Thứ hai, 20/05/2024 04:42
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/07/2022 17:17

Tập đoàn Mường Thanh triển khai Tháng môi trường - For Green World

Tập đoàn Mường Thanh phát động triển khai tháng môi trường – For Green World với rất nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng tới mốc son kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn cũng như lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, gìn giữ tương lai và truyền cảm hứng hành động xanh tới tất cả cộng đồng.

“For Green World – Cho một Trái Đất xanh” là thông điệp Tập đoàn Mường Thanh lựa chọn cho chiến dịch hành động vì môi trường sẽ được phát động triển khai trong tháng 7 và tháng 8/2022. Điểm nổi bật của chương trình năm nay đó là chuỗi các hoạt động: Green Day - Green Energy: Đạp xe diễu hành xung quanh khách sạn và các hoạt động tiết kiệm năng lượng trong khách sạn...; Green Life: Dọn rác tại bãi biển, xung quanh khu vực khách sạn... và Green Dream: trồng cây tại khuôn viên khách sạn...

Đặc biệt, dự án trồng cánh rừng 30 năm "Ước mơ xanh" tại khu Tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Greenland Diễn Lâm (Nghệ An) sẽ là một trong những mục tiêu quan trọng của Tập đoàn Mường Thanh thực hiện trong năm nay nhằm hướng tới kỷ niệm dấu mốc 30 năm thành lập, đồng thời góp phần khẳng định định hướng phát triển kinh doanh du lịch xanh, du lịch bền vững gắn liền với trách nhiệm bảo vệ môi trường của Tập đoàn Mường Thanh.

TCBC For Green World  (1)

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Mường Thanh đã rất tích cực trong việc triển khai những chiến dịch hành động vì môi trường như: Keep me clean – Giữ tôi sạch; Keep me clean – Keep me saving; Do Green – Hành động Xanh; No Plastic for Green Life... hay tổ chức thành công giải chạy “Mường Thanh Race – Run For Green” quy tụ nhiều cá nhân trên khắp cả nước tham gia với tổng số km chạy sẽ được Tập đoàn quy đổi sang số tiền tương ứng tài trợ cho các dự án bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Mường Thanh luôn đẩy mạnh áp dụng các biện pháp thực hành tiết kiệm, sử dụng có hiệu quả năng lượng điện, nước, hạn chế phát sinh rác thải gây ô nhiễm môi trường, từng bước đưa các vật liệu thân thiện với thiên nhiên vào sử dụng trong hoạt động kinh doanh nhằm giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực tới môi trường và hệ sinh thái du lịch.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mường Thanh đã vươn mình lớn mạnh cả về quy mô khi sở hữu 60 khách sạn và dự án khách sạn 4 đến 5 sao trải dài trên khắp cả nước và nước bạn Lào cũng như đạt được nhiều thành tựu quan trọng với 2 lần xác lập kỷ lục Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương.

TCBC For Green World  (3)

Tập đoàn Mường Thanh luôn nhận thức rõ vai trò cấp thiết của việc phát triển kinh doanh song hành với trách nhiệm xã hội. Song không chỉ hàng chục nghìn cán bộ, nhân viên Mường Thanh trên khắp cả nước đã, đang và luôn sẵn sàng hưởng ứng tham gia vào những dự án “xanh” hằng năm mà mỗi chiến dịch được Tập đoàn phát động đều nhận được sự quan tâm đông đảo của cả cộng đồng. Đây là minh chứng cho thấy sức hút đặc biệt và ý nghĩa tích cực của các chiến dịch “xanh” thường niên do Mường Thanh tổ chức cũng như chiến dịch “For Green World” hứa hẹn mang lại: góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng sống và hành động xanh vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Thu Nguyệt  
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm