Thứ bảy, 22/02/2025 16:21     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/02/2025 16:21

Thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam

Waldencast Việt Nam, công ty sở hữu nhãn hiệu Obagi Medical - thương hiệu dược mỹ phẩm từ Hoa Kỳ chính thức ra mắt sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D.® tại Việt Nam.

Đây là sản phẩm giúp cân bằng và làm sạch 7 trong 1; là giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh.

Được biết, với hơn 36 năm nghiên cứu chuyên sâu về da liễu, nhãn hiệu Obagi liên tục cải tiến các công thức chăm sóc da dựa trên khoa học, trên nghiên cứu da liễu, cơ chế sinh học của da và công nghệ tiên tiến. Điều này mang đến các giải pháp kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ kiểm soát mụn và cải thiện kết cấu da.

Sản phẩm Obagi Medical CLENZIDERM M.D BHA Toner đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Các chuyên gia tại buổi ra mắt sản phẩm ở Hà Nội 17/2/2025

Bà Trần Thị Lan Anh, Giám đốc điều hành Công ty Waldencast Việt Nam, Khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Obagi Medical luôn đặt nền tảng khoa học lên hàng đầu trong mọi nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Với CLENZIDERM M.D BHA Toner chúng tôi mang đến một giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn và cải thiện sức khỏe làn da một cách toàn diện”.

Dược sĩ Hoàng Hải Anh, Giám đốc kênh tiếp thị y khoa của nhãn hàng Obagi nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của Obagi Medical, đặc biệt là CLENZIDERM M.D BHA Toner sẽ mang lại giá trị thiết thực cho các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc da khoa học, hiệu quả”.

Sự kiện ra mắt CLENZIDERM M.D BHA tại Hà Nội không chỉ là sự mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam mà còn là cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc da chuẩn khoa học, an toàn và hiệu quả.

P.V  
2.000 chuyên viên kinh doanh dự lễ ra quân dự án Sun Group tại Cát Bà
TTC và Stavian “bắt tay” phát huy thế mạnh, tận dụng nguồn lực
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 có nhiều hoạt động hấp dẫn
Đi du lịch Cát Bà ngày càng dễ dàng nhờ điều này
Acecook ra mắt sản phẩm mì ly Curry House Coco Ichibanya –  Ramen cà ri Nhật
BIDV trao giải ô tô 850 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng
Sun World ký kết hợp tác chiến lược với Klook, Hanatour và Ezcloud
4 cách phân biệt cà chua tiêm hormone
Hé lộ bất ngờ về tập đoàn Nhật Bản bao tiêu 1.500 ha chuối của bầu Đức
Thu cũ giá cao - Lên đời Galaxy S25 series ưu đãi đến 6,5 triệu tại Viettel Store
BIC vươn mình bứt phá hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
Lái Thử Ford SUV Tech Show, trải nghiệm đỉnh cao cho tín đồ SUV
Carlsberg Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng
chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”
Orion ra mắt bánh gạo mới mang hương vị ngô nướng bơ
BĐS qua giai đoạn khó khăn nhất, có nhiều động lực để “vươn mình” trong năm 2025
5 vấn đề thường gặp trên ô tô khi thời tiết nồm ẩm
Amway hợp tác chiến lược Viện Dinh dưỡng Quốc gia nâng cao sức khỏe cộng đồng
Selavia - “Sen vàng nơi đảo ngọc” tăng tốc để cán đích sớm
Đưa đặc sản dâu tây Sơn La lên các chuyến bay của Vietnam Airlines
Trọn bộ kinh nghiệm du xuân Sun World Ha Long chỉ với 150.000 đồng
Xem thêm