Chủ nhật, 29/09/2024 21:21     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 17/07/2014 09:57

Triệu Vy và những tiết lộ về 20 người tình

Triệu Vy với vẻ đẹp đặc biệt, tài năng diễn xuất nổi bật và sự nghiêm túc với công việc đã khiến cô luôn là một trong những ngôi sao hàng đầu của nền điện ảnh đại lục. Ít người biết, trước khi kết hôn, gần 20 người đàn ông đã lọt vào danh sách người yêu của Triệu Vy.

Triệu Vy (sinh năm 1976) là một nữ diễn viên, đạo diễn và ca sĩ nhạc Pop Trung Quốc. Không chỉ sở hữu gương mặt ăn hình và một sự nghiệp diễn xuất đáng được ghi nhận với vô số giải thưởng danh giá, cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách.

Trước khi kết hôn, gần 20 người đàn ông đã lọt vào danh sách người yêu chính thức, Triệu Vy vẫn mặc nhiên coi những chuyện đồn đại về tình cảm của cô là “chuyện thường ngày ở huyện” và không mấy quan tâm.

trieu-vy-va-nhung-tiet-lo-ve-20-nguoi-tinh-giadinhonline.vn 1

Cặp đôi tinh nghịch, đáng yêu Tiểu Yến Tử- Ngũ Ca Ca trong phim Hoàn Châu Cách Cách từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả

Những tin đồn én nhỏ “theo chồng bỏ cuộc chơi” từng rộ lên khiến các fan hâm mộ như bị “tiếng sét ngang tai”, còn giới truyền thông ngày đêm “rình rập” để “tóm” cho được người trong mộng của cô nàng này.

Tuy nhiên, tin đồn én nhỏ Triệu Vy “sang sông” chỉ là cái cớ làm “đòn bẩy” do chính những nhà làm phim tung ra cho bộ phim mới Hoa Mộc Lan của cô trở thành “bom tấn”.
Ngòi nổ này đã khiến Triệu Vy chịu một áp lực lớn như thế nào từ dư luận. Chính đạo diễn của bộ phim Hoa Mộc Lan- ông Mã Sở Thành cũng đã thừa nhận, tin đồn do đoàn làm phim “phát” ra đã khiến Triệu Vy chịu một sức ép quá lớn. Mặc dù vậy, vì nghệ thuật, mọi người vẫn phải thực hiện những gì đã định và ông “hy vọng Triệu Vy sẽ không giận vì chuyện này".
Khi Triệu Vy còn chưa kịp lên tiếng với tin đồn mà đoàn làm phim Hoa Mộc Lan gây ra thì ngay lập tức, thông tin én nhỏ Triệu Vy lại đang yêu một doanh nhân người Singapore tên là Marco và sẽ tổ chức đám cưới.

trieu-vy-va-nhung-tiet-lo-ve-20-nguoi-tinh-giadinhonline.vn 2

Triệu Vy với cảnh nóng cùng Trần Khôn trong Hoa Mộc Lan

Tin này cũng khiến fan hâm mộ tin “sái cổ” nhưng cuối cùng, nhạc sĩ nổi tiếng người Singapore Lý Tư Tùng bất ngờ tiết lộ với báo chí rằng, bạn trai của Triệu Vy chắc chắn không phải tên là Marco mà cũng chẳng phải người Singapore.

Lý Tư Tùng nói: "Khi tôi đang trong quá trình phối nhạc cho bộ phim Hoa Mộc Lan, đạo diễn Mã Sở Thành có sang Singapore và giới thiệu tôi với một thanh niên khoảng 30 tuổi, tôi không biết anh ta làm nghề gì nhưng tôi đoán anh ta là một doanh nhân. Anh ta tên là A Long. Anh ta cũng là người gần gũi, thân thiện nên tôi hay hỏi chuyện. Cuối cùng hóa ra A Long chính là người yêu của Triệu Vy".
Phản bác lại tin này, trong chương trình truyền hình Ai dám hát? trên Đài truyền hình Giang Tô cũng ngay lập tức công bố tin chấn động hơn nhiều rằng: Triệu Vy và nam ca sĩ chính của nhóm Hoa Nhi tên là Đại Trương Vỹ mới là một cặp.
Đã chán với những tin đồn kiểu này về thần tượng, các fan cũng ngỡ ngàng nhưng lại tỏ ra ngán ngẩm nhiều hơn bởi “xét một cách toàn diện” thì Đại Trương Vỹ thua xa Triệu Vy cả về sự nghiệp và tuổi tác.
Tuy nhiên, bạn thân của Đại Trương Vỹ đồng thời cũng là người dẫn chương trình "Ai dám hát?" khẳng định: "Có thể nhìn bề ngoài Đại Trương Vỹ không xứng với Triệu Vy nhưng anh ấy rất ga lăng, hơn nữa anh ấy có tài nên rất cuốn hút những cô gái”.
Mặc dù vậy, khi chương trình "Ai dám hát?" trực tiếp kết nối điện thoại đến Triệu Vy để “ép” Đại Trương Vỹ nói những lời yêu thương thì chàng trai trẻ này đã không đủ dũng cảm nói thành lời khiến fan hâm mộ một lần nữa hụt hẫng.
Còn về phần Triệu Vy, quá mệt mỏi với những tin đồn tình cảm của mình, Triệu Vy vẫn luôn chọn giải pháp im lặng và không bình luận về những tin đồn này.
Có lẽ vì thế mà mỗi khi thấy én nhỏ cười nói vui vẻ bên nam diễn viên Trần Khôn, người ta lại “đoán già đoán non” có khi đây là một cặp.

