ chuyên gia tư vấn. Bạn hãy quan tâm nhiều hơn tới người ấy của mình – tình yêu đơn giản chỉ là như thế.

Lam Lan

Tags:
Uống bia có thực sự giúp ngủ ngon hơn?
Bé trai nguy kịch sau khi uống 11 loại thuốc chữa ho
Thị trường làm đẹp có thêm thương hiệu chăm sóc da từ Tây Ban Nha
Nhận cùng lúc 2 tin 'sét đánh' sau đêm buồn chán vì chia tay bạn gái
Bí quyết sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa sau 4 ngày
Khảo sát SEANUTS II: Uống sữa bữa sáng giúp hơn 50% trẻ em châu Á cải thiện thiếu hụt vi chất
Nhập viện nguy kịch sau khi dùng bát giác hơi chữa ung thư
Nam thanh niên 22 tuổi mắc 4 loại virus, biết nguyên nhân ai cũng ngỡ ngàng
65 tuổi thoát mù nhờ giác mạc nữ bác sĩ hiến tặng
Giải phóng 25.000 hạt vi nhựa trong 15 phút, cốc giấy dùng 1 lần nguy hiểm thế nào?
Người thuận tay trái có thực sự thông minh hơn người bình thường?
Trẻ em Việt Nam thêm cơ hội được chăm sóc và bảo vệ bởi vắc xin và dinh dưỡng
Lợi ích bất ngờ khi tập thể dục dưới mưa
Ngăn chặn hơn 500.000 trường hợp mang thai ngoài ý muốn tại Việt Nam
Vì sao người trẻ ngày nay thường 'mong manh' hơn thế hệ trước?
Gần 15.000 liều vắc xin sốt xuất huyết được tiêm trong 5 ngày
Bệnh gút: Các giai đoạn tiến triển và cách điều trị
Sữa non đạm thực vật giúp trẻ tăng cân khoa học đầu tiên tại Việt Nam
42/1000 phụ nữ sinh con ở tuổi vị thành niên
Phòng ngừa ung thư, kéo dài tuổi thọ nhờ ăn ớt cay
Xem thêm