Chủ nhật, 19/05/2024 06:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/12/2015 10:59

Thực phẩm chức năng Hồi xuân tráng dương

Thực phẩm chức năng Hồi xuân tráng dương là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm và thương mại Phương Đông, có trụ sở tại phố Và, Hạp Lĩnh, Bắc Ninh

Hồi xuân tráng dương là sản phẩm tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới. Thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm, một số trường hợp rối loại cương dương, xuất tinh sớm.

Viên uống Hồi xuân tráng dương có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý, sức khỏe nền tảng cho nam giới; làm chậm quá trình mãn dục nam; hỗ trợ điều trị lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
Thận là một trong các cơ quan quan trọng của cơ thể, đóng vai trò lọc máu và các chất lỏng trong cơ thể, đào thải các độc tố ra ngoài. Nam giới khi bắt đàu bước vào tuổi mãn dục, kéo theo đó là hàng loạt các biến chứng về thận như: thận suy, yếu sinh lý, người xuất tinh sớm và liệt dương… Hầu hết, khi gặp các biến chứng về “thận hư”, “thận suy” đều có các triệu chứng chung là: đau lưng mỏi gối, tai ù, hay tiểu đêm và đặc biệt, gặp không ít vấn đề trong “chuyện vợ chồng”.

Thực phẩm chức năng Hồi xuân tráng dương là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm và thương mại Phương Đông, có trụ sở tại phố Và, Hạp Lĩnh, Bắc Ninh


Với mong muốn giải quyết các vấn đề nhậy cảm đó, sản phẩm viên uống Hồi xuân tráng dương ra đời như một liệu pháp an toàn cho người bệnh về thận với thành phần chính là nhân sâm và nhung hươu. Khác với các sản phẩm kích thích nhanh tức thời gây dồn máu vào dương vật dễ dẫn đến thiếu máu nuôi ở các cơ quan khác trong cơ thể, nguy hiểm nhất là não và tim. Nếu sử dụng tùy tiện và thường xuyên rất dễ gặp các phản ứng phụ như: nóng bừng mặt, ngạt mũi, đau đầu, cương cứng kéo dài nhiều giờ liền gây ra phù nề có thể dẫn đến liệt dương vĩnh viễn…
Theo một số phản ánh của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này, lúc mới dùng sản phẩm thường có triệu chứng bị hoa mắt, chóng mặt. Nhưng chỉ sau một tuần sử dụng, thuốc sẽ mang lại hiệu quả cao và dùng liên tục thì rất tốt.
- Thành phần: Dâm dương hoắc 16 mg. Nhục thung dung 12 mg. Đông trùng hạ thảo 12 mg. Nhân sâm 10 mg. Kỷ tử 10 mg . Lộc nhung 12 mg.
- Cách dùng: ngày uống 1 lần, mỗi lần từ 12 đến 20 viên, uống với nước ấm, chú ý mỗi lần uống cách nhau 24h
Chú ý:

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai và trẻ em không phải là đối tượng sử dụng.
Số lượng sản phẩm sản xuất hàng năm là 10.000 sản phẩm, doanh thu ước khoảng 1,2 tỷ đồng/năm. Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá bán lẻ: 1.200.000 đồng/hộp.

BTV

Tags:
  • Tin liên quan
40 đa dục đại sự sẽ mất, 50 đa tình gà chó không yên
Vợ đảm giữ gìn hạnh phúc nhờ những bữa ăn ngon
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Quy tắc 20-20-20: Bí quyết giúp bảo vệ đôi mắt giữa thời 4.0
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Tôi mới 38 tuổi, vợ đã đẩy ra ngủ phòng riêng
Giải pháp giúp giảm bớt hội chứng thị giác màn hình
Bắt con xin lỗi ngay khi làm sai, cha mẹ không hay biết đang tạo thói quen nguy hiểm cho trẻ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Người nhóm máu O hay bị muỗi đốt có đúng không?
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
Xem thêm