Thứ bảy, 18/05/2024 12:15
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 27/07/2018 19:19

Tin nóng mới nhất tối 27/7: Sau cưỡng chế, đường Phan Kế Bính trở thành bãi rác lớn

Tin nóng mới nhất tối 27/7: Sau cưỡng chế, đường Phan Kế Bính trở thành bãi rác lớn; Ùn tắc kéo dài, BOT Mỹ Lộc xả trạm 2 lần trong ngày...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 27/7:

#Sau cưỡng chế, đường Phan Kế Bính trở thành bãi rác lớn: Sáng 28/6, UBND Quận Ba Đình đã phối hợp với Phường Cống Vị tiến hành tổ chức cưỡng chế khu vực nhà xây dựng vi phạm nằm trong phần diện tích cống hóa mương thoát nước Phan Kế Bính do Cty CP Đa quốc gia làm chủ đầu tư.

phan-ke-binh

Sau gần 1 tháng cưỡng chế, hiện trường vẫn ngổn ngang. (Ảnh: Báo Xây dựng)

-> Đang ngồi ở quán cafe người đàn ông bất ngờ bị bắn

Gần 1 tháng sau khi lực lượng chức năng quận Ba Đình (Hà Nội) tiến hành cưỡng chế những công trình sai phạm ở dự án cống hóa mương Phan Kế Bính, theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử Xây dựng, phế liệu xây dựng vẫn chưa được thu dọn, ngổn ngang gây mất mỹ quan đô thị.

#Nhân sự mới Bộ TNMT, Bộ KHCN: Chiều ngày 26/7, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã trao Quyết định số 2328/QĐ-BTNMT ngày 24/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động, bổ nhiệm ông Phạm Tân Tuyến, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.

Ngày 25/7, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ cho ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ.

#Ùn tắc kéo dài, BOT Mỹ Lộc xả trạm 2 lần trong ngày: 15h ngày 26/7, một lượng phương tiện lớn ùn tắc tại trạm BOT Mỹ Lộc (Nam Định). Nhân viên trạm thu phí không mở barie cho các tài xế không trả phí qua trạm đã gây ra tình trạng này.

Các tài xế cho rằng mức thu phí hiện tại của trạm BOT Mỹ Lộc là bất hợp lý và yêu cầu được đối thoại với chủ đầu tư.

Tình trạng ùn tắc kéo dài khoảng 30 phút thì lực lượng cảnh sát giao thông có mặt để điều tiết và sau đó yêu cầu xả trạm.

Đáng chú ý, đây là lần xả trạm thứ 2 trong ngày tại BOT Mỹ Lộc.

#Điều tra nguyên nhân tai nạn trên tuyến tránh Cai Lậy làm 3 người chết: Liên quan vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường tránh thị xã Cai Lậy, Tiền Giang vào chiều 26/7, ông Nguyễn Văn Vũ, Phó CVP Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang cho biết: Đến sáng 27/7, đã có 3 nạn nhân tử vong gồm tài xế xe khách và hai hành khách chưa rõ danh tính, 7 người khác bị thương.

Cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 27/7:

#Cậu bé thoát chết dù vô tình tự bắn súng phóng lao xuyên đầu: Devon White, 14 tuổi, đến từ Chelmsford, Essex, đang đi chèo thuyền và bắt cá cùng với chú, anh trai và hai người bạn ở khu nghỉ mát Sperlonga, Italia. Chuyến đi nghỉ trở thành cơn ác mộng khi trong lúc chuẩn bị săn cá, Devon đã bị mũi lao của súng bắn lao bắn xuyên qua mắt và cắm vào hộp sọ.

Theo The Sun, nguyên nhân được cho là cây súng phóng lao đã bị hỏng chốt và không được khóa đúng cách nên khi White đứng lên, ngọn lao bắn luôn vào đầu cậu bé. Ngọn lao sắc nhọn được bắn ra với vận tốc 60 dặm/giờ đã phá vỡ mặt nạ thợ lặn cậu bé đang đeo và xuyên qua hốc mắt trái, cắm vào sọ cậu bé.

Những người trên tàu đã ngay lập tức quay trở lại bãi biển để kêu gọi sự giúp đỡ của các nhân viên cứu hộ và các nhân viên y. White sau đó đã được trực thăng đưa thẳng tới bệnh viện San Camillo, Rome.

Điều đáng kinh ngạc là cậu bé luôn tỉnh táo trong quá trình đến bệnh viện và không ngừng nói chuyện với các nhân viên y tế cũng như cảnh sát. May mắn thay, thanh lao không gây nguy hiểm tới tính mạng của White.

#iPhone X 2018 sẽ chỉ dùng chip mạng Intel: Từ năm 2016, Apple luôn sử dụng đồng thời các modem mạng đến từ 2 nhà sản xuất Qualcomm và Intel trên những chiếc iPhone. Tuy nhiên, Qualcomm vừa xác nhận, Apple đã ngừng hợp tác với công ty và chỉ sử dụng modem mạng của Intel trên thế hệ iPhone 2018.

Video: Đang ngồi ở quán cà phê, người đàn ông bất ngờ bị bắn

Phương Vũ  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm