Thứ năm, 16/05/2024 09:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 03/11/2022 19:00

Tóc Tiên: "Chồng cằn nhằn khi tôi mặc hở nhưng không ngăn cản"

Ca sĩ Tóc Tiên cảm ơn ông xã Touliver luôn thông cảm cho công việc của cô tại sự kiện ra mắt album mới.

"Tôi nghĩ mình may mắn khi kết hôn với ông xã cùng nghề, rất hiểu công việc của mình. Anh không bao giờ ngăn cản tôi làm gì. Đi đóng phim cực, mặc đồ hở hang anh đều ủng hộ. Thật ra là anh có cằn nhằn vài khi tôi mặc sexy nhưng sau đó thì mặc kệ. Trong gia đình, cha tôi cũng không góp ý chuyện ăn mặc của con gái. Tất cả sự ủng hộ đó giúp tôi can đảm thực hiện album mới", Tóc Tiên nói tại buổi showcase giới thiệu album Cong hôm 1/11.

Screenshot_4

Ca sĩ Tóc Tiên tại sự kiện hôm 1/11. Ảnh: Nhật Đông

Album Cong của Tóc Tiên gồm 8 ca khúc: Cong, Cọng tóc mai, 906090, Like this like that, Khá khen, Bồng bềnh, Nếu anh là em và Am I Clear. Các sáng tác thuộc nhiều thể loại: pop, ballad, RnB, synth pop và disco. Tóc Tiên nói đây là album cô đầu tư nhiều nhất đến nay. Album định dạng đĩa vật lý cùng sản phẩm đính kèm gồm sách ảnh, nhãn dán và thẻ ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu không kém album K-pop.

Để giới thiệu album, cô làm showcase tại TP Thủ Đức với ba sân khấu khác nhau được thiết kế công phu. Từng chi tiết bài trí như cây lựu, trái tim đầy gai nhọn hay bộ váy được thiết kế từ 10 kg tóc đều liên hệ trực tiếp đến nội dung album. Ngoài Cọng tóc mai và 906090 đã phát hành, Tóc Tiên mặc gợi cảm, trình diễn thêm hai bài Nếu em là anh và Khá khen.

Cong được Tóc Tiên thực hiện ba năm qua. Tên album là từ bật lên đầu tiên trong đầu cô khi đi tìm tên cho dự án về những khía cạnh khác nhau của người phụ nữ. Cô tin rằng "cong" là từ hàm nghĩa vừa mềm mại vừa cứng rắn; khuôn khổ nhưng không kém phần táo bạo. "Từ 'cong' súc tích nhưng có phần cợt nhả. 'Cong' đồng nghĩa chưa được 'tròn', có nghĩa rằng chúng ta không hoàn hảo và không cần thiết phải trở nên hoàn hảo", cô nói.

Cô và êkíp lấy cảm hứng từ bốn câu thành ngữ, tục ngữ thể hiện rõ nhất quan điểm của người xưa về nữ giới gồm: "Thắt đáy lưng ong", "Tai lá mít, đít lồng bàn", "Cá tươi xem lấy đôi mang/ Người khôn xem lấy đôi hàng tóc mai" và "Đàn bà miệng rộng, điếc tai xóm giềng" để hồi đáp với góc nhìn của người phụ nữ hiện đại. Album Cong thể hiện hình ảnh, phong cách phóng khoáng, táo bạo hướng đến sự tôn vinh những vẻ đẹp khác biệt của mỗi người. Tuy nhiên, giọng ca 33 tuổi khẳng định sản phẩm không phải tuyên ngôn "đao to búa lớn" về nữ quyền.

Album phản ánh trực diện cùng một chút trào phúng những khía cạnh khác của nữ giới. Phần âm nhạc của Cong được sản xuất bởi đội ngũ producer gồm Touliver, Mew Amazing, Hứa Kim Tuyền, Tín Lê...

Tóc Tiên giới thiệu album 'Cong'.

Tóc Tiên sinh năm 1989, tham gia sinh hoạt văn nghệ ở Nhà thiếu nhi TP HCM từ năm bốn tuổi, bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp năm 13 tuổi. Khi sự nghiệp đang thành công, cô sang Mỹ du học. Năm 2014, cô về nước hoạt động trở lại, ra nhiều ca khúc trở thành hit như Ngày mai, Có ai thương em như anh, Yêu rồi yêu rồi yêu... Cô từng nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại MAMA (Mnet Asian Music Awards) năm 2017. Tóc Tiên chạm ngõ điện ảnh qua phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Thanh Sói. Cô và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver kết hôn hồi tháng 2/2020.

Theo Vnexpress  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm