Thứ bảy, 20/04/2024 12:36
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 14/02/2021 05:00

Tử vi chọn đời bé sinh năm Trâu vàng

Xét theo quan điểm tính ngũ hành, thiên can địa chi trên thì năm Tân Sửu có can Tân thuộc hành Kim (vàng), mệnh Thổ ứng với màu vàng nên 2021 được xem là năm Trâu vàng. Theo đó những em bé sinh năm Tân Sửu cầm tinh con Trâu vàng.

Là cha mẹ ai cũng muốn sinh con được thuận lợi may mắn. Tuy nhiên, sinh nở vốn là việc tự nhiên, “của trời cho” nên cha mẹ không nên vì năm vàng mà quyết định sinh hoặc không sinh con.

Vì thế, các cặp vợ chồng nên đưa ra những quyết định phù hợp với từng điều kiện, hoàn cảnh của gia đình mình để sinh con khỏe mạnh, nuôi dưỡng giáo dục con trưởng thành thật tốt.

Xét theo quan điểm tính ngũ hành, thiên can địa chi trên thì năm Tân Sửu có can Tân thuộc hành Kim (vàng), mệnh Thổ ứng với màu vàng nên 2021 được xem là năm Trâu vàng. Theo đó những em bé sinh năm Tân Sửu cầm tinh con Trâu vàng.

Tu vi cho be sinh nam 2021 Tan Suu 2

Ảnh minh họa

Vận mệnh sinh năm 2021

Cuộc đời người mệnh Bích Thượng Thổ ( sinh năm 2021) có nhiều điểm tốt. Bản mệnh vốn chăm chỉ và thích sự ổn định, lại thêm thông minh nhanh nhẹn lại có tài ăn nói, hiểu biết rộng, có giác quan thứ 6, nên nam mệnh tốt về công danh sự nghiệp, từ trung vận có thể phát đạt thành công.

Nữ mệnh lại hưởng lợi về nhân duyên tình cảm, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn hạnh phúc, trung vận bắt đầu có tiền, hậu vận an nhàn.

Nhìn chung, tuổi Tân Sửu của nam mệnh tốt hơn nữ mệnh bởi nữ giới có chút buồn khổ về tiền bạc, long đong vất vả một thời gian mới đi vào ổn định. Nữ giới càng ăn ở hiền lành thiện lương thì càng có phúc đức, vận trình sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều lần. Tóm lại có thể diễn giải cụ thể như sau:

- Về phương diện học hành: Những cô gái, chàng trai sinh năm Tân Sửu có sở trường về ngoại ngữ, văn thơ, khi đi học thường giỏi về những môn khoa học xã hội. Có nhiều điểm mạnh nhưng những cô cậu sinh năm Tân Sửu lại hay lơ đãng và thiếu tính cẩn thận. Vì hay nhầm lẫn, sai sót và chủ quan trong thi cử nên trên con đường học vấn khó đạt được thành quả tương ứng với học lực của bản thân.

- Về phương diện công danh - sự nghiệp: Người sinh năm 2021 có địa chi Sửu (thuộc hành Thổ) và thiên can Tân (thuộc hành Kim) nên theo tử vi lý số rất dễ gặp may mắn bất ngờ tạo nên nhiều thành công vang dội. Tử vi nam sinh năm 2021 dễ có được công danh hiển đạt. Người tuổi Tân Sửu có khả năng thiên phú làm những nghề liên quan đến ngoại giao do bản tính hướng ngoại, có tài năng biện luận, giao tiếp tốt. Tuy nhiên người tuổi Tân Sửu dễ mắc những lỗi liên quan đến giấy tờ, chứng từ, hóa đơn. Nếu không đề phòng, khắc phục nhược điểm này sẽ gây ra những rắc rối và hậu quả lớn trong công việc và cuộc sống. – Về phương diện tình cảm: Họ có khẩu tài, khẩu phúc nên kết giao được nhiều mối quan hệ tốt trong công việc và cuộc sống. Tính cách tốt bụng, cởi mở giúp cho người tuổi Tân Sửu có được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp trong cuộc sống. – Về hương diện tài chính: Nhờ có Lộc Tinh ở phương vị thuận nên người sinh năm 2021 rất có duyên với tiền bạc, cả đời không phải lo cái ăn cái mặc, luôn luôn dư giả. Trong cuộc sống gặp nhiều tài lộc, kinh doanh phát đạt trở nên giàu sang phú quý.

Sinh con năm 2021 tháng nào tốt, được mùa sinh?

Xem xét về góc độ tử vi, tháng sinh con tốt nhất năm 2021 gồm: Tháng 3, 7, 8 và 9 âm lịch.

Bố mẹ tuổi Tý là những người thích hợp nhất để sinh con năm trâu vàng

Do Tý và Sửu là hai bản mệnh hợp nhau gặp nhiều may mắn trên nhiều phương diện của cuộc sống.

Có con trai tuổi Sửu sẽ giúp cha mẹ có người giúp đỡ, quý nhân phù trợ khiến công việc phát triển thuận lợi. dù gặp khó khăn vẫn được giải quyết một cách nhanh chóng. Kinh tế gia đình khá giả hơn, có của ăn của để thời gian này.

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm vợ chồng em bé tuổi Sửu sau khi trưởng thành khiến cha mẹ hòa thuận, ấm áp, yêu thương nhau hơn, cả hai đều luôn vui vẻ, gia đạo bình an. Không chỉ cha mẹ vui vẻ, gắn kết Tuổi Tý hợp với tuổi Sửu con cái dễ nuôi, dễ chăm sóc, ít ốm đau bệnh tật, cha mẹ con cái ít mâu thuẫn, việc dạy dỗ con nhỏ ít gặp phải khó khăn hơn.

Tuy nhiên, cha mẹ tuổi Tý không nên đặt ra mục tiêu quá lớn cho con con mình khiến con cái dễ áp lực, căng thẳng, không nên quản con hà khắc, để con có thể phát huy thế mạnh của mình.

Bố mẹ tuổi Tý phù hợp là: 1972 (Nhâm Tý), 1984 (Giáp Tý), 1996 (Bính Tý)

Giải mã ngôn ngữ cơ thể của bé yêu để hiểu con hơn

Thu Chang  
Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50
Hoại tử vùng rốn sau khi hút mỡ bụng theo quảng cáo trên mạng
Uống collagen làm đẹp hàng ngày nhưng nhiều chị em không hay biết 6 tác dụng phụ
6 cách phục hồi da nhạy cảm cực đơn giản mà lại hiệu quả
Tập thể dục buổi tối giúp giảm 61% nguy cơ tử vong sớm
Chế độ ăn của người dân Vùng xanh: Bí quyết sống lâu sống khoẻ
Lão hoá và và 4 cách làm chậm lại sự già đi của cơ thể
Cao huyết áp uống rượu được không?
Bé gái 12 tuổi bị xâm hại sinh con: Chuyên gia nhắn nhủ gì với phụ huynh?
10 cách mặc chân váy giúp phong cách đi du lịch nổi bật hơn
5 dấu hiệu dị ứng mỹ phẩm, làn da đang bị hủy hoại nghiêm trọng
Tủ lạnh mất điện bảo quản được thực phẩm trong bao lâu?
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè
Liên tiếp các trường hợp tử vong, ngừng tim khi chạy bộ: Bác sĩ khẩn thiết đưa cảnh báo
Trẻ bị sổ mũi, hắt hơi: Nguyên nhân và giải pháp
Phạm 4 điều kiêng kỵ khiến nhiều người ngộ độc khi uống sữa
4 bệnh truyền nhiễm lây lan do sóng nhiệt
Mẫu áo cộc tay trẻ trung, mát mẻ đáng sắm nhất dịp Hè về
Chất lượng giấc ngủ kém làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2
Xem thêm