Thứ hai, 06/10/2025 15:14     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 06/10/2025 15:14

Nông sản Việt Nam được đánh giá cao tại Anuga Germany 2025

Tại hội chợ Anuga Germany 2025, nhiều doanh nghiệp và tập đoàn phân phối lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của Việt Nam, trong đó có Thabico Group.

Anuga Germany là hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới. Sự kiện được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Cologne (Đức).

Năm nay, hội chợ quy tụ hơn 7.800 doanh nghiệp từ 118 quốc gia và thu hút hơn 160.000 khách tham quan thương mại toàn cầu.

Các sản phẩm từ nông sản Việt Nam của Thabico được trưng bày bắt mắt tại hội chợ

Trong bức tranh chung đầy cạnh tranh, sự hiện diện nổi bật của Thabico đã cho thấy năng lực cạnh tranh và khát vọng hội nhập của nông sản Việt Nam.

Với gian hàng được thiết kế chuyên nghiệp, trưng bày đa dạng sản phẩm trái cây nhiệt đới, Thabico đã thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và hàng trăm đối tác tiềm năng từ nhiều quốc gia.

Lần này Thabico mang đến triển lãm những sản phẩm đặc trưng của vùng nhiệt đới Việt Nam, bao gồm: nước ép, puree cô đặc, trái cây IQF (đông lạnh nhanh) và trái cây sấy khô. Tất cả đều được chế biến bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc và tính bền vững.

Không chỉ là để kết nối kinh doanh, lãnh đạo Thabico Group mong muốn nông sản Việt Nam vươn tầm thế giới

Bà Hồ Trúc Lam – Phó Tổng Giám đốc Điều hành Thabico Group nhấn mạnh: “Chúng tôi mang đến triển lãm những sản phẩm trái cây nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam, được chế biến theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Điều Thabico mong muốn không chỉ là quảng bá thương hiệu, mà còn là cơ hội kết nối, hợp tác cùng các đối tác toàn cầu, để đưa nông sản Việt Nam ngày càng hiện diện nhiều hơn trên thị trường quốc tế, khẳng định vị thế và giá trị bền vững”.

Tại hội chợ, nhiều doanh nghiệp và tập đoàn phân phối lớn ở châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm của Thabico. Ông Simon Heidland – Trưởng bộ phận Trái cây & Rau củ, Valio Hamburg GmbH & Co. KG (Đức) cho biết:

Chúng tôi là đối tác kinh doanh các mặt hàng của Thabico tại Việt Nam sang thị trường châu Âu. Sản phẩm rất được ưa chuộng, vừa tươi ngon, vừa đạt chuẩn quốc tế. Người tiêu dùng châu Âu đặc biệt quan tâm đến sản phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, Thabico đang đi đúng hướng”.

Từ Tây Ban Nha, ông John Peterson – Tổng Giám đốc Planttech cũng chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao chất lượng và tiềm năng của trái cây nhiệt đới Thabico. Không chỉ tươi ngon mà còn phù hợp xu hướng tiêu dùng xanh, an toàn, bền vững. Planttech mong muốn hợp tác lâu dài để đưa nông sản Việt đến gần hơn với thị trường châu Âu”.

Đại diện phía Việt Nam, ông Trần Phú Lữ – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) khẳng định: “Trái cây Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng, giá cả cạnh tranh và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ thị trường quốc tế.

Việc Thabico có mặt tại Anuga 2025 và được các tập đoàn phân phối quốc tế lựa chọn hợp tác là minh chứng rõ ràng cho năng lực, uy tín của doanh nghiệp Việt Nam”.

Có thể nói, sự hiện diện tại Anuga 2025 là một bước tiến quan trọng, không chỉ mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho Thabico, mà còn góp phần nâng cao vị thế nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Đông Hường  
Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong qua BXH Top50 năm 2025
Số tài khoản tiếp nhận ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại do bão số 10
Sun Group chính thức khởi công dự án Nhà hát Opera Hà Nội, tổng vốn đầu tư 12.756 tỷ đồng
Snack Xốt Chấm – “chất xúc tác” cho mọi cuộc vui
Khám hiếm muộn, người đàn ông “sốc” khi mang nhiễm sắc thể nữ
Không gian dưỡng già lý tưởng tại đô thị Sun Group Nam Hà Nội
Chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm: Đại tiệc sinh nhật với hàng trăm quà tặng công nghệ và ưu đãi lớn cho khách hàng
Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khoẻ cao cấp BIC SmartCare nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco
SHB lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025
TH ra mắt Sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy
Quảng Trị “bấm nút” khởi động 3 dự án hơn 38 nghìn tỷ đồng của Sun Group
Thị trường thực phẩm chế biến có thêm lựa chọn mới, chuẩn quốc tế
Tài sản độc bản giữa bối cảnh khan hiếm đô thị “all-in-one” tại TP.HCM
Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt nam
5 dấu hiệu nhận biết sạt lở đất khi lái xe trên đường đèo
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của thời tiết xấu tại sân bay Nội Bài
SeABank công bố báo cáo phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu
VinFast Evo Lite Neo: Xe điện “hàng hiệu” cho thế hệ học sinh năng động
Xem thêm