Thứ tư, 15/05/2024 12:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/07/2020 07:30

Trộm cắp hoành hành trong khu đô thị tiền tỷ Louis City Đại Mỗ - Hà Nội

Dù bỏ ra nhiều tỷ đồng để sở hữu nhà tại KĐT Louis City Đại Mỗ nhưng nhiều cư dân sống tại đây đang bất an thực sự khi liên tiếp bị trộm cướp "ghé thăm".

Gửi đơn kêu cứu tới báo chí và các cơ quan chức năng, Ban đại diện cư dân Khu đô thị Louis City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, thời gian qua nhiều cư dân tại khu đô thị này rất lo lắng về tình trạng mất an ninh trật tự nghiêm trọng.

Theo phản ánh, tình trạng mất trộm tài sản ở KĐT Louis City Đại Mỗ xảy ra thường xuyên và mức độ ngày càng nghiêm trọng từ giữa tháng 6/2019 đến nay.

Phó Ban đại diện cư dân KĐT Louis City Đại Mỗ cho biết, gần đây nhất vào ngày 24/6/2020 người dân tại đây có thông báo về việc kẻ trộm táo tợn vào nhà bẻ khóa và lấy đi một chiếc xe máy.

Khu-do-thi-Louiscity04

Nhiều cư dân Khu đô thị Louis City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) bức xúc vì tình trạng mất an ninh trật tự, trộm cắp thường xuyên xảy ra.

>>>Lãnh đạo TP. Hà Nội yêu cầu công an xác minh, xử lý vụ cháu bé bị đánh tại KĐT Ciputra

Trước đó, tháng 7/2019 một hộ dân sinh sống tại đây cũng bị trộm đột nhập vào nhà lấy laptop và tiền của. Đến tháng 2/2020, hộ dân này tiếp tục bị trộm lấy mất một chiếc xe máy dựng ngay trước cửa.

Bên cạnh đó, nhiều gia đình tại khu đô thị này cũng phản ánh về tình trạng hàng loạt ô tô bị kẻ gian trộm mất gương khi dừng đỗ trong ngay trước nhà.

Khu-do-thi-Louiscity00

Đơn kêu cứu của Ban đại diện cư dân Khu đô thị Louis City Đại Mỗ gửi tới báo chí và các cơ quan chức năng.

"Vào lúc 5h30' sáng ngày 11/6/2020, nhà anh Nguyễn Hùng S. bị kẻ gian bẻ mất đôi gương xe ô tô mang nhãn hiệu Mazda 6. Điều đáng tiếc là chiếc xe trên mới đăng ký ngày hôm trước thì ngay đêm hôm đó đã bị mất cắp", người dân viết trong đơn.

Theo một số người dân, điều khó hiểu là khu đô thị này thường xuyên có lực lượng bảo vệ túc trực kèm camera nhưng tình trạng mất an ninh, trộm cắp vẫn xảy ra thường xuyên.

Khu-do-thi-Louiscity05

Nhiều hộ dân bức xúc và lo lắng vì tình trạng mất an ninh trật tự, trộm cắp lộng hành tại KĐT Louis City Đại Mỗ (Ảnh: Người dân cung cấp)

Đặc biệt, người dân Louis City Đại Mỗ cũng bày tỏ bức xúc và lo lắng khi cho biết, họ đã nhiều lần phản ánh, thắc mắc về trách nhiệm của bảo vệ khi liên tục để xảy ra tình trạng như vậy thì ngay lập tức xuất hiện một nhóm người lạ mặt đã đến tận nhà họ để... "tìm gặp".

"Để đảm bảo cho sự an toàn về tính mạng của toàn bộ cư dân đang sinh sống tại Louis City. Bằng lá đơn kêu cứu này, tôi khẩn thiết và kính mong các cơ quan pháp luật khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ để cộng đồng cư dân chúng tôi được biết...", đơn của người dân bày tỏ.

Khu-do-thi-Louiscity07

Một chiếc ô tô bị kẻ gian trộm mất gương khi dừng đỗ trong KĐT Louis City Đại Mỗ (Ảnh: Người dân cung cấp)

Liên quan đến vấn đề này, PV Báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ với chính quyền địa phương để làm rõ những thông tin phản ánh của người dân. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) chưa có câu trả lời.

Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục thông tin!

Nhóm PV  
Xem thêm