Thứ năm, 02/05/2024 06:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 26/08/2022 17:13

Thêm 6 đội bóng đặt chân tới TP. Cẩm Phả tham dự Press Cup 2022

Ngày 26/8, FC Trung tâm Phát thanh – TH Quân đội, FC Truyền hình Thông tấn – Vnews, FC Đài TH Cần Thơ, FC Báo Nhân Dân, FC Báo Nông thôn Ngày nay, FC Hội Nhà báo Hải Phòng đã tới TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) để tham dự Press Cup 2022.

Tại khách sạn Golden Camellia, TP Cẩm Phả, đại diện Ban tổ chức Giải bóng đá các Cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 đã đón các đội bóng FC Trung tâm Phát thanh – TH Quân đội, FC Truyền hình Thông tấn – Vnews, FC Đài TH Cần Thơ, FC Báo Nhân Dân, FC Báo Nông thôn Ngày nay, FC Hội Nhà báo Hải Phòng.

fc quan doi

Ban tổ chức Press Cup 2022 đón đoàn FC Trung tâm Phát thanh – TH Quân đội

Phó đoàn FC Trung tâm Phát thanh – TH Quân đội, Phạm Minh Hồng cho biết: “ Đây là lần thứ 4 đội tham dự giải nên cả đoàn rất phấn khởi, bản thân anh em cũng rất hồi hộp khi tham gia Press Cup 2022 ở Quảng Ninh”.

Người dẫn đoàn FC Trung tâm Phát thanh – TH Quân đội cũng chia sẻ, đây là cơ hội để toàn thể anh em giao lưu trong sân chơi của ngành và là cơ hội gắn kết, trau dồi kinh nghiệm nghề nghiệp.

Sáng cùng ngày, đại diện Ban tổ chức Giải bóng đá các Cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 cũng đã đón FC Truyền hình Thông tấn – Vnews.

fc thong ta

Ban tổ chức Press Cup 2022 đón đoàn FC Truyền hình Thông tấn – Vnews

Chia sẻ về cảm xúc của đội, đội trưởng Trần Ngọc Tú cho hay: “Đây là lần đầu tiên FC tham dự Giải bóng đá các Cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022. Anh em trong đoàn vô cùng háo hức, mong đợi ngày tham gia giải. Giải vô cũng ý nghĩa trong việc tạo ra cơ hội cho anh em báo chí 3 miền được cọ xát cũng như giao lưu gắn kết với nhau”.

Chiều cùng ngày, Ban tổ chức Giải cũng đã đón FC Đài TH Cần Thơ, FC Báo Nhân Dân, FC Báo Nông thôn Ngày nay, FC Hội Nhà báo Hải Phòng.

fc can tho

Ban tổ chức Press Cup 2022 đón đoàn FC Đài TH Cần Thơ

Chia sẻ về cảm xúc khi đặt chân tới Quảng Ninh tham gia giải, Trưởng đoàn FC Đài TH Cần Thơ, Lê Công Trường cho biết: “Lần đầu tiên giải tổ chức ở Quảng Ninh cũng là lần đầu tiên đoàn đặt chân tới đây cho nên anh em rất vinh dự. Trên cung đường dài đi chuyển từ Cần Thơ tới Quảng Ninh đội vô cùng háo hức với nhiều cảm xúc khác nhau”.

fc nhan dan

Ban tổ chức Press Cup 2022 đón đoàn FC Báo Nhân Dân

Hòa chung cảm xúc với các đội khi tới Quảng Ninh tham gia Press Cup 2022, Trưởng đoàn FC Báo Nhân Dân, Đinh Xuân Ba nói: “Đội bóng của đoàn tham dự nhiều giải ở khu vực Hà Nội nhưng đối với Giải bóng đá các Cơ quan báo chí toàn quốc thì đây là lần đầu tiên đội tham gia và cũng là lần dự giải xa nhất. Cá nhân tôi cũng mang nhiều cung bậc cảm xúc khi lần đầu tiên tổ chức cho đội bóng tham gia giải thi đấu trong ngành mặc dù đội bóng thành lập lâu năm. Đây cũng là cô hội hiếm có để anh em báo chí ba miền cùng về Quảng Ninh tham gia giải giao lưu, gắn kết với nhau”.

fc nong thon

Ban tổ chức Press Cup 2022 đón đoàn FC Báo Nông thôn Ngày nay

Huấn luyện viên trưởng FC Báo Nông thôn Ngày nay, Vũ Kiều Minh cũng chia sẻ: “Đây lần thứ 2 FC Báo Nông thôn Ngày nay tham dự Press Cup cho nên toàn đội rất háo hức. Từ khi được mời tham gia giải cho tới khi di chuyển xuống Quảng Ninh để thi đấu, anh em trong đoàn mang quyết tâm cao với tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình”.

Cũng là đội bóng lần đầu tiên tham gia Giải bóng đá các Cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup, FC Hội Nhà báo Hải Phòng cũng mang nhiều tâm trang tới Quảng Ninh.

fc hai phong

Ban tổ chức Press Cup 2022 đón đoàn FC Hội Nhà báo Hải Phòng

Trưởng đoàn FC Hội Nhà báo Hải Phòng tâm tư: “Lần đầu tiên tham gia Press Cup cho nên trên cung đường di chuyển từ Đất Cảng sang Đất Mỏ toàn đội mang nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là hoạt động giao lưu anh em báo chí hết sức ý nghĩa, ngoài chuyện thi đấu thì việc học hỏi kinh nghiệm, trao đổi nghiệp vụ hoạt động báo chí, công tác hội nhà báo là hoạt động quan trọng nhất và cũng là cơ hôi mở rộng mối quan hệ anh em trong ngành”.

Cũng trong chiều nay hoạt động đầu tiên của giải là chương trình Cẩm Phả City Tours đã diễn ra, tiếp đó là lễ bốc thăm chia bảng.

logo 1
P/V  
Đồng hồ 7 tỷ đồng xem giờ bằng cách… đếm hoa
5 món lẩu chay nghe lạ tai nhưng thơm ngon, thanh lành
Messi, Ronaldo đi giày của hãng nào?
Gửi 50 đơn hàng đồ ăn đến nhà chơi khăm bạn gái cũ
Vụ “chặt chém” khách Tây 3 quả dứa 500 nghìn đồng gây xôn xao dư luận
Du khách tới huyện đảo Vân Đồn không được mang theo các sản phẩm nhựa
Dự báo thời tiết 30/4: Miền Bắc nhiều nơi nắng gắt, đêm có mưa giông
Lễ thượng cờ thiêng liêng mừng chiến thắng 30/4 tại quảng trường Ba Đình
Sôi động Khai mạc Giải đua ngựa Shanrila Mường Lò trong rừng trúc đẹp nhất Việt Nam
Đau bụng âm ỉ cả tháng, bất ngờ phát hiện xương cá đâm xuyên thành ruột
Nắng nóng gay gắt trên cả nước kéo dài đến khi nào?
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Xem thêm