Thứ ba, 18/06/2024 01:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 08/06/2024 06:56

Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2

Cuộc “đổ bộ” mới của các nhãn hàng về Ocean City sẽ được kích hoạt khi Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng và hoàn thiện, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí chưa từng có ở phía Đông Hà Nội.

“Thiên đường hàng hiệu” dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mới

Cuộc đua săn tìm BĐS thương mại đã nóng trở lại khi hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng đang tăng tốc “đổ bộ” Việt Nam, cùng với kế hoạch mở rộng mạng lưới cửa hàng của nhiều tập đoàn bán lẻ xuyên quốc gia. Do đó, tỷ lệ lấp đầy toàn thị trường ở Hà Nội đạt 89%, mức giá cũng tăng tới 13,9% so với năm ngoái ở khu vực ngoài trung tâm, theo báo cáo thị trường bán lẻ 3 tháng đầu năm 2024 của CBRE.

Đáp ứng cho nhu cầu tăng mạnh trở lại, nguồn cung mặt bằng bán lẻ đang được cải thiện với việc ra mắt thêm những giỏ hàng mới. Thời điểm này, tâm điểm chú ý chính là TTTM Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2. Có quy mô lên tới gần 70.000 m2, tiện ích điểm nhấn này được xây dựng 3 tầng nổi với dự kiến 160 gian hàng, được kỳ vọng giúp giải “cơn khát” cho nhiều nhãn hàng đang muốn tiến về phía Đông Hà Nội.

Empty

Vị trí đắc địa giúp Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2 tiếp cận thị trường tiêu thụ rộng lớn

Xét về mặt vị trí, Vincom Mega Mall nằm ở cửa ngõ của “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2. Qua các con đường huyết mạch trong lòng đại đô thị, hàng chục nghìn cư dân tại tất cả các khu vực của Ocean City đều có thể di chuyển tới đây một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đồng thời, nhờ khả năng siêu kết nối của đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kế cận, cùng các tuyến xe buýt điện VinBus, hàng triệu khách hàng trong “tam giác tăng trưởng” Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh cũng chỉ cách trung tâm thương mại này từ vài chục phút đến hơn 1 giờ di chuyển.

Được kiến tạo theo mô hình Life-Design Mall thời thượng với tiêu chí “một điểm đến - nhiều tiện ích - đa dịch vụ”, TTTM Vincom có quy hoạch ngành hàng thông minh và khoa học, tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, đón đầu các xu hướng thời thượng trên thế giới. Các cửa hàng flagship concept độc đáo và các phố thời trang, ẩm thực và giải trí theo mô hình shoppertainment cũng sẽ hiện diện tại đây. Đó chính là lợi thế đưa TTTM Vincom tại Vinhomes Ocean Park 2 trở thành “thiên đường hàng hiệu” đẳng cấp bậc nhất phía Đông Hà Nội, dẫn dắt xu hướng tiêu dùng mới.

Empty

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu thiết kế kiến trúc đương đại mang âm hưởng đại dương

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2 còn được đầu tư thiết kế kỳ công với kiến trúc đương đại mang âm hưởng đại dương để thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian tổng thể sẽ không thua kém gì các resort cao cấp với các cụm cảnh quan sinh thái, vườn cảnh quan Waterways đúng chất sống nghỉ dưỡng, hệ thống ghế nghỉ kèm theo trạm sạc điện thoại chuẩn sống xanh giúp bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, kiến trúc nội thất giao thoa giữa miền thiên nhiên trù phú và công nghệ tương lai cùng các tiện ích công nghệ trải nghiệm “khổng lồ” Waterworld và Animal Artwork hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành một tọa độ check-in đầy cảm hứng, đồng thời tạo cảm giác thư thái cho khách hàng suốt cả hành trình tham quan, mua sắm.

“Thủ phủ sự kiện” đang dịch chuyển về phía Đông Hà Nội

Tương tự các TTTM nổi tiếng thế giới, điển hình như Central Plaza (Thái Lan), Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng được xây dựng theo mô hình tổ hợp, tích hợp nhiều chức năng tại một điểm đến, giúp khách hàng có ngàn trải nghiệm chỉ trong một hành trình. Theo đó, nằm trong cùng tổ hợp với TTTM mua sắm sầm uất còn có Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và Nhà hát quy mô 10.000 chỗ ngồi.

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp không thua kém gì những dinh thự hoàng gia lộng lẫy đẳng cấp thế giới. Được quy hoạch thành nhiều phòng chức năng có diện ích khác nhau và đồng bộ về hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, nơi đây hứa hẹn diễn ra nhiều hội nghị, hội thảo, tiệc cưới hay các chương trình tổng kết quy tụ hàng nghìn người, cùng với khả năng kết nối trực tuyến nhanh chóng với mọi địa điểm trên thế giới.

Empty

Nhà hát 10.000 chỗ ngồi được kỳ vọng là sẽ thường xuyên sáng đèn với các concert đỉnh cao

Nhà hát quy mô 10.000 chỗ ngồi cũng sở hữu vẻ đẹp diễm lệ từ ngoài vào trong với nội thất cao cấp được sử dụng đồng bộ. Đặc biệt, hệ thống âm thanh, ánh sáng được thiết kế để đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất của các chương trình nghệ thuật đỉnh cao, hấp dẫn các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mang concert đến Việt Nam. Được kỳ vọng là “thánh đường âm nhạc” mới phía Đông Thủ đô, đây sẽ là nhân tố giúp Hà Nội khẳng định được vị thế của “thành phố sự kiện” trong tương lai.

Empty

“Vũ trụ giải trí” tại Ocean City vẫn đang tiếp tục cập nhật những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn

Trên thực tế, thời gian qua, Ocean City đã là trung tâm văn hóa - nghệ thuật sôi động ở phía Đông Hà Nội khi liên tục diễn ra các đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế, thu hút cả vạn người tham dự. Cùng với đó, các chương trình nghệ thuật đường phố, trình diễn pháo hoa, show diễn thường nhật “The Grand Voyage” trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đã là “đặc sản” hấp dẫn du khách đến với bờ Đông.

Empty

Tháng 6 này, cư dân và du khách sẽ được thưởng thức show xiếc quốc tế “Journey to the Wonderland” mỗi ngày

“Menu món ăn tinh thần” cũng vừa được bổ sung thêm show xiếc quốc tế “Journey to the Wonderland” do đoàn nghệ thuật xiếc lừng danh thế giới Anqing trình diễn tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ diễn ra hàng ngày trong suốt cả tháng 6.

Nhằm mang tới trải nghiệm đa dạng cho du khách, Ocean City còn kiến tạo các “kỳ quan biển”, gồm VinWonders Wave Park, VinWonders Water Park, các tâm điểm giao thương Center Point, Grand World, Little Hong Kong… Cùng với sự xuất hiện của tổ hợp TTTM kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới và Nhà hát trong tương lai, Ocean City sẽ là điểm đến sôi động bậc nhất trên bản đồ du lịch, khẳng định vị thế của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

PV  
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School tại khu Tây Hồ Tây
Megan Holdings trở thành đại lý chính thức phân phối dự án The Sola Park
Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes
Lộ diện thiết kế trung tâm thương mại thế hệ mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”
Chung cư Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới
Có thêm trường học “chuẩn Hàn”, Ocean City sẵn sàng đón dòng người Hàn Quốc về an cư
Nhận “quà” dồn dập từ chủ đầu tư, cư dân Vinhomes “kỳ cựu” cũng phải bất ngờ
Chọn nhà gần trường học: Xu hướng của gia đình trẻ
The Sola Park sở hữu tọa độ kết nối hiếm có trong đại đô thị phía Tây Hà Nội
Hơn 5.000 khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết “chăm sóc trọn đời” của Vinhomes
The Sola Park giải “cơn khát” căn hộ nhà ở cho người dân Thủ đô
Những “nguồn năng lượng” thắp sáng lối sống xanh, sống khỏe tại Ocean City
Novaland hợp tác nghiên cứu xây dựng dự án nhà ở xã hội
Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2
Hà Nội thiếu hàng chục ngàn căn hộ, người dân “đỏ mắt” chờ dự án mới ra mắt
Bùng nổ sự kiện giới thiệu The Pathway - “huyết mạch phồn hoa” nơi phố biển Sầm Sơn
Nhà ở vừa túi tiền gần như đã “biến mất” ở các thành phố lớn
Bật mí thiết kế nhà hát sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Xem thêm