trieu-vy-va-nhung-tiet-lo-ve-20-nguoi-tinh-giadinhonline.vn 3

Huỳnh Hiểu Minh từng lên tiếng rằng anh từng tỏ tình với Triệu Vy nhưng đã bị cô nàng từ chối

Khi khác thấy cô hát chung với nam ca sĩ/diễn viên điện ảnh Huỳnh Hiểu Minh trong album mới của anh ca khúc Nguyện yêu cô ấy suốt đời thì dư luận lại xôn sao, phải chăng Huỳnh Hiểu Minh mới chính xác la ‘người trong mộng” của én nhỏ?

Mối tình đầu và bến đỗ

Nam diễn viên đại lục Phạm Vũ Lâm, là một diễn viên khá nổi tiếng với các vai diễn Mã Khuê trong Tiềm Phục hay Tôn Kiên trong Tân Tam Quốc tự nhận mình là mối tình đầu của én nhỏ Triệu Vy.
Phạm Vũ Lâm tâm sự, anh và Triệu Vy là bạn học cùng khóa 1994 tại Học viện Minh tinh Tạ Tấn của Thượng Hải. Ngày đó, anh và “én nhỏ” Triệu Vy đã có một tình cảm sâu đậm và thường được các bạn đồng môn ví như một cặp kim đồng ngọc nữ của trường.
Năm 1999, thời điểm Triệu Vy bắt đầu nổi tiếng thì mối quan hệ này bắt đầu rạn nứt.

Bí mật kết hôn từ năm 2009, "nửa kia" của cô không phải là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh: đại gia Huỳnh Hiểu Long.

trieu-vy-va-nhung-tiet-lo-ve-20-nguoi-tinh-giadinhonline.vn 4

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Triệu Vy- Huỳnh Hiểu Long

Chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long được biết tới là một nhà kinh doanh bất động sản, tài chính rất thành công.
Từ khi lấy chồng và sinh con, cô cùng hai người bạn thân Lưu Gia Linh và Vương Phi sớm đầu tư vào lĩnh vực vào kinh doanh địa ốc. Ở Bắc Kinh cô đã đầu tư ít nhất 50 triệu tệ (khoảng 178 tỉ đồng) để mua lại các căn biệt thự hạng sang tại khu Thận Nghĩa.
Tại Thượng Hải, cô cũng đầu tư 30 triệu tệ (hơn 102 tỉ đồng) tại khu Hồ Bạn Giai Uyển. Tại Bắc Kinh, Triệu Vy đã mua hai biệt thự Tình Thúy Viên, Lượng Mã Hà với mức giá không dưới 50 triệu tệ (khoảng 170 tỉ đồng).

L.Hiền (Tổng hợp)


Tags:
Siêu mẫu Vũ Thu Phương cùng mẫu nhí Hải Phương làm vedette trình diễn áo dài
Lệ Quyên chính thức trao một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu?
Đối lập với Negav, Hoàng Thuỳ, Miu Lê… tiếc nuối vì bị cho thôi học
Gia thế của Bò Chảnh - hotgirl 18 tuổi đang hẹn hò với Xemesis - chồng cũ Xoài Non
Ngày Hội Văn Hóa Vì Hòa Bình quy tụ 12 NTK đến từ 3 miền Bắc – Trung - Nam
Những con nuôi Hoài Linh: Người biến cố, người chật vật với nghề
Nghệ sĩ Nhân dân chuyên đóng quan tham lắm tật, luôn dằn vặt vì không có con nối dõi
Chuyện gì đã xảy ra giữa Hoài Linh và Hoài Lâm?
Vì sao Á hậu chuyển giới Tường San bị khán giả chê 'qua cầu rút ván”?
Mỹ nhân Việt loại nghìn người để đóng phim cùng Jung Hae In là ai?
Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
Bị chê sến, Mỹ Tâm đáp trả sắc lẹm
Kỳ Duyên, Minh Triệu khẩu chiến ngầm, hoạt động sau đăng quang bị lu mờ?
Quán quân Gương mặt thời trang nhí thế giới Thiệu Vy “đọ sắc” cùng Hoa hậu Ngọc Châu
Phim Cám lộ “sạn”: Kịch bản dài dòng, cảnh 18+ ngực trần phản cảm
Việt Hoa phim Độc đạo: Yêu đồng nghiệp, cưới hụt vì Covid
Dự sự kiện quốc tế nhưng khán giả không biết là ai, Hồ Ngọc Hà lý giải
Những nàng hậu kín mít lịch trình vẫn “ẵm” bằng Đại học loại ưu
Hoa hậu 'đứt gãy' Đại học giữa đường: Người tự ngừng, người bị đuổi học
Thiện Nhân phủ nhận tin bỏ đi vì bị cấm yêu đồng giới
Xem thêm