Thứ sáu, 17/05/2024 18:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/03/2018 18:00

Tin nóng mới nhất tối 12/3: Phóng viên bị hành hung, giam lỏng khi đi tác nghiệp

Tin nóng mới nhất tối 12/3: Phóng viên bị hành hung, giam lỏng khi đi tác nghiệp; Tìm thấy quần áo bé gái 11 tuổi mất tích khi đi chăn trâu ở Huế...

Tin nóng trong nước mới nhất tối 12/3:

#Tìm thấy quần áo bé gái 11 tuổi mất tích khi đi chăn trâu ở Huế: Ngày 12/3, đại diện UBND xã Hồng Thượng (huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, chính quyền xã vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm 1 bé gái mất tích trên địa bàn.

Trước đó, chiều 11/3, cháu N.T.T.T (11 tuổi, trú thôn Ky Re, xã Hồng Thượng) trong lúc đi phụ mẹ chăn trâu thì mất tích bí ẩn. Người thân tìm thấy tất cả quần áo của cháu T. ở khu vực gần bãi rác xã Hồng Thượng.

Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện A Lưới nhanh chóng có mặt tại địa phương để tìm kiếm.

Công an xã Hồng Thượng cho biết, hiện vẫn đang tích cực điều tra, tìm kiếm cháu bé.

#Phóng viên bị hành hung, giam lỏng khi đang tác nghiệp: Phóng viên Hứa Vĩnh Nhân, công tác tại Báo Giao Thông (Văn phòng đại diện miền Trung) cho biết, sau khi nhận phản ánh của người dân về việc một quán bar nằm trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, Đà Nẵng) thường mở nhạc to, ảnh hưởng đến người dân, khuya ngày 11/3, anh đến khu vực này để ghi nhận sự việc.

tin

Khu vực phóng viên Nhân trình báo bị hành hung (Ảnh: Công Lý)

-> Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm chính thức New Zealand

Khi anh đang đứng tác nghiệp đối diện quán phía bên kia đường, một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người từ trong quán đi ra hành hung anh và lôi anh vào bên trong.

Vào trong quán, một người tên Nghị đã thu điện thoại của anh. Khi tra hỏi, đối tượng còn thường xuyên dùng tay đấm vào mặt của phóng viên Nhân. Không những bị đánh, anh Nhân còn bị thu giữ CMND, bị giam lỏng đến 2h sáng ngày 12/3 mới được “thả” về nhà.

Đến sáng 12/3, khi đến cơ quan công an trình báo sự việc, mũi của anh Nhân vẫn còn bị chảy máu và đau nhức khắp cơ thể.

Phóng viên Nhân cho rằng, anh rất bất ngờ vì việc làm của anh đúng quy định của pháp luật, theo quy định của luật Báo chí nhưng lại bị hành hung và giam lỏng suốt 2 tiếng đồng hồ.

#Đi cáp treo Yên Tử, "chôm" một lúc 3 chiếc smartphone: Ngày 12/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thắng (SN 1991, trú tại thôn Tiên Thắng, xã Bảo Khê, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) về hành vi trộm cắp tài sản của du khách tại khu di tích Yên Tử.

Trước đó, vào khoảng 11h30' ngày 10/3, tại khu vực chùa Đồng thuộc khu di tích danh thắng, rừng quốc gia Yên Tử, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Văn Thắng đang có hành vi trộm cắp tài sản của du khách. Khám xét người đối tượng này lực lượng chức năng thu giữ 3 điện thoại di động gồm Iphone 6 Plus, Samsung Note 5, Oppo và 1 túi vải màu đen bên trong có 860.000đ tiền mặt mà Thắng vừa lấy trộm được.

Tại cơ quan Công an, Thắng khai nhận hôm đó đối tượng này đến khu di tích danh thắng, rừng quốc gia Yên Tử với mục đích trộm cắp tài sản. Quá trình đi từ ga cáp treo số 1 lên chùa Đồng lấy được 3 chiếc điện thoại di động của 3 nạn nhân.

#Giáo viên vừa mất việc trả lại 88 triệu đồng cho người đánh rơi: Ngày 12/3, Công an Tp. Pleiku (Gia Lai) cho biết đơn vị đã bàn giao hơn 88 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân cho người đánh rơi.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, anh Trần Vũ Luân (25 tuổi, huyện Ia Grai, Gia Lai), giáo viên trường THCS Hùng Vương (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) vừa bị cắt hợp đồng, trong lúc đi tập thể dục đến đoạn đường Võ Trung Thành, phường Ia Krinh, Tp. Pleiku thì thấy một túi da nhỏ màu đen, bên trong có 5 cọc tiền mệnh giá khác nhau, tổng số tiền hơn 88 triệu đồng. Đợi đến lúc trời sáng, anh đã đến Công an Tp. Pleiku, Gia Lai trình báo vụ việc.

Nửa giờ sau khi nhận được trình báo, Công an Tp. Pleiku đã liên hệ được với người bị mất là chị Vũ Thị Thanh Tâm (SN 1997, Thái Bình) để bàn giao, trả lại số tiền bị mất là hơn 88 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân.

Tin nóng thế giới mới nhất tối 12/3:

#Phát hiện thi thể một nam công nhân Việt Nam với nhiều vết chém tại nhà ga Nhật Bản: Mới đây, cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông Việt Nam tại nhà ga thuộc thành phố Chiryu, tỉnh Aichi, Nhật Bản với nhiều vết thương trên cơ thể.

Thông tin từ sở cảnh sát cho hay, vào lúc 11h tối 10/3, một người đàn ông đã gọi 119 nói rằng, nhìn thấy nạn nhân nằm sấp ở bậc cầu thang nhà ga Mikawachiryu và đang chảy rất nhiều máu từ đầu tới chân.

Theo tờ Chunichi, trên người nạn nhân có vô số vết đâm, chém ở đầu, lưng, cổ và có một vết thương rất sâu đến tận phổi. Dù được đưa vào bệnh viện chữa trị nhưng nạn nhân đã tử vong khoảng một giờ sau đó.

Sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ nói nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do mất máu quá nhiều. Hung khí gây án là những vật sắc nhọn.

Một máy quay an ninh gần đó cho thấy, khoảng 10 người nước ngoài tham gia vụ việc này. Hiện cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

#Robot mạnh bằng 500 đàn ông cộng lại "cướp việc" của cảnh sát, cứu hỏa: Theo Daily Star, đội quân robot này sẽ sẵn sàng phục vụ như là lực lượng khẩn cấp thứ 4 vào năm 2070 bên cạnh cảnh sát, cứu hỏa, cứu thương. Với sức mạnh to lớn và độ bền gần như vô hạn, người ta dự đoán rằng, những đội quân robot như thế sẽ được nhiều quốc gia đưa vào hoạt động để giúp đỡ mọi người trong những tình huống khẩn cấp.

Đội quân robot trên được mô tả là có khả năng làm việc ở nhiệt độ dưới 0 độ C và trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như những thảm họa kinh hoàng nhất.

Các nhà khoa học cho biết, đội quân robot sẽ "bổ sung và hỗ trợ" cho các lực lượng khẩn cấp và thậm chí là các lực lượng vũ trang.

Video: Thót tim cảnh mẹ lao vào xe bán tải cứu con

Phương Vũ (T/H)  
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Xem thêm