Chủ nhật, 19/05/2024 08:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/05/2019 07:00

Từ hotgirl đi xe chục tỷ tới "bà trùm ma túy" - Câu chuyện không của riêng Ngọc Miu

Quen vung vãi tiền bạc trong giàu sang nên Ngọc Miu không thể nào quay đầu để rồi trở thành cánh tay đắc lực cho ông trùm ma túy Văn Kính Dương lúc nào không hay.

5000 USD, xe sang 25 tỷ đồng... và lối sống xa hoa của hot girl Ngọc Miu

Empty

Ngọc Miu và hình tượng quyến rũ, thành đạt, sang chảnh... trước khi bị bắt

Hot girl Ngọc Miu đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi TAND TP.HCM đang xét xử vụ sản xuất, mua bán ma túy do người tình của Ngọc Miu là Văn Kính Dương (SN 1981, quê Hà Nội) cùng cô và 8 đồng phạm. Được biết trong vụ án này, Ngọc Miu bị truy tố về tội “Tàng trữ trái phép ma túy” và bị truy cứu khung hình phạt cao nhất là tù chung thân.

Empty

Cô hotgirl sống xa hoa trong căn hộ cao cấp, đi xe vài chục tỷ, vung tiền không cần suy nghĩ

Ngọc Miu tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994 trong một gia đình khá giả tại Hải Phòng. Khi chưa hết cấp 3 cô cùng gia đình rời Hải Phòng vào TPHCM sinh sống, tại đây cô có cuộc hôn nhân tuổi teen chóng vánh và có 1 con trai năm nay 6 tuổi.

Nửa đầu năm 2014, nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng diễn xuất, Ngọc bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong các MV ca nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn. Từ đó cô nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, một hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn.

Thế nhưng, cuộc sống đưa đẩy khiến số phận cô hot girl xứ Cảng vướng vào vòng lao lý. Theo Trí thức trẻ, tình cờ gặp nhau trong một buổi tiệc tùng, Ngọc ngay lập tức khiến Văn Kính Dương (36 tuổi, ông trùm sản xuất ma túy lớn nhất nước) si mê. Một lần, trước khi Ngọc vào nhà, Dương nhét xấp tiền lên đến 5.000 USD vào túi người đẹp nhưng bình thản đến mức không thèm xin số điện thoại. Ngay hôm sau, hotgirl nhờ người hỏi số điện thoại của Dương, hẹn đi ăn tối.

Tuy nhiên, Dương đã chủ động chạy xe đến nhà người đẹp, dẫn đến một salon mua tặng ngay chiếc siêu xe trị giá 25 tỷ đồng không một chút do dự. Việc chi tiền rất mạnh tay của Dương đã khiến Ngọc hoa cả mắt, nhanh chóng rơi vào vòng tay của ông trùm.

Con đường đến bà trùm ma túy

Sống trong nhung lụa một thời gian, Ngọc mới nhận ra người tình là trùm sản xuất và buôn bán ma tuý. Tuy nhiên, lúc này, cô đã lún sâu vào con đường tội lỗi không thể rút ra được khi tham gia giúp người tình giao dịch những mẻ chất cấm khủng.

Empty

Hơn nữa, cô nàng đã quen cảnh vung vãi tiền bạc trong giàu sang nên càng không thể nào quay đầu. Người đẹp này chính thức trở thành cánh tay đắc lực giúp sức cho ông trùm ma túy.

Khi Dương cùng đường dây bị tóm gọn, Ngọc là người cuối cùng bị bắt vào giữa tháng 4/2017. Kiểm tra chỗ ở của người đẹp, cơ quan chức năng phát hiện 15.000 viên thuốc lắc được cất giấu trong những túi cà phê. Ngọc bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. Thông tin trên làm nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Ngọc Miu đối diện bản án chung thân - kết cục cho lối sống buông thả

Empty

Ở góc độ nào đó, người ta thấy Ngọc Miu vừa đáng thương vừa đáng trách… Tại phiên tòa, người đẹp khai sống như vợ chồng với Dương nhưng bận làm quảng cáo, quay MV... nên không để ý công việc của người tình. Ngọc nói rất nhớ các con, rồi khóc. Lúc cô bị bắt, đứa con chung với Dương chỉ mới 10 tháng tuổi. Bé được gửi cho bà ngoại chăm sóc. Khi biết mẹ mang con mình đến toà, Ngọc xin được gặp nhưng cảnh sát không cho phép. Cô bật khóc.

Đáng chú ý, trong phiên tòa, khi được hỏi “Bị cáo có biết Văn Kính Dương đã có gia đình hay không?” – Ngọc Miu hồn nhiên trả lời: “Dạ biết!”. “Vậy tại sao bị cáo vẫn chung sống!”. “Tại bị cáo có tình cảm với anh Dương”. Ngọc Miu cũng thừa nhận rằng có biết đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Có thể thấy, ngay từ cách lựa chọn mối quan hệ, chung sống bất chấp pháp luật đã cho thấy Ngọc Miu hình thành cho mình một lối sống phóng túng, buông thả theo những cám dỗ tình tiền. Sống xa hoa trong căn hộ tại trung tâm Sài Gòn, hàng ngày lái siêu xe đi ăn chơi, được người tình chi vài tỷ đồng mua ôtô Mercedes tặng… lối sống hào nhoáng phô trương trên mạng xã hội của Ngọc Miu chắc hẳn đã từng khiến cho nhiều cô gái trẻ phải thần tượng hoặc thậm chí ghen tị.

Nhưng ai có thể ngờ, đằng sau vỏ bọc đại gia, đi siêu xe, ở căn hộ cao cấp, vung tiền không cần suy nghĩ ấy lại là những kẻ buôn “cái chết trắng”. Và con đường phía trước chỉ còn là những bán án nghiêm khắc, thậm chí đối mặt với án chung thân.

Xuất thân từ một gia đình khá giả xứ Cảng Hải Phòng, ngoại hình xinh xắn, đạt được những thành công nhất định khi bước chân vào showbiz, Ngọc có xuất phát điểm tốt. Thế nhưng, với lối sống buông thả, sớm sa chân vào cuộc hôn nhân tuổi teen rồi đổ vỡ, Ngọc tiếp tục trượt dài, sống chung như vợ chồng và có con với trùm buôn ma túy.

Để tới khi bị bắt, đối mặt với án tù chung thân, cô hot girl ngày nào mới xót xa nghĩ về 2 đứa con nhỏ chưa dứt hơi mẹ, nghĩ về những ngày tháng phía trước khi tuổi xuân mới ở lưng chừng.

Không chỉ Ngọc Miu, ngoài kia còn nhiều cô gái khác đang trở thành nạn nhân của những cám dỗ tình tiền, lối sống phóng túng, buông thả, bất chấp pháp luật. Và cái kết, họ đều phải đối mặt với những bản án nghiêm khắc nhất, cánh cửa làm lại cuộc đời không còn rộng mở.

Đằng sau những bán án ấy, còn là nỗi đau của những con người phía bên ngoài song sắt, là những đứa con thơ bơ vơ khi bố tử hình, mẹ đi tù vì ma túy; những người làm cha, làm mẹ đau đớn khi thấy con sa chân vào vòng lao lý ở ngưỡng cửa thanh xuân; là những dấu chấm than nghiệt ngã cho xã hội trước những số phận trượt dài vì phóng túng, buông thả.

-> Ngọc Miu nói gì về việc sống chung với trùm ma túy Văn Kính Dương?

Xem thêm: Biểu cảm hài hước của Ngọc Trinh khi xem Vũ Khắc Tiệp làm ảo thuật

Gia Hân  
Chồng và bạn thân gian díu, tôi đau đớn tột cùng nhưng quyết không ly hôn
Tôi mới 38 tuổi, vợ đã đẩy ra ngủ phòng riêng
Vừa ly hôn được 3 tháng vợ cũ đã xin quay lại, tôi choáng váng nhận ra sự thật phũ phàng
Tôi mất hết bạn bè kể từ khi vợ phát cho 100.000 đồng/ngày
Chồng nói về quê nội vài hôm, tôi gục ngã khi biết chồng đang âu yếm gái lạ bên bãi biển
10 thực phẩm giúp 'phái mạnh' có cuộc yêu như ý muốn
Lén lút đi theo chồng, tôi bật khóc khi phát hiện bí mật của anh
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Khác lạ thú vị về ham muốn tình dục ở nam và nữ
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Nam giới nghĩ gì khi phụ nữ chủ động trong 'chuyện ấy'?
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Lợi ích của màn dạo đầu khi bước vào 'cuộc yêu'
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Xem thêm