Thứ sáu, 17/05/2024 14:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/04/2021 15:52

Trường Đại học Tây Đô kỷ niệm 15 năm thành lập

Trường Đại học Tây Đô vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (09/3/2006 - 09/3/2021) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Trường Đại học Tây Đô chính thức được thành lập vào ngày 9/3/2006 theo Quyết định số 54/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường hoạt động theo quy chế tổ chức của Trường Đại học tư thục. Trường Đại học Tây Đô là Trường Đại học tư thục đầu tiên của Vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

1 (1)

TS.LS Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Đô phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Tây Đô đã đạt được những thành tựu đáng kể trong các mặt công tác. Trong công tác tuyển sinh, trường luôn thực hiện tốt các quy chế về tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cho đến nay, Nhà trường đào tạo và cấp quy định bằng tốt nghiệp cho hơn 25.000 người học gồm: 747 thạc sỹ, 16.536 cử nhân, kỹ sư và 8.565 trình độ cao đẳng, trung cấp. Theo thống kê, số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường trên 80% có việc làm.

Trường Đại học Nam Cần Thơ kỷ niệm 8 năm thành lập

3

Ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cho đại diện Trường Đại học Tây Đô.

Tổng số cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường là 546 người, trong đó có 03 GS, 15 PGS, 75 TS-CKII, 315 ThS - CKI, 117 cử nhân, kỹ sư và 21 trình độ khác. Ngoài ra, số lượng cán bộ, giảng viên, nhân viên học tập, bồi dưỡng, nâng cao trình độ có 11 nghiên cứu sinh, 17 cao học và 02 đại học. Tính đến nay, có khoảng 80% đội ngũ giảng viên của Trường đạt trình độ thạc sĩ trở lên, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu và đạt điều kiện về tỷ lệ sinh viên trên giảng viên quy đổi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

4 (1)

Ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân.

Qua 15 năm hoạt động, cơ sở vật chất và các trang thiết bị của nhà trường ngày càng được đầu tư và phát triển phục vụ tốt cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và học tập của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên nhà trường. Cơ sở vật chất của Trường hiện đã xây dựng với khang trang đáp ứng cho hơn 9.000 học viên, sinh viên đang theo học tại trường.

Hiện nay, trường đang thiết kế và xin phép xây dựng khối phòng học, thực hành có kết cấu 1 trệt 8 lầu với diện tích sàn xây dựng hơn 20.000 m2, chuẩn bị khởi công xây dựng trong thời gian tới ngay sau khi có giấy phép xây dựng.

5 (1)

Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội trao quyết định cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 04 chương trình đào tạo năm 2021.

Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu của nhà trường phải đảm bảo các tiêu chí: khâu đầu vào, nâng cao chất lượng giảng viên, đáp ứng nhu cầu cơ sở vật chất phục vụ sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo, chương trình đào tạo phù hợp với sự phát triển xã hội, thường xuyên chỉnh lý và cập nhật giáo trình giảng dạy, phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức giảng dạy những kiến thức thực tiễn cho sinh viên, tăng cường thực hành tập huấn kỹ năng nghề nghiệp – với tiêu chí phải quyết tâm đưa chất lượng đào tạo là vai trò hàng đầu của sự phát triển nhà trường.

6

Ông Nguyễn Thành Đông – Phó Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND cho các tập thể, cá nhân.

Tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, nhà trường vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực cho TP. Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội công bố quyết định cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 04 chương trình đào tạo năm 2021.

7

Trao tặng Kỷ niệm chương của Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học Tây Đô cho các cá nhân.

Trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 03 cá nhân (TS.LS Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Võ Khắc Thường - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Phước Quý Quang - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Hiệu trưởng) đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

8

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Tây Đô.

Bên cạnh đó, trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho 10 tập thể và 30 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác giáo dục và đào tạo nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Trường Đại học Tây Đô. Trao tặng Kỷ niệm chương của Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Đại học Tây Đô cho 11 cá nhân Lãnh đạo cấp trung ương, 18 cá nhân Lãnh đạo địa phương và 26 cá nhân thuộc trường có nhiều công lao xuất sắc đóng góp cho 15 năm thành lập, xây dựng và phát triển Trường Đại học Tây Đô.

Trung Phạm  
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Gần 150 golfer Hà Tĩnh đấu giá 2 vật phẩm hơn 350 triệu đồng gây Quỹ Tấm lòng Vàng
Khởi động hành trình Trái tim cho em 2024: Để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Xem thêm