Thứ sáu, 17/05/2024 20:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 10/07/2018 12:00

Tin nóng mới nhất trưa 10/7: Bắt tài xế xe tải gây tai nạn khiến 3 mẹ con thương vong rồi bỏ trốn

Tin nóng mới nhất trưa 10/7: Bắt tài xế xe tải gây tai nạn khiến 3 mẹ con thương vong rồi bỏ trốn; Phú Yên sẽ hỗ trợ trên 1 tỷ đồng giúp dân mua nước sinh hoạt...

Tin nóng trong nước mới nhất trưa 10/7

#Thanh tra phát hiện 2.402 xe vi phạm tải trọng: 6 tháng đầu năm 2018, thanh tra các sở giao thông vận tải (GTVT) và công chức thanh tra các cục quản lý đường bộ đã tiến hành kiểm tra 22.201 xe, trong đó có 2.402 xe vi phạm, tước 880 giấy phép lái xe, xử phạt nộp kho bạc Nhà nước 20,75 tỷ đồng.

#Bắt tài xế xe tải gây tai nạn khiến 3 mẹ con thương vong rồi bỏ trốn: Vào lúc 10g30 sáng 9/7, chị Đỗ Thị Trúc Phương (29 tuổi, ngụ xã Hoà Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển xe máy mang BKS 66C1 – 277.98 chở theo con gái là Nguyễn Thị Bảo Quyên (10 tuổi) và Nguyễn Thành Hiếu (5 tuổi) đi hướng từ Vĩnh Long về Cần Thơ. Khi đến dốc cầu Cần Thơ, thuộc khu vực I, phường Hưng Phú, quận Cái Răng thì xảy ra va chạm với xe ô tô tải chạy cùng chiều. Hậu quả làm chị Phương và cháu Quyên tử vong tại chỗ. Cháu Hiếu bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi đồng TP. Cần Thơ.

tin-nong

Tin nóng mới nhất trưa 10/7: Lê Thái Châu (áo vàng) và phụ xe Nguyễn Chí Linh (Ảnh: Pháp luật xã hội)

-> Giải cứu thêm 4 thành viên đội bóng Thái Lan bị kẹt trong hang

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô tải điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Công an quận Cái Răng đã phối hợp với lực lượng chức năng của các địa phương trên các tuyến giao thông từ Cần Thơ – Cà Mau để truy bắt. Đến 12g15 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được tài xế Lê Thái Châu tại tỉnh Cà Mau.

#Bộ Công an thưởng nóng Công an TP.HCM: Ngày 9/7, thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an, công bố quyết định và trao thưởng cho Công an TP.HCM vì đã có thành tích nổi bật trong công tác phòng chống tội phạm; đặc biệt là đã nhanh chóng triệt phá tổ chức khủng bố ném chất nổ vào trụ sở Công an P.12 (Q.Tân Bình, TP.HCM) ngày 20.6 làm 3 người bị thương.

Đại diện Bộ Công an trao thưởng cho các đơn vị Phòng CSHS (PC45), Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC54), Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ (PA71) và Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK20E), mỗi đơn vị 15 triệu đồng.

#Phú Yên sẽ hỗ trợ trên 1 tỷ đồng giúp dân mua nước sinh hoạt: Trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong mấy tháng nay đã nhiều ngày không có mưa, làm cho tình trạng thiếu nước sinh hoạt diễn ra rất gay gắt tại huyện Sông Hinh và Sơn Hòa.

Sở NN và PTNT Phú Yên kiến nghị UBND tỉnh hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng để mua nước về cấp cho các xã không còn nguồn nước sinh hoạt, đồng thời khoan thêm các giếng mới và sửa chữa các giếng khoan đã hỏng tại các nơi đã được khảo sát có mạch nước ngầm.

Tin nóng thế giới mới nhất trưa 10/7

#Bỗng nhiên dính bầu vì... ăn kem hoạt tính: Thành phố New York đã chính thức ra lệnh cấm một số sản phẩm giảm cân detox như kem than hoạt tính, trà thải độc vì có thể khiến nhiều cô gái bỗng dưng có bầu. Xem chi tiết.

#Tử vong sau khi lau bếp do ngộ độc chất tẩy rửa: Trường hợp này xảy ra tại Madrid, Tây Ban Nha ngày 9-7. Hai giờ sau khi vệ sinh bếp bằng sản phẩm tẩy rửa có chứa ammonia, người phụ nữ trên đã tử vong, Dailymail đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ chiều cùng ngày, một phụ nữ đã gọi đến số điện thoại cấp cứu 112 của Tây Ban Nha, báo rằng cô cảm thấy khó thở. Nhưng khi đội cứu hộ tới nơi, gọi cửa mà không có ai trả lời nên họ buộc phải phá cửa để vào.

Người phụ nữ được tìm thấy nằm trên sàn nhà bếp, đang bị lên cơn đau tim. Các nhân viên y tế đã thực hiện cấp cứu cho cô trong 30 phút nhưng cuối cùng cô đã tử vong.

Video: Cách thức các thành viên đội bóng Thái Lan thoát hiểm (Nguồn: VTC14)

Phương Vũ (T/H)  
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Xem thêm