Thứ bảy, 27/04/2024 13:17
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 11/03/2024 05:00

Nhập viện vì "chiêu hiểm" bôi kem đánh răng khi "lâm trận"

Để kéo dài cuộc “yêu”, nhiều quý ông mách nhau bôi kem đánh răng vào "của quý" để làm chậm quá trình xuất tinh. Liệu những việc này có hiệu quả như lời đồn?

Chia sẻ trên mạng xã hội, anh T. (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ "bí kíp" giúp mình kéo dài cuộc yêu bằng cách bôi kem đánh răng vào "cậu nhỏ" trước khi quan hệ tình dục. Theo người đàn ông này, việc bôi kem đánh răng giúp anh tự tin hơn, kéo dài thời gian quan hệ với bạn gái.

Empty

Ảnh minh họa

Đáng nói, không ít người từng làm theo “bí kíp” này đã phải nhập viện. Như trường hợp của bệnh nhân nam 32 tuổi ở Hà Nội nhập viện trong tình trạng đau tức âm ỉ 2 bên tinh hoàn chỉ vì bị xuất tinh sớm nên được bạn chỉ cách bôi… kem đánh răng lên đầu cậu nhỏ khi quan hệ để "tăng bản lĩnh".

Nghe lời bạn, bệnh nhân về nhà thực hiện theo, thoa kem xung quanh đầu dương vật và thêm một ít nhét sâu vào lỗ tiểu, để giảm nhạy cảm được nhiều hơn.

Tuy nhiên, tối đó khi lâm trận, không những không tăng thời gian quan hệ, mà bệnh nhân còn cảm thấy đau nhức trong đường tiểu.

Hai hôm sau, bệnh nhân thấy tinh hoàn sưng to, đau nhiều, kèm theo hơi sốt nhẹ nên đã vội vã đến phòng khám tư gần nhà để thăm khám. Tại đây, bệnh nhân được kết luận bị viêm mào tinh hoàn phải và viêm niệu đạo.

Empty

Ảnh minh họa

Liên quan đến vấn đề này, BS Hà Ngọc Mạnh - Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ cho biết, hiện đa số các loại kem đánh răng đều chứa một thành phần nhất định là bạc hà. Ngoài ra, trong kem đánh răng còn có một lượng lớn axit amin và một số chất làm sạch nhất định.

Khi kem đánh răng tiếp xúc với cậu nhỏ sẽ có tác dụng gây tê như thuốc xịt chống xuất tinh sớm. Từ đó, mang đến khả năng làm tê liệt dây thần kinh cảm giác. Tuy nhiên đây chỉ là tác dụng tức thời, không phải là phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Thậm chí cách làm này tiềm ẩn nhiều nguy cơ:

- Gây liệt dương: Nếu lạm dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm, nam giới có thể mất dần cảm giác và gây phản tác dụng. Nhiều trường hợp còn khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên trầm trọng, thậm chí gây ra liệt dương.

- Viêm nhiễm: Bộ phận sinh dục là vị trí nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Việc sử dụng nhiều kem đánh răng chứa bạc hà sẽ gây ra bỏng rát dương vật, làm thay đổi nội tiết tố của âm đạo phái nữ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh phụ khoa, nam khoa.

- Giảm chất lượng tinh trùng: Đa phần trong các loại kem đánh răng hiện nay ngoài chứa bạc hà còn có một lượng flour lớn. Đây là chất sẽ ảnh hưởng đến tinh trùng dù với chỉ một lượng nhỏ. Nếu lạm dụng kem đánh răng trong thời gian dài sẽ dẫn đến loãng tinh trùng và thậm chí là vô sinh.

Theo các bác sĩ, tốt nhất khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì nên tới các cơ sở chuyên khoa nam học để bác sĩ khám tìm nguyên nhân điều trị thay vì tự điều trị dẫn tới nguy hiểm.

-->> Kiềm chế xuất tinh để kéo dài cuộc "yêu" liệu có tốt?

Thúy Ngà  
Cảnh báo “dọn” bikini quá thường xuyên làm tăng nguy cơ nhiễm trùng khó chịu tái phát
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Chuyên gia cảnh báo polyp buồng tử cung: Bệnh thường gặp, biến chứng nguy hiểm
Vì sao phụ nữ dễ ốm hơn trong ngày 'đèn đỏ'?
Thói quen ăn uống tưởng chừng vô hại lại gây vô sinh ở phụ nữ
'Chuyện ấy' giảm nhiệt vì... nước hoa
Độ tuổi nào hết ham muốn tình dục?
Tiền sản giật khi mang thai nguy hiểm thế nào, điều trị ra sao?
Bi hài bí kíp “săn rồng vàng”
Xem thêm