Thứ bảy, 18/05/2024 21:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 20/03/2021 12:48

Thành đoàn Cần Thơ nhận 3,2 tỷ đồng tài trợ nhân dịp 90 năm Ngày thành lập Đoàn

Nhận dịp 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thanh đoàn TP. Cần Thơ đã nhận được gần 3,2 tỷ đồng tiền tài trợ cho quỹ học bổng, xây dựng sân chơi...

Tham dự buổi Lễ có ông Bùi Minh Tuấn - Ủy viên BTV, Trưởng Ban kiểm tra Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ông Lê Quang Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Thành ủy Cần Thơ; ông Trần Việt Trường - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh, Thành đoàn Cần Thơ qua các thời kỳ và gần 200 đoàn viên thanh niên thành phố.

1 (1)

Ông Lê Quang Mạnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí Thư Thành ủy Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng Đoàn viên, Thanh niên tham gia chương trình cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong 90 năm rèn luyện và trưởng thành cũng như những đóng góp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Cần Thơ và tuổi trẻ thành phố trong thời gian qua.

3 (1)

Hệ thống giáo dục Thái Bình Dương trao bảng hỗ trợ 1,3 tỷ đồng cho thiếu nhi thành phố Cần Thơ.

Trong năm qua, Thành Đoàn Cần Thơ đã có nhiều hoạt động nổi bật đã ghi lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân thành phố như: Công trình giao thông nông thôn, Chương trình “Vì trường đẹp cho em”; Hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; các hoạt động phòng, chống dịch covid – 19; các hoạt động hỗ trợ và huy động nguồn lực để chia sẻ với bà con Miền Trung bị lũ lụt… Qua chương trình, giúp các bạn trẻ hiểu hơn về truyền thống, lịch sử hình thành và sự phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó, có thêm động lực cho tuổi trẻ thành phố rèn luyện, cống hiến và trường thành, đóng góp vào công cuộc xây dựng thành phố.

4 (1)

Thành Đoàn Cần Thơ tiếp nhận nguồn tài trợ gần 3,2 tỉ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Lê Quang Mạnh biểu dương kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn bộ thành phố thời gian qua. Đồng thời lưu ý, các cấp bộ Đoàn cần quan tâm chăm lo, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị, tình yêu quê hương đất nước cho Đoàn viên thanh niên; xây dựng tổ chức Đoàn trong sạch, vững mạnh về “chính trị, tư tưởng và tổ chức”; tiếp tục quan tâm đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Đoàn, tạo nguồn cán bộ cho Đảng.

Bên cạnh đó, Đoàn viên thanh niên cần phát huy tinh thần xung kích, đi đầu trong các phong trào, cuộc vận động trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội; nhân rộng các phong trào thanh niên tình nguyện. Bí thư Thành ủy yêu cầu các cấp bộ Đoàn tạo môi trường cho Đoàn viên thanh niên cống hiến và trưởng thành, khơi dậy trách nhiệm và phát huy tính chủ động, sáng tạo của Đoàn viên thanh niên trong thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương.

5

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp hình lưu niệm cùng các Đoàn viên, Thanh niên.

IMG_3251_copy_2674x1546

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

Dịp này, Thành Đoàn Cần Thơ đã tiếp nhận nguồn tài trợ gần 3,2 tỉ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp. Nguồn quỹ này sẽ hỗ trợ cấp học bổng, xây dựng sân chơi và chăm lo cho Đoàn viên, Thanh niên, Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trung Phạm  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